M: Mullai ah naanga nalla thaan pathukrom, neenga vantha vishayam ennanu mudhala sollunga athai
P: Ama nalla vechirukrathala thaan ava motharatha kondu poi adaguku vechirukala..
*Everyone's shocked*
D: Enna.. Adaga.. Mullai athai enna solranga.. Née ethuku nagaya adagu kadaila vecha..
P: Née kaasu kudutha ava en di adagu kadaiku poga pora..
Mu: Amma new konja neram amaidhiya iru ma..
P: Née endi amaidhiya iruka solra.. Intha motharatha antha adagu kada kaaran vanthu enkita kudutha po enaku epdi irunthuchu theriyuma.. Ava ponnu nalla vazhrala nu poi appo appo pathutu va nu kelavama pesitu poran..
Mu: Amma naan ennavo panitu poren.. Née thava senju kelambu...
P: Ithuku oru bathil kedaikama naan po maten..
*Mu somehow convinced P to leave the place and Parvathi and Atachi left after some cursing*
M: Mullai enna pa ithellam.. Kaasu venumna Dhanatha keta kuduthruka pora.. Athuku en pa née nagai ellam kondu adagu vecha..
Mu: Athu vanthu mama..
Me: Avanga kekala nu yaar sonathu..
M: Ennapa solra..
Me: 1000 rooba venumnu avanga ketanga.. Avanga akka thaan kudukamatenu soltanga..
D: Enna meena solra.. Mullai eppo enkita panam keta..
Me: Nethu thaan ketangale..
D: Chumma thaan ketanu sonna..
Me: Pinna neenga apdi thaan pesninga.. Kaase ila.. Athyavasiya selavuku thaan irukunu neenga solala..
D: Ama sonen..
M: Ey Dhanam.. Ava kaasu ketu née kudukalanu sonnia..
D: Ila mama.. Ava chumma thaan ketanu sonna..
Me: Chumma nadikathinga.. Avanga ketathula irunthe therinchathu avangaluku kaasu venumnu..
M: Mullai unaku ethuku pa 1000 rooba..
Me: Avanga thaan kelvi kekrangana.. Neengaluma
Mu: Me neenga summa irukiyala..
M: Adagu vekra alavuku Ennapa thevai..
Mu: Athu ippo ethuvum theva ila mama.. Kaasu kaila irukatumnu solli thaan adagu vechen..
Maami: Athuku thaan rendu perum nethu veliya poren porenu Adam pidichingala..
Mu: Aiyoo, athellam ila athai.. Meenakum ithukum enna samantham ila.. Naan TV la oru podava pathen.. Athu vangalamnu thaan kaasu ketan.. Akka ilanu sonnathala motharam summa thaan irukunu adagu vechen.. Inimel intha maari nadakathu...Ellarum enna manichidunga..
*Mu ran inside and locked the room*crying*
M: Ey Dhanam.. Mullai kaasu ketuchuna kuduka vendiyathu thaana.. Oru podavai.. Oru podavaiku ku poi.. En Dhanam ipdilam panra..
D: Ila mama.. Ava podavai venumnu keta naane vangi thanthrupen.. Ava chumma nu sonathala thaan naan vituten..
Me: Sutham.. Avanga thaan soltu poranganu neengalum atha nambitu irukinga..
M: Solratha theliva sollu pa...
Me: Avanga podavai vangrathukellam nagaya adagu vekala..
D: Unaku epdi theriyum
YOU ARE READING
Ring Fiasco
FanfictionA One shot of Mullai's ring fiasco Originally posted in Insta in Sep 2019