[ONESHOT] TAENY - GHEN

33.1K 952 91
                                    

Fan-fiction: Ghen

Author: Lạp Xưởng Chan

Rating: Phở gà một tô

Couple: Mãi mãi là Taeny

Đôi dòng: Bạn có cảm giác ngừng thở khi nhìn ánh mắt hai trẻ trao nhau trong đêm nay. Và vì vậy, đây chỉ là một oneshot thuần phở, không có quá nhiều nội dung gì khác trong tô phở này.

Enjoy it!

~~~~~

Mưa đêm rả rích ở Trùng Khánh đêm nay khiến bầu trời u ám ảm đạm. Tiffany tựa trán mình vào ô cửa kính trong suốt, mắt nhắm hờ theo từng lằn hơi thở gấp rút, phía sau nàng, Taeyeon đang dùng lưỡi mình dạo chơi trên cặp đùi của Tiffany.

"Tae .... "

Nàng có cảm giác như máu mình đang ngừng hoạt động khi mà lưỡi của cậu, nó như một tiểu quỷ khó bảo, bành chướng trên thân thể Tiffany đến từng ngóc ngách, đầu lưỡi ướt át rê từ phần cổ chân đến đùi, chạy thẳng lên phần đùi mặt sau của nàng rồi tới mông, nhấn nhá nó một chút bằng môi của mình, tạo thành những vết đỏ dễ thương khiến Tiffany rên lên khe khẽ.

"Hm ~ Tae ... " Tiffany tựa hẳn cả người vào cửa kính, nhìn xuống thành phố xinh đẹp bị mưa phùn nhấn ướt bên dưới mà vạn phần cảm thấy bị kích thích, cảm giác như mình đang ân ái giữa thành phố và ai cũng có thể nhìn thấy được điều này.

Chiếc áo trắng sơmi cỡ bự nhấp nhô lay động, tay Taeyeon từ đằng sau luồn về phía trước, nóng rực chạm lấy hai bầu ngực của cô rồi xoa nắn nó trong tay của mình, Tiffany ngửa đầu ra sau thở dốc, tay Taeyeon thật nóng, cảm tưởng được cậu chạm vào thì bản thân mình liền có thể tan chảy.

"Tiffany, Tae yêu em."

Thanh âm trầm thấp của cậu vang lên bên tai nàng, cùng lúc đó lưỡi cậu lấn chiếm vào bên trong tai, khẽ đưa đẩy làm nàng rùng mình, bên dưới lại không hẹn trở nên thật ướt, toàn bộ đều là thành quả của Taeyeon.

"Tae ... đừng trêu em nữa ... "

Âm thanh nàng vang lên, tựa như một đứa trẻ van xin làm Taeyeon thật sự muốn nhìn thấy nàng bị mình khi dễ nhiều hơn nữa, hai ngón tay ve vãn trước đầu ngực nàng, bóp mạnh một cái.

"Hah!"

Nàng giật mình, còn nói là không trêu, đây là còn hơn cả trêu nữa.

"Em rất thích mà."  Taeyeon nhếch miệng trả lời, môi mút lấy vành tai kiều diễm của nàng, hai bờ môi gặm nhấm nó nhè nhẹ, sự ướt át từ một bên tai khiến Tiffany càng lúc càng cảm thấy khó nhịn.

Cơ thể nàng phản ứng lại với những tác động từ tay cậu, cách cậu rê ngón tay của mình chạy vòng quanh bộ ngực rồi chạm lên hạt đậu nhỏ nhỏ, xoa nắn nó trong hai ngón tay của mình để cho chúng cứng lên. Hơi thở của Tiffany càng lúc càng gấp rút, càng muốn cậu mau chóng tiến vào trong nàng, bằng tất cả những gì mà cậu có.

Taeyeon cẩn thận xoay người Tiffany lại, để nàng tựa vào cửa kính rồi áp sát người nàng, đem môi mình hôn vào môi nàng và ngay lập tức Tiffany đáp trả rất nồng nhiệt, chứng tỏ nàng đang rất hứng thú, rất muốn cùng cậu ca bài ca hoan lạc đêm nay.

[ONESHOT] TAENY - GHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ