👑Chapter :14👑

6.2K 112 3
                                    


Collen's POV

Nang maka uwi kami ay dumaritso na agad sa kwarto si tricia(latricia) napagod daw siya sa pag gagala kanina.

Masaya na ako ng nasakin na siya pero double yung ng malaman kung may abby na kami. At malakas ang pakiramdam ko na babae ang magiging anak namin.

Pababa ako ngayon galing sa kawarto. Lumabas na ako ng makita kung mahimbing na natutulog si tricia. Pag baba ko pumunta ako ng kusina at uminim ng tubig. Tatalikof na sana ako ng may mahagip akung bulto ng tao sa tapat ng binta ng kusina.

Alam kung hindi ko ito tauhan. Dahil lahat nv tauhan ko kabisado ko kahit pa naka patay ang ilaw. Nakita kung tinutok nita ang baril sakin. Pero sorry siya mas mabilis akong kumilos kaysa sakaniya.

Binuksan ko ang drawer tsaka ko kinuha ang baril at tinutok sa kaniya at binaril ko siya. Laking pasalamat ko at may silincer(tama ba yung spelling ko) ang barel ko.

Lumabas ako nv kusina lahat ng nasasalubong ko ay pinag babaril ko lahat ng maubos ay tinawagan ko si austine at france.

Dialing austine.....

"Ano ba alam mo ba kung anong iras na at nang iistorbo ka hah p*ta ka" sigaw ng sa kabilang linya.

"At sinong istorbo ngayon austine. Minumura mo ba ako" malamig kung sabi sa kaniya. Aba gag* to ah pinup*ta p*ta nalang ako.

"Sino ka ba kaseng posyo pilato p*ta ka"

"Shan Austine" malamig kung sabi ginagalit talga ako ng lalaking toh..

"Heheheh ikaw pala boss akala ko kung sino heheh sorry" hulaan ko nag kakamot yan ng batok. Ganyan kase si austine kapag napapahiya.

"Tawagan mo si france at linisin niyo ang kalat sa mansion" sabi ko at binabaan na siya. Alam na nila kung anong klaseng kalat ang tinutukoy ko.

Umakyat na ko ng kwarto para matulog. Pag bukas ko ng pintuan ay sumalubong sakin ang malamig na hangin galing sa aircon. Nang maka pasok ako ay sinarado ko na ang pinto at tumabi na kay tricia.

Nag maka upo ako sa gilid ng kama ay tinitigan ko si tricia. Grabe ang ganda niya talaga unang pag kikita namin ay nailove na ako sa kaniya. Simple lang siyang babae walang arte sa katawan. Kahit ilang araw palang kaming mag kasama ay mahahalata mo na agad sa kaniya na hindi yung tipong babae na mang gagamit gold digger kung baga...

Hinimas himas ko ang makinis at mapupulang pisngi. Ang ganda nita talaga may mahahabang pilik mata matangos na ilig mapupulang labi na ang sarap halikan.

Hindi ko napansin na papalapit na pala ang mukha ko sa mukha niya. Dinampian ko siya ng magaan na halik sa labi tsaka sa noo at sa tiyan niya.

"Baby kapit ka lang hah. Mahal na mahal ka namin ng mommy mo. Kauntung buwan nalang lalabas kana." Pag kakausap ko sa baby namin habang niminimas ko ang tiyan ni tricia. Ang swerte ko talga at nakilala ko siya. Habang tumatagal Lalong lumalalim ang pag mamahal ko sa kaniya. Hindi siya mawala sa isip ko kahit panandalian lang.

Bago mag 3 months ang baby namin aayain kona siyang mag pakasal. Ayaw ko kase ng hindi buo ang magulang ng baby namin. Kahut walang nararamdaman sakin si tricia wala akong pakealam basta naikasal lang kami. Bukas na bukas mag popropose na ako sa kaniya.

Humiga na ako sa tabi ni tricia tsaka ako yumakap sa bewang niya at sinubsob ko ang mukha ko sa leeg niya. Grabe ang bango bango niya talaga amoy strawberry hanggang sa bujok niya amoy strawberry. Mahilig siguro suya sa strawberruy. At ayun na nga naka tulog na ako.

****************

A/N: sorry guyz kung maiksi ang chapter 14 ko wala na kase akong maisip na idagdag pa hehheheh... next chapter ko nalang hahabaan sorry ok talaga.

Princess Czarina Daughter of a Mafia Boss(Wattyss 2020)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon