Chương 76 về chakra tính chất

427 47 0
                                    

"Trước đó, về ninja năng lực, còn có chakra." Nara Shikaku nói: "Ta lại từ cơ sở cho các ngươi giảng một lần."

"Như thế nào hiện tại còn muốn nói cái này a?" Naruto bất mãn nói.

"Đây là Kakashi lão sư riêng cường điệu, nói là Naruto nói khẳng định không biết." Nara Shikaku nói.

Kakashi nguyên bản xử quải trượng cũng muốn tới, bị Nara Shikaku ấn đi trở về.

Những người khác: "......"

"Sao có thể!" Naruto đỏ mặt lớn tiếng nói: "Loại sự tình này ta đương nhiên biết a! Chính là tra nhiều kéo đi!"

Bên cạnh Sasuke bưng kín mặt.

[ Sasuke, vẫn là cách hắn xa một chút đi, rốt cuộc ngu ngốc là sẽ lây bệnh. ] Uchiha Kusuo nghiêm túc nói.

"Kusuo!" Naruto trừng mắt hắn, "Ta mới không phải ngu ngốc! Ta nơi nào nói sai rồi sao?"

"...... Là chakra." Nara Shikaku thật vất vả đánh lên tinh thần toàn tiết, đôi mắt một lần nữa biến thành mắt cá chết.

【 a, giống như rốt cuộc hiểu Kakashi ý tứ. 】

"Như vậy ta liền từ đầu nói một lần đi, cái gọi là chakra, chính là ninja ở sử dụng nhẫn thuật khi sử dụng năng lượng. Mà loại này năng lượng là từ nhân thể các tế bào trung sở sinh ra thân thể năng lượng, cùng đi qua vô số tu luyện hoặc kinh nghiệm sở tích lũy mà thành tinh thần năng lượng này hai người cấu thành."

"Nói cách khác cái gọi là thuật pháp, chính là đem này hai loại năng lượng từ trong thân thể rút ra ra tới, hình thành chúng ta theo như lời chakra, mà chakra đi qua kết ấn động tác tới kích phát."

Nara Shikaku đơn giản nói xong, hỏi bọn hắn: "Còn có cái gì không hiểu sao?"

Kamiya Shimizu giờ phút này trong đầu bắt đầu trình diễn Konoha hai vị kiến thủy người đối thoại:

『 trụ gian: Đứng đắn ninja ai kết ấn a?

Đốm: Chính là.

Trụ gian: Ngươi kết sao?

Đốm: Ta không kết, ngươi kết sao?

Trụ gian: Không kết, kết ấn kia còn gọi ninja?

Đốm: Ninja kết ấn còn có thể làm người nhìn đến?

Trụ gian: Làm người nhìn đến còn gọi kết ấn?

Đốm and trụ gian: Ha ha ha ha ha ha ha! ( càn rỡ cười to ) 』

Uchiha Kusuo: [......]

Thiếu nữ, sức tưởng tượng của ngươi quá phong phú, có hình ảnh.

"Cái gì cùng cái gì a, nói quá khó khăn hoàn toàn không hiểu được a!" Naruto vỗ vỗ chính mình ngực, "Chỉ cần dùng thân thể nhớ kỹ dùng như thế nào là đến nơi đi!"

Uchiha Kusuo nhấc tay.

"Kusuo?" Nara Shikaku chấn kinh rồi.

Những người khác đều chấn kinh rồi, này vẫn là lần đầu tiên nhìn đến hắn ở Già Phê Quả đông lạnh cùng người nhà bên ngoài sự tình thượng như vậy tích cực, bọn họ thậm chí khẩn trương lên.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ