Chapter 1

355 15 23
                                    

"Oh edi break!" huling reply ko sa kars ko and sabay block.

HAYS KELAN KO BA MAKIKITA YUNG PARA SAKEN DITO SA RPW? Ewan ko kung pangilang jowa na si Tyrone pangatlo na ata. Nang may dumating ule na brp and nangulit saken. Her rp name is Von ewan ko tagal ko nang nakalimutaj si Von pero until now. Nakasulat pa din yung name nya aa isip ko. 2 days lng kami ni Von. Sa rpw walang nagtatagal or kung magtagal man pusta mas matagal yung sakit. Okay kami ni Von kaso hawak ko acc nya. And sa acc nya na yon nahuli ko sya na may kachat na babae may ka sc (sexchat) sya. And yun ang reason kung bat kami nagbreak. Lintek na babae yon alam na may jowa na yung tao nakikipagsc pa. Kaso sino nga bang magseseryoso ron? E RPW LANG YON!

Basta nagseseryoso ako sa rpw nakakainis nga e hahahaha. Fake nga lahat san ba ako makakahanap ng seryoso dito? Diba?

So yon pagkatapos ni Von di pa din ako tumigil sa paghahanap ng fafa q hahahaha. Nakilala ko naman si Kennjie Niel Tyron. Sige di ko na agad tatapusin pagkwekwento ko sakanya kase nga para kiligin kayo hahaha.

Nanligaw sya ng 2 days and kami na agad. Ganon kabilis pag rpw, then hiningi nya ra (real acc) ko which is akong si tanga binigay ko. Ang binigay naman nya is new acc, sabi nya kase nahacked yung acc nya dahil sa ex nya. So akong si tanga paniwalang paniwala ron.

Lagi kaming magkacall ni Kenjie nagtatago pa ako para lang matawagan ko sya. Haha ambobo ko sa part na yon.

Tapos ang usapan lagi lang..

"Mahal kamusta ka?"

"Mahal kumain kana?"

"Iloveyou mahal."

"Kamusta school?"

"Nakauwe na ako mahal."

And lahat nang yon, I realize na it's really SUCKS.

Lahat nang yan narealize ko nung wala na sya, we broke up kase poser acc pala yung gamit nya. And di sya yung nasa picture. So yon ako si tanga talunan hahahaha. Iyak ako nun sa mga kaibigan ko. Kase 2 months din yon, tagal na din namin. Pero naapektuhan non grades ko kase ng first time. Mula sa honor student biglang nawala. Ganon kalakas ang epekto ni Kenjie saken, Dati. (DATI BAKA MABASA NG BEBE KO TAPOS MAGSELOS PA) HHAHAHA.

Kase halimbawa may quiz kami, tapos wala akong review, edi magrereview ako kase gusto ko ngang bumalik sa pagkahonor student ko. E nung nagaaral na ako bigla sya nong tumawag. Mga sis kahit na di pa ako non tapos magaral, sinagot ko yung tawag then diretso sa kwarto nila lola para kausapin sya, sabi ko..

"Mahal nagrereview ako"

"Ayy nagrereview ka pala e sige bukas na ako tatawag." dahil sa sobrang dalang tumawag ni Kenjie sabi ko tapos na akong magreview kahit hindi. Di nyo'ko masisisi nagmahal lang ako. At ang mali lang don, maling tao ko binuhos lahat ng atensyon ko.

Then next is nagbalik ule ako sa rpw. And I've met Ace. Sobrang libog naman ng isang to. Mga 1 week lang ang itinagal namin kase nga ako rin ang nakipagbreak kasi ende sya active.

Ganon talaga sa rpw pag imma ka hahahaha mapapabreak ka ng wala sa oras ghorl.

Tapos non wala kaming jowa ni Ace mga ilang weeks pero natiis ko din nung pangatlong linggo biglang nagchat si Ace ng "Hi ex" ganon di ko na sya nareplyan non kase nga may naghacked ng acc ko. Famous kasi yung acc na yun e. Kaya yon na hacked. So sa mga nagrrp dyan ingat ingat tayo sa mga hacker lalo nat famous yung acc nyo diba.

So diko na sya non nakausap and naggawa ako ng new acc. Which is Selena Athena Cascade. Di ako masyadong active sa acc na yon kase nakakatamad na ding magrp kase sa generation ng rpier ngayon mga toxic na talaga.

A relationship from Rpw to Rw (Completed)Where stories live. Discover now