Darling

2.8K 139 11
                                    

Mắt Taehyung biểu lộ nét hốt hoảng chán ghét, anh quát lớn, trong khi chặn bàn tay hư hỏng của Jungkook bên trong áo mình.

-" anh không phải hàng phát tiết của em. Tại sao em cứ thích làm mấy chuyện loạn luân như vậy hả?? "

Jungkook không trả lời, chỉ đáp lại anh bằng tiếng gầm gừ trong cổ họng, môi lưỡi cứ liên tục liếm mút dưới cổ anh.
Sự ẩm ướt khiến Taehyung khó chịu, anh chỉ muốn đẩy Jungkook ra và đấm cho cậu một cái để tỉnh rượu. Nhưng thứ khiến cậu phê pha là tình dục cơ mà. Anh cảm thấy tổn thương khi nghĩ như vậy. Cuối cùng thôi không đẩy cậu ra nữa, Taehyung im lặng mò tay vào túi quần lôi điện thoại ra, ấn vào một dãy số.
Tiếng tút dài làm cho Jungkook cau mày, cậu tách khỏi cổ anh, đưa con mắt đục ngầu nhìn Taehyung.

-" anh làm gì vậy?"
Một giây liếc thấy ánh mắt tối tăm của cậu, Taehyung mím môi, người bên kia điện thoại đã nhấc máy nhanh hơn dự tính của anh.
-" Alo, Taehyung ? Lâu rồi mới thấy cậu gọi cho tôi đó nha. Sao nào, hôm nay nổi hứng muốn thuê vài em nữa hả ? Mà tôi nói này, gu của cậu cũng thật khó chiều nha, nhưng cậu gọi đúng lúc lắm, bây giờ chỗ tôi đang có mấ..." Tút! Tút! Tút !

Màn hình điện thoại tưởng như muốn gãy đôi vì lực ấn quá mạnh . Taehyung tròn mắt nhìn Jungkook, cơ hồ anh có thể nghe thấy cả tiếng nghiến răng của cậu.
Tròng mắt đỏ ngầu chiếu thẳng vào người anh, Jungkook thở hắt ra những tiếng nặng nề kìm nén.
-" anh lo cho tôi cũng chu đáo quá rồi! Định gọi mấy con đ***dẻ mạt đó đến thỏa mãn cho tôi cơ đấy. "

Giọng nói nơi cậu trầm khàn đến khó nghe, nó khiến cổ họng Taehyung cứng lại, cái áp lực mà cậu tỏa ra làm anh chỉ biết im lặng vì mất đi khả năng chối cãi. Cho đến khi thấy bàn tay Jungkook giật mạnh lấy cạp quần mình, Taehyung mới bừng tỉnh túm lấy tay cậu.
-" e...em muốn làm gì? "
Người kia cười hắt.
-" biết rồi sao còn hỏi? "
Quả thật là biết rồi, nhưng vẫn không muốn chấp nhận.
Jungkook gạt tay anh ra, đem chúng cố định vào cửa xe, đầu gối kéo lên chen giữa hai chân Taehyung mà chà mạnh. Đầu lại tiếp tục cúi xuống thô lỗ gặm nhấm sâu dưới cổ anh.
Dường như sức nóng tỏa ra từ cơ thể Jungkook cùng mùi đặc nồng trong từng hơi thở của cậu khiến cho Taehyung dần có cảm giác mất kiểm soát. Vừa nhích người muốn động đậy, lực siết tay bên trên lại mạnh hơn.
Taehyung bất lực trốn tránh bờ môi của Jungkook khi cậu lần mò lên khuôn miệng mình. Anh vẫn cố gắng khiến Jungkook mất đi kích tình.

-" em...em không sợ ba biết được chuyện này hay sao ??Dừng lại đi! Ah...đừng làm thế nữa...ah... "
Đầu gối Jungkook liên tục nhấp lên nhấp xuống nơi nhạy cảm của Taehyung, Jungkook dường như đúng là không hài lòng với những gì anh vừa nói, chỉ là ngược lại với ý định của anh, cậu không những không mất hứng mà còn hung hăng hơn, thả tay Taehyung ra mà bóp lấy cằm anh, Jungkook ép anh phải hôn mình.
Giờ thì Taehyung thấy rất hối hận vì khi nãy đã không thèm nghe gã phục vụ kia nói chuyện. Nhưng làm gì có quán nào dẹp loạn bằng cách cho khách uống dope đâu hả. Sớm muộn Taehyung cũng quay lại tống vô họng lũ người đó một tá bcs cho biết mặt.
Nhưng trước khi làm được điều đó, anh sợ rằng mình sắp chết ngạt mất rồi.
Jungkook vừa dây dưa môi lưỡi vừa lột bỏ quần áo trên người Taehyung, mỗi lần cậu làm như vậy, không khỏi đều khiến anh cảm thấy rùng mình, mặc dù không rõ ràng như những lần trước, nhưng những hình ảnh đồi bại kia vẫn váng vất trong trí óc anh. Vì nó có sự tương đồng với hiện tại. Và vì trước kia, Jungkook không bao giờ ép buộc anh như vậy cả.
Những tiếng hôn dai dẳng vang lên rõ mồn một, đánh vào đại não của Taehyung nhưng anh chỉ còn biết âm ỉ lên vài tiếng. Chấp nhận hay không chấp nhận ư? Tại sao anh lại hứa với cậu những điều như thế?
Khi cảm thấy lực tay đang đẩy vai mình bắt đầu yếu dần, Jungkook mới buông tha cho buồng phổi của anh trai.
Taehyung không ngừng hít thở, đôi chân vô lực để Jungkook đưa lên vai cậu, mi mắt chỉ biết nhắm nghiền và gác tay che mặt.
Jungkook vuốt ve da đùi quá đỗi mịn màng của anh, đưa mắt tăm tối nhìn xuống Taehyung rồi đá lưỡi. Nhìn bộ dạng của anh đúng là thấy rất ghê tởm cậu. Vậy thì đã sao, Jeon Bosoek thậm chí còn lấy việc đó ra uy hiếp chính con trai ông ta, vậy thì có gì Jeon Jungkook không thể chấp nhận nổi nữa đâu.
Máu nóng lại dồn lên, Jungkook chửi thề vì ngu ngốc nghĩ rằng mình không cần Taehyung để giải tỏa. Đến khi bị những bàn tay dơ dáy kia sờ mó lên người, đến khi bị thuốc kích thích khiến cho toàn thân như thiêu đốt, mới biết chỉ có thể là Taehyung, chỉ cần là Taehyung.
Thế nhưng anh ấy chẳng một lần quay đầu nhìn xem cậu nghĩ như thế nào, lại muốn gọi gái đến cho cậu ư? Một thứ hết sức rẻ mạt như vậy dành cho Jungkook, rốt cuộc anh ta nghĩ cậu là loại người gì?

Chỉ Cần Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ