Paris buổi đêm mang theo cái đẹp đầy cám dỗ và mê hoặc của một nàng Công chúa kiêu kỳ. Ai đó đã nói, nếu một người may mắn được sống ở đây cả một thời tuổi trẻ, thì mai này cho dù người đó có đi đâu, Paris cũng sẽ theo họ đến hết quãng đời của mình.
Thế nhưng Irene lại không có cảm giác ấy.
Cô là cháu gái của Nữ hoàng Elizabeth II và con gái của Nữ hoàng Anne. Từ nhỏ đã được sống trong nhung gấm lụa là, chưa bao giờ phải tự làm bất cứ một việc gì, ngay cả uống nước cũng có đầy rẫy kẻ hầu người hạ, bưng bê phục vụ tận nơi. Ấy vậy mà chỉ vừa mới đặt chân lên đất nước được mệnh danh là kinh đô ánh sáng này chưa tới một ngày, cô đã có thể cảm nhận được hết đầy đủ tư vị 'hỉ - nộ - ái - ố'. Tất cả còn không phải tại tên con trai đáng ghét kia hay sao.
Nếu như Nữ hoàng Anne biết được con gái vì cái hiệp ước Chính trị to lớn của bà mà phải đứng tại sân bay hai tiếng đồng hồ, bị kẻ lạ trêu chọc thì không biết bà sẽ làm ra cái vẻ mặt gì đây.
Hừ, bất quá, Irene chính là không quan tâm, cô đã đủ lớn để biết mình nên làm gì. Trong cái lồng vàng mang tên Hoàng gia kia âm hiểm tới mức nào không phải cô không biết, cũng không phải chưa từng trải qua những biến cố tranh đoạt quyền lực.
Cho nên, một chút nhỏ nhoi này có là gì đâu chứ.
Victor sao?
Cánh môi nhẹ cong lên, Irene vươn tay khoác lên vai chiếc áo lụa trong suốt, cứ như thế từng lớp lại từng lớp váy màu trắng thuần khiết bao lấy cơ thể cô, tựa như một đóa hoa bạch hồng huyền bí xinh đẹp.
Những gì mà anh đã làm với tôi ngày hôm nay...
Tôi tuyệt đối sẽ không bao giờ quên.
Sải từng bước tiến ra khỏi phòng riêng, vị Công nương diễm lệ lạnh lùng gật nhẹ đầu với cô hầu gái, sau đó rũ mắt xuống phòng ăn đi tới.
----------♤♤♤----------
Trong phòng ăn.
Bảy con người như bước ra từ bức tranh họa hoạt cổ xưa đang ngồi thành một vòng trên chiếc bàn tròn, chỉ còn một cái ghế đối diện vị chủ nhân của ngôi biệt thự này là đang trống.
Có thể thấy rằng, bọn họ đang chờ một người rất đặc biệt. Trông thì có vẻ thật trang trọng làm sao, nhưng thực tế thì:
"Thiếu gia, x... xin người giữ lễ." Cô hầu gái mặt đỏ tới tận mang tai hiện đang cúi đầu, cầu xin tên con trai xinh đẹp nọ đừng có tiếp tục trêu trọc cô nữa. Quan trọng nhất, trong phòng cũng không phải chỉ có hai bọn họ huhu.
James một tay sờ sờ, một tay nhéo nhéo, khuôn mặt tà mị cứ thế mà cười một cách vô lại: "Thế nào là giữ lễ?... Là thế này... hay là thế này hả..."
"THIẾU GIA!!" Sớm đã không chịu nổi, đến khi cả mông cũng đã bị hắn vỗ tét một cái, cô hầu lập tức phát hỏa hét lớn.
Đối với sự tình quen thuộc này, sáu kẻ ngồi trên bàn cũng tỏ vẻ xem như không thấy.
"Nếu như không thích thì chỉ cần nói là em không thích, việc gì phải hét lớn như vậy chứ?" James da mặt dửng dưng bĩu môi nhẹ giọng, hắn cũng rút hai tay về, ngồi lại ngay ngắn, còn cô hầu gái đứng bên cạnh kia thì trông như sắp khóc đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC CHIẾM [ FULL ]
FanficTruyện đang trong quá trình chỉnh sửa từ Lowercase sang Uppercase và tên các nhân vật, vậy nên mong các cậu thông cảm nếu chẳng may tụt mood khi đọc nhé:< VĂN ÁN: Chúng ta sẽ yêu, yêu nhau thêm lần nữa, tưởng chừng phát cuồng trong cơn khát. Hãy nh...