mula high school hanggang kolehiyo... walang ipinagbago sa dating kakulitan ang dalaga..
sya si Andreanna Nicole Reynez.. isang napakakulit na nilalang sa mundo na kilala sa pangalang na Andrea.. spoiled brats.. at isang chaebol prince hunter, choosy..
hanggang sa isang araw naaksidenti ang dalaga,nabangga nya ang kotse ng isang newbie student galing London.
bilang punishment sa kanya.. magpapanggap sya na nobya ng binata hanggang limang buwan, napilitang pumayag ang dalaga dahil wala sya ibang magawa..
si Nathan naman ang lalaking sobrang sungit lalo na kapag babae ang palapit lapit sa kanya..
isa syang chaebol prince mula ibang bansa.. anak ng may-ari ng Saint Luke University..ang pumangalawa sa pinakasikat na unibersidad sa pinas. apo ng presidente.isa syang sikat na v sa isang sikat na vocalist at magaling na guitarist sa ibang bansa at sikat ang gropu nila..halos lahat ng babae pinag aagawan sya.. pati ang mga kasamahan nya/...
paano kung ang isang sungit prince natin..ay sya ang nakabangga ng kulit princess ??
perfect choices ba ang masasabi ng dalaga ng malaman nyang isang chaebol ang nabangga nya? si Nathan ang lalaking magiging fake lover ni Andrea. kaya ngpanggap ang binata na may nobya na sya para pag na arrange marriage na sya ..d na mapupunta ang mana ng papa niya sa pinsan nyang si Daren.. paano kung ang lola ni Nathan ay may napili na palang babae para sa kanya.???
.na syang papakasalan nya kung gusto nyangmakuha ang yaman ng amang nasawi.
paano kung after fewmonths may ma iinlove sa kanilang pagpanggap.. ?
paano kung ang dating kaaway ng sungit prince ay maiinlove ky sungit princess?
sino kayang pipiliin ng dalaga? kung papasok sa buhay nya ang lalaking gustong gusto nya ang mga katangian at ugali nito?
ang long time wonder na chaebol prince? o c Daren na seryosong ngmamahal sa kanya..?
siino ang masasaktan at maiiwan??
be inspired po.. :-)
comment lng po kkayo formore improvement para sa story..
at paki vote po.. tnx..