-25-

214 5 0
                                    


"Answer me!, Puta ka diba?"

Napahawak ang dalawang kamay ko sa bisig nya. Buong lakas kong winaglit ang kamay nya sa pisngi ko. Nagkaroon ako ng pekeng katapangan. Ito ang sinasabing kong demonyong nakabalot sa inosenteng kataohan.

"Oo puta ak--"

Di ko na natapos ang aking pagsalita ng bigla nya akong itinulak papunta sa pader. Napaliyad ako sa pagkadiin nya sa kin ng malakas. Huminga sya ng malalim... sabay halik sa akin.

Mapusok, mapangahas, madahas. halos lamunin na ni eros ng buo ang aking mukha. Mainit at mabibigat ang kanyang paghingang nakakapasong  tumatama sa aking leeg.

"Puta, puta, puta"

Sa bawat pagsalita nya ng puta ay ang pagkapunit ng aking damit. Wala syang tinira kahit panty man lang o bra. Sinubukan kong takpan ang aking hubad na katawan gamit ang mga kamay ko.

Agad nya namang natanggal ito, inilagay nya sa taas ng aking ulo habang naipako ng isa nyang kamay "Is this what you want?" Napakagat labi sya. Tinanggal nya ang suot nyang sinturon sabay ng pagbasak ng kanyang pantalon.

"Tama na eros lasing ka" humahangos kong mga salitang nag pangisi sa kanya. "Too late now" napaiktad ako sa mabilis at malakas na pagpasok nya, pinapasok nya ako ng nakatayo.

Malakas ang bawat pagpasok nya ng sobrang tigas nyang kargada. Hinawakan nya ang aking isang hita at tinaas ang aking tuhod. Napapikit ako ng aking mata. Pinalaya nya ang aking mga kamay sabay hipo ng aking mukha.

Dinikit nya ng tuluyan sakin ang kanyang katawan sabay ng pagsagad sa pagbaon sakin ng kanyang kahabaan. Bigla akong napayakap sa leeg nya. "Is it good magda?, am i still not better from your old costumers?"

Labas dila na akong humahabol sa aking pag hinga. Itinaas nya ang isa ko pang tuhod. Nakaangat na ako sa sahig pero tuloy parin sya sa pagulos. Dahan dahan nyang inilayo ang likod ko sa pader.

Naglalakad syang buhat buhat ako ng hindi manlang nabubunot ang kanyang sandata. Bumagsak kaming dalawa sa kama. Di ko na napagilang di mapaungol sa sarap na aking natatamasa.

Napangiti sya "magda, magda, magda" mas bumilis at lumakas na ang mga ulos nya at di nagtagal ay napayakap na sya ng mahigpit. Pumilantik sa kalooblooban ko ang kanyang katas.

Sabay kaming humahangos. Ramdam ko parin ang katigasan nya na di pa nya hinuhugot. Nagpumiglas na ako para makawala sa kanyang pagkayakap. "We're not done yet"

Agad nya akong pintalikod. Pinasalampak nya sa kama ang aking ulo at balikat na katawan samatalang itinias nya naman ang aking bandang puwitan.

Ngayon ay kinakantot nya na akong ng patalikod. Parang hindi manlang sya napagod. Ganon parin ang lakas at bilis nya kagaya kanina. Nagumpisa ng mapalitan ng sakit ang sarap kong nadama.

Nagumpisa na ring mamuo ang mga luha sa aking mga mata. Parang patay na ang aking katawan pero tuloy parin sa pagpapakasasa  sa akin si eros. Hanggang sa sagad sagad na ang kanyang pagulos.

Napasalampak sya sa aking likuran. Mayamaya pa ay yakap yakap nya na ang aking pagurang katawan.

Nagising ako sa masakit kong katawan. nakaligkis parin sa akin si eros. Di mo aakalain na sa napaka-inosente nyang mukha ay makakagawa sya ng ganong bagay kagabi.

Tinanggal ko ang kanyang kamay. Napangiwi ako sa biglaan paghapdi ng aking pagkababae. Pinilit kong tumayo, pumunta ako at kumuha ng damit na naiwan ko sa dati kong kabinet.

"Sorry for last night" nasa kalagitnaan ako ng pamumulot ng pera ng bigla syang magsalita. "25 thousand sakto walang labis walang kulang." Pinakita ko sa kanya ang hawak kong pera. "Magda" naupo na sya sa kama.

"Tapos na ang serbisyo ko dito sa susunod nalang ulit kung gusto mo"

"Magda please" hinahabol nya ako palabas. "Casual lang tayo eros, puta ako customer kita. Simple" nginitian ko sya sabay halik sa kanyang pisngi.

Buong araw akong natulog pagkauwi ko ng bar. Di maalis-alis ang aking pagkapagod. "Salamat bakla" sabay inom ng inabot nyang alaxan. "anong thank you finale ka ulit ngayon no?, Anong oras na. Pinagod ka ba talaga ng bonga kagabi na pati ang kipyas mo nanakit"

Profissional kung profissional tinapos ko ang set ko kahit bugbog parin ang katawan ko. Deretso na agad ako sa dressing room pagkatapos magperform.

"Magda" mga salitang sumabay sa katok.

"Madam" lumapit sya sakin at ginawa ang kanyang nakasanayan. "Madam sino yan, yun pa rin ba yung kagabi?"

"Na ko hindi, iba to. Handa pa raw syang magbayad ng doble mai-uwi ka lang nya"

"Ay iba ka talaga magda, doble doble ang patong sayo" tinignan ko ng masama si vion na agad namang nanahimik sa sulok. Sabi ng katawan ko wag na, pero sabi ng utak ko sige pa.

Di ko na pansin na ina-alalayan na pala ako ni madam cy palabas. Sa pagtatalo ng isip at katawan ko ay wala na akong nagawa kundi sumonod nalang sa kanya. "Magda" bago paman kami tuluyang makarating sa VIP lounge ay may humablot na sa akin..

"Ohh welcome back sir" maliagayang pag bati ni madam sa kanya. "I'll pay for her again tonight" "but she's already taken by someone" halatang halata ang bako bakong pag bangit ni madam ng english nya.

"I'll make it double, double the money" nanlaki ang tainga ni madam sa narinig nya. "We are open for negotiation" abot tainga ang ngiti ni madam. Nakatingin lang ako sa kawalan.

"One hundred thousand pesos cash" nangagaling sa aking likuran ang isang malakas na boses, isang pamilyar na boses. "Sir, dapat inantay mo na lang kami doon sa lounge" napaangkla si madam sa braso ng kararating lang na lalaki.

Napatingin ako sa sa mukha at matamis na ngiti nya. "Two hundred thousand pesos!" sabat ni eros. Napapagitnaan nila akong dalawa. "Three hundred thousand" walang pagdadalawang isip na pagsagot ng lalaki. "teka teka lang ha" sumingit sa kanila si madam cy.

"Pag usapan natin to ng maayos, tama ba magda?" At nilipat nila lahat sa akin ang kanilang mga mata. "Wag na madam, sa kanya na ako sasama" nakangiti kong tinuro sya.

Tinuro ko ang lalaking kabaliktaran ni eros sa lahat ng aspito. Maputi, bilugan ang mukha, mukhang maangas at mukhang tambay sa kanto. "What!?" Protesta ni eros.

"Magda just give me a price, if you want i can even buy this bar"

"Wag naman ganon sir, akin to e. Nanakawan mo pa ko ng hanap buhay. Nakapili na po si magda.gusto nyo bigyan ko nalang po kayo ng iba" nagumpisang magturo ng ibang babae si madam.

Nakawak na sa baywang ko ang kamay ng customer ko ngayong gabi. Akmang paalis na kami ng biglang nakawin ni eros ang isa kong kamay.

"Magda"

Nagtapat ang aming mga mata "Eros, isa akong malayang puta, pwede akong sumama sa kahit na sinong gusto ko. Nangyari lang na ibang putahi ang gusto ko ngayong gabi. Okey?" Tinangal ko ang pagkahawak nya at nginitian sya.

Naka-antay samin ang isang brand new na sasakayan. Kumikinang ang pagka-asul nito kapag timaan ng ilaw. Pinagbuksan nya ako ng pinto at inalalayan para makapasok. Swabe lang ang kanyang pagmamaneho.

"Kamusta ka na belle?" Nagsasalita syang di tinatangal ang mata nya sa kalsada. Ngumiti ako at tumingin sa kanya.

"Okey lang naman ako dong"

Anikdota ni Magda (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon