6 months later...
"Your so tight honey"
He pumps hardly and I can't help but to bite my own lips just to stop myself from sobbing..
Nilabasan nanaman ito sa ikaapat na pagkakataon sa loob ko, bago pagod na nangisay sa gilid ko..
He kissed my forehead before he whispered 'I love you' in my ears..
And hugging me tightly..
Ng maramdaman kong bumigat ang paghinga nito sanhi na tulog na ito ay dahan dahang kong inalis ang mga kamay nitong nakayakap sakin..
Na tagumpay ko namang nagawa..
Dahang dahan akong naglakad papuntang bathroom..
At tulalang tinignan ang sariling repleksyon sa salamin..
Namamayat, malalim nadin ang itim na nakadikit sa ilalim ng aking mga mata..
Ang buhok ay buhaghag..
At hubad hubad kong katawan..
Hindi ko na nagawang pigilan ang pagluha ko, dahil sa awa saking sarili..
Napatukod ako sa sink at nanghihinang binuksan ang kabaniten sa likod ng salamin..
At doon hinanap ko ang pinakatagong tagong.. alam kong ikakagalit niya...
Ng makita ko iyon ay napatitig pa ako sa tabletang iyon ng maalala ang mga sinabi ni Javis noon..
"You are going to stay here, we need to start to know each other first.. for our family sake... ayaw kong lumaki ang mga magiging anak natin ng may imusyong kang nararamdaman ng katulad ng ganyan sakin honey"
Seryoso nitong anya, habang nakadekwatrong naka upo sa harap ko at ako naman ay nakabaslak na nakaupo sa sahig, tinitingala siya at ginagawaran ng nakakadiring tingin at galit na nadarama..
I hate him..
"Pakawalan mo ako!!!" Galit kong utos dito..
Ngumisi lamang ito..
"Chessy.. if I let you go.. you need to face the consequences hhmm"
Nahinto ako sa mga sinabi nito..
At pumasok sa utak ko ang nanay at ate..
"Why are you doing this to me? Ganito ba kalaki ang galit mo sakin dahil sa nagawa ko? Please.. tama na.. ayaw ko na... ayaw kong makita at makasama ka!!"
Hesterikal kong sigaw sa kanya..
Lumapit ito sakin bago kinabig ang baba ko..
Napapikit ako ng maramdamang masyadong madiin ang pagkakahawak niya doon..
"You really didn't get it, do you? Anyway c'mon, we need to hurry first.. my bestfriends had owns son and daughter.. I don't want to be the last.."
BINABASA MO ANG
Love maze(COMPLETED)
Romance(BlackRoseSociety) series#3 Love and first sight was really existing.. But of course if you are pretty they will love you back but, if you are ugly.. Don't expect them to do something... Cause all they want to do is FAME.. I fall for him.. He k...