Chương 10

62 6 0
                                    

Biên tập: Tinh Vũ

20

Ở trước mặt người khác, Đổng Khoa Diệp cố gắng không thả lỏng vì cậu sợ để lộ giấu vết. Có điều khi đối mặt với Kim Mậu, cậu liền giải phóng thiên tính, hết thảy ngôn hành cử chỉ đều dựa vào bản chất vốn dĩ của mình.

Liếm má trái Kim Mậu còn chưa đủ, cậu lại liếm bên má phải, thậm chí còn định liếm chóp mũi và cằm của Kim Mậu.

Kim Mậu nhanh chóng lấy lại tinh thần ngăn Đổng Khoa Diệp lại, bản thân anh cũng lui về phía sau.

Ba ngày tiếp theo Kim Mậu đều không gọi Đổng Khoa Diệp vào thư phòng, cũng không tiếp tục tự mình dạy cậu viết chữ nữa.

Đổng Khoa Diệp hoàn toàn không rõ nguyên nhân, cậu nghĩ có phải mình đã làm gì sai khiến thầy tức giận hay không.

Chẳng lẽ thầy không thích bị liếm mặt?

Lúc trước khi cậu vẫn giữ hình dạng của chó, thường xuyên cọ hai chân và mắt cá chân của Kim Mậu, còn liếm cả mặt anh.

Đây là phương thức biểu đạt cảm xúc của loài chó, Đổng Khoa Diệp càng thích liếm anh chứng tỏ càng thân thiết tin cậy anh, về điểm này Kim Mậu vô cùng rõ ràng.

Nhưng dẫu biết Đổng Khoa Diệp không có ý tứ nào khác nhưng trong lòng Kim Mậu lại sinh ra một vài rung động khác thường, nỗi lòng khó có thể giãi bày.

Anh lo mình sẽ bị tâm trạng này ảnh hưởng, sẽ dần dần phức tạp hóa rồi phát triển thành một kiểu tình cảm khác nên quyết định tĩnh tâm vài ngày trước, phải giữ khoảng cách với Đổng Khoa Diệp.

Đổng Khoa Diệp chẳng làm sai chuyện gì cả, Kim Mậu đương nhiễn sẽ không trách móc. Thấy cậu mấy ngày nay cứ cúi đầu ảo não, lúc nói chuyện với mình cũng rất cẩn thận, Kim Mậu mềm lòng vươn tay xoa đầu Đổng Khoa Diệp: "Tiểu Khoa."

"Em đây ạ!" Hai mắt ảm đạm của Đổng Khoa Diệp lập tức sáng lên, "Thầy ơi, có phải em làm gì sai không ạ? Thầy nói cho em biết, em sẽ sửa ngay tức khắc và sẽ nhận mọi lời phê bình của thầy."

Kim Mậu nhẹ nhàng lắc đầu, một câu nặng lời cũng không có, ngữ khí của anh bằng phẳng dịu dàng, kiên nhẫn nói Đổng Khoa Diệp hiện tại đã làm người, có vài thói quen nên sửa lại, về sau nên đổi sang phương thức biểu đạt khác.

"VÍ dụ như là?" Đổng Khoa Diệp lại hỏi.

"Ví dụ như cười, bắt tay hay ôm chầm, hôn mu bàn tay hay trán đều được."

Lời Kim Mậu còn chưa dứt, Đổng Khoa Diệp ngay tức khắc nắm tay anh, cúi đầu hôn mu bàn tay, sau đó lại ôm lấy Kim Mậu.

Kim Mậu: ...

Thật ra nếu không phải Kim Mậu cao một mét tám, chênh lệch với Đổng Khoa Diệp một khoảng mười centimet, Đổng Khoa Diệp có nhón chân cũng rất khó để thơm tới trán anh, không thì nụ hôn cuối cùng của Đổng Khoa Diệp sẽ rơi xuống trán của Kim Mậu.

21

Buổi chiều hôm thứ bảy, Kim Mậu có việc ra ngoài, dặn dò Tiểu Hạ trông Đổng Khoa Diệp. Tiểu Hạ quá mức nhàm chán liền mở phim truyền hình ra xem, Đổng Khoa Diệp thấy thế cũng bu lại.

[Hoàn] Nhặt được một chút cún con mông vểnh - Điềm Mộc TừWhere stories live. Discover now