Youjitsu năm thứ 2 Tập 1 - Lời mở đầu - Hoạt động đằng sau hiện trường
20 tháng 1 năm 2020 ~ TIẾNG VIỆT
Điều này đã được chỉnh sửa cũng như TLCed bởi bất kỳ ai kể cả tôi, vì vậy nếu bạn tìm thấy bất kỳ lỗi, lỗi chính tả hoặc đề xuất cải tiến, hãy bình luận!Quay trở lại hai tháng trước đó vào một ngày nhất định trong tháng Hai.
Trong một phòng họp, trong một cơ sở nào đó ở Tokyo, một người đàn ông được cho là ở độ tuổi 40 đang đọc thông tin hiển thị trên màn hình trong khi giải thích chi tiết.
Một thiếu niên đang lặng lẽ lắng nghe.
Một thiếu niên 15 tuổi sớm vào trường trung học.
Nhưng danh tính của họ không phải là một đứa trẻ bình thường.
Họ là một người được giáo dục đặc biệt từ cơ sở bí mật gọi là Phòng Trắng.
"Ổn thỏa. Đây là dữ liệu cho Ayanokouji Kiyotaka, aka. Học sinh lớp 2 số 156. Bạn đã nhồi nhét tất cả vào đầu mình chưa? »
Tsukishiro đã hiển thị tất cả các dữ liệu được thu thập từ các sinh viên trong năm đầu tiên trên màn hình.
Đương nhiên, bao gồm các trường học cũ của họ, cha mẹ và anh chị em của họ, điểm số của họ kể từ khi họ còn nhỏ, thậm chí là bạn bè của họ.
Tất cả thông tin này thường chỉ có sẵn cho các giáo viên chủ nhiệm trong một trong các cuộc họp bí mật của họ.
«Tôi tin rằng bạn đã nhận thức được điều này, nhưng điều quan trọng là Ayanokouji-kun bị trục xuất và trở lại Phòng Trắng trong tháng Tư. Rốt cuộc, chúng ta có thể đủ khả năng để kéo dài kế hoạch này nữa. Xin hãy thông minh về nó mặc dù. Hãy chắc chắn rằng công chúng không biết gì. Nếu chính phủ nghe thấy điều này, tên người đó Sense Sensei có thể bị vấy bẩn, tôi sợ. »
Sau lời giải thích của Tsukishiro, học sinh Phòng Trắng từ từ đưa tay lên.
«Vì vậy, bạn đang nói rằng tôi nên thu hút sự chú ý không cần thiết phải không?»
"Đúng rồi. Đó chính xác là lý do tại sao chỉ có ai đó có thể tạo ra như một sinh viên có thể làm điều này. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để hỗ trợ bạn, nhưng phe Sakayaagi chắc chắn sẽ cảnh giác hơn kể từ bây giờ. Điều đó giới hạn bất kỳ động thái lớn nào tôi có thể làm. »
Học sinh có dấu hiệu hiểu biết, nhưng một sự bất mãn nhất định có thể được nhìn thấy trên khuôn mặt của họ. Tsukishiro đã không bỏ qua điều đó.
«Bạn dường như có một số phàn nàn, tôi có thể nhìn thấy nó trên khuôn mặt của bạn.»
Tsukishiro quay lại và liếc nhìn bức ảnh của Ayanokouji trên màn hình đằng sau anh ta, sau đó quay lại và bắt gặp ánh mắt của họ.
«Bạn bị kích thích rằng anh ấy, Ayanokouji đang được ca ngợi là kiệt tác của chúng tôi? Tôi không chỉ được gửi đến đây mà còn khiến một sinh viên rời khỏi các thí nghiệm đến đây khi Phòng Trắng mới bắt đầu lại. Sang trọng gì. Tôi có thể giúp đỡ nhưng tôi nghĩ đây là cách quá thân mật với họ. Đối với một người được nuôi dưỡng từ cùng một cơ sở, sự sỉ nhục này có thể không còn nữa. »
Tsukishiro lịch sự giải thích trong khi nhấn mạnh mạnh vào quan điểm của mình. Để hâm mộ ý thức của họ về sự cạnh tranh để nâng cao khả năng của họ. Đó là câu trả lời của anh ấy.
Ayanokouji Kiyotaka là kiệt tác của họ.
Nghe những lời này, những cảm xúc nhất định trong lòng họ bắt đầu trào dâng.
Tsukishiro có thể đã nghĩ rằng anh ta xử lý vấn đề này một cách hoàn hảo, nhưng anh ta không nhận ra rằng anh ta đã đọc sai cảm xúc của họ.
Một cái gì đó mọi người lớn lên trong Phòng Trắng được dạy cho đến khi họ mệt mỏi vì nó.
Trở thành người có thể xuất sắc Ayanokouji Kiyotaka!
Một ‘hận thù mà một bên thứ ba như Tsukishiro, người đã lớn lên sau thời gian đó có thể hiểu được.
Đôi khi, nó sẽ nổ tung khi họ không thể chứa nó và khiến họ hành động liều lĩnh và gây ra sự tàn phá.
«Sân khấu đã được thiết lập. Tất cả những gì còn lại là để bạn thể hiện khả năng của mình. Xin lỗi vì đã xem xét dữ liệu của bạn, nhưng nếu bạn sở hữu tất cả khả năng này, việc trục xuất anh ta có thể không phải là một giấc mơ xa vời, tôi có đúng không? »
Lời giải thích của anh ta kết thúc cùng với một sự khiêu khích bị bóp méo. Rồi Tsukishiro tắt màn hình. Căn phòng chìm trong bóng tối trong giây lát. Chẳng bao lâu, căn phòng lại một lần nữa được bao bọc trong ánh đèn chiếu rọi từ trần nhà.
«Vậy thì, chúng tôi sẽ để nó ở đó nếu bạn không có câu hỏi nào. Thời gian là quý giá. »
Nghe điều này, họ bắt đầu rời khỏi phòng như không có chuyện gì xảy ra, quay lưng về phía anh.
Tsukishiro hơi bận tâm vì hành vi bình tĩnh này.
Bản năng của anh nói với anh rằng một nơi nào đó trong lời giải thích của anh đã sai. Nhưng không thể rút lại những lời đã nói, một khi chúng đã ra ngoài.
«Có điều gì đó mà tôi quên hỏi.»
Anh kêu gọi họ dừng lại và tiếp tục nói về phía sau lưng họ.
«Bạn không phải là người giấu tôi, phải không?»
Ngay cả khi họ ở cùng một phía, mọi người trong cùng một tổ chức luôn luôn ở cùng một trang, Tsukishiro này biết.
Nếu cách suy nghĩ của họ khác với lúc ban đầu, một thứ đáng lẽ ra đi sẽ trở nên tồi tệ.
Đó là loại xác nhận.
Họ không quay lại, chỉ khẽ gật đầu trước khi lặng lẽ rời đi.
Khi họ đã rời đi, Tsukishiro một lần nữa bật màn hình và nhìn vào nó.
Những gì được hiển thị trên đó là dữ liệu của Ayanokouji Kiyotaka Thời gian trong Phòng Trắng.
«Tôi không thích dùng những từ đơn giản để miêu tả những thứ này, nhưng anh ấy lạiđồng minh là một con quái vật. »
Không chỉ khả năng học tập, mà khả năng thể chất của anh ấy có thể khiến người lớn phải xấu hổ.
Hồ sơ của ông về chiến đấu chống lại chỉ là những chiến thắng.
«Một cuộc chiến giữa White Roomers, tôi tự hỏi mọi chuyện sẽ thế nào nếu họ thực sự tham gia?»
Tsukishiro đã tìm ra phương tiện để chiến thắng, điều đó là hiển nhiên.
Nhưng chiến thắng đã được đặt trong đá.
«Để săn hoặc để được săn. Có thể là trẻ em chơi, nhưng chắc chắn sẽ rất thú vị. »
Tsukishiro đã vội vàng khi trưởng thành. Anh không vội vàng, chỉ say mê thực hiện sứ mệnh mà anh đã nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
You-zitsu vol 11.75
Teen FictionLà phần tiếp theo nối tiếp vol 11.5,muốn biết nội dung thì vào mà đọc