Chương 1 Phú cường
Hôm nay là Thẩm Văn Lan ' thân cận ' nhật tử, đương nhiên, nói là ' thân cận ' thực chất thượng là ' ước pháo ', hơn nữa này vẫn là pháp định nghĩa vụ.
Đế quốc từ thật lâu phía trước liền hùng thiếu thư nhiều thả này số lượng chênh lệch còn đang không ngừng mở rộng, đế quốc hội nghị không thể không thông qua thứ nhất tân hùng tử đặc thù nghĩa vụ pháp, này tắc dự luật quy định thành niên thả bạn lữ không vượt qua ba vị hùng tử có nghĩa vụ mỗi tháng ở gien kho ghép đôi thành công thư tử trúng tuyển ra một vị gặp mặt, cũng hẹn hò một vòng, đương nhiên, trong khoảng thời gian này hùng tử có quyền lợi quyết định hắn hay không nguyện ý đối hắn thư tử làm chút cái gì.
Mà lúc này -- Tần Hàm Dục đã ở chỗ này quỳ một giờ, hắn vẫn không nhúc nhích, lưng đĩnh đến thẳng tắp, cúi đầu thấy không rõ thần sắc, nếu xem nhẹ hắn hạ thân phồng lên, ước chừng liền càng như là nghiêm túc ở tỉnh lại.
Thẩm Văn Lan lười biếng mà dựa ngồi ở trên sô pha, thần thái thả lỏng, híp mắt liếc liếc mắt một cái quỳ gối một bên Tần Hàm Dục, không chút nào ngoài ý muốn cảm nhận được người nọ chợt tạm dừng tiếng hít thở, cong cong môi.
"Lại đây."
Tần Hàm Dục lập tức ngẩng đầu xem hắn, trên mặt lại không hề tỉnh lại hổ thẹn chi ý, ngược lại là nhìn về phía Thẩm Văn Lan ánh mắt phá lệ lửa nóng, tràn đầy chiếm hữu dục cùng nhất định phải được, anh tuấn cương nghị mặt bộ hình dáng mơ hồ lộ ra kiệt ngạo khó thuần.
"Thực xin lỗi", quỳ đi được tới Thẩm Văn Lan bên chân, trên mặt không hề áy náy chi ý, trong giọng nói ngược lại mang theo điểm ý cười, "Ta biết sai rồi." Hắn lấy lòng mà cúi đầu, mặt dựa vào Thẩm Văn Lan trên đùi cọ xát, một bên âm thầm quan sát hắn phản ứng.
Thân cận đối tượng bị lâm thời thay đổi người, muốn nói có bao nhiêu khí nhưng thật ra không đến mức, huống hồ người này lớn lên rất hợp hắn yêu thích, Thẩm Văn Lan lười đến động, dứt khoát tùy ý hắn động tác.
Tần Hàm Dục thấy hắn không có gì phản ứng, động tác càng thêm lớn mật lên, mặt dán hướng hắn dưới háng cọ cọ, trong mắt tràn đầy si mê, vươn đầu lưỡi cách quần liếm láp, này chỗ tin tức tố nhất nồng hậu -- Thẩm Văn Lan hơi thở, Tần Hàm Dục dưới háng vốn là đứng thẳng côn thịt kích động mà nhảy lên vài cái, ngạnh đến phát đau, bị trói buộc ở quần hiển nhiên rất khó chịu, Tần Hàm Dục lại phảng phất hoàn toàn không có cảm giác.
"Ngô......"
Tay sờ lên đai lưng, duỗi tay cởi bỏ, lại bị Thẩm Văn Lan không lưu tình chút nào chụp một chút, mu bàn tay đỏ một tiểu khối.
"Dùng miệng", Thẩm Văn Lan ánh mắt lạnh nhạt, khóe miệng mang theo trào phúng cười, duỗi tay đem đầu của hắn ấn ở vượt gian, thậm chí vũ nhục tính mà cách quần dùng hạ thể ma xát hắn mặt, Tần Hàm Dục tại đây lãnh khốc ánh mắt nhìn chăm chú hạ ngược lại càng thêm kích động, hắn soái khí trên mặt mang theo đỏ ửng, hai chân khó nhịn mà ma xoa vài cái, mơ hồ cảm giác được chính mình hậu huyệt đã bắt đầu cơ khát mà mấp máy.
Tần Hàm Dục đem đôi tay bị ở sau người, bất luận thân thể lại như thế nào xao động, vẫn cứ khắc chế chính mình nghiêm cẩn mà chấp hành mệnh lệnh, hắn thật cẩn thận mà dùng hàm răng cắn khai đai lưng, cùng với quần thượng khóa kéo, đầu tiên là cách một tầng vải dệt tinh tế mà liếm láp kia đống trầm miên quái vật khổng lồ.
Nước miếng tẩm ướt kia tầng vải dệt, Thẩm Văn Lan côn thịt cũng ở hắn liếm láp hạ đứng thẳng lên, Tần Hàm Dục cười cười, thật cẩn thận mà dùng hàm răng kéo xuống quần lót, thô to côn thịt vừa vặn dán ở hắn tuấn mỹ trên mặt, Tần Hàm Dục vươn đầu lưỡi lấy lòng mà đem côn thịt trên dưới liếm một lần, ở Thẩm Văn Lan nhìn chăm chú hạ há mồm ngậm lấy quy đầu, trúc trắc mà đong đưa phần đầu, ý đồ đem côn thịt hàm đến càng sâu chút.
"...... Ân ngô....... Ha..... Ha a......."
"Hô......"
Thẩm Văn Lan thoải mái mà thở dài, duỗi tay đè lại Tần Hàm Dục đầu, hai chân vượt ở hắn phần đầu hai sườn, phần hông đi phía trước đĩnh động một chút, cực đại quy đầu đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đỉnh đến yết hầu, Tần Hàm Dục nhịn không được nôn khan vài cái, Thẩm Văn Lan vẫn cứ không có buông tay, nhiễm tình dục ánh mắt như cũ lãnh khốc, ngược lại là câu lấy khóe miệng, phần hông lại lần nữa đi phía trước đĩnh động một chút.
Yết hầu theo bản năng mà nôn khan, cảm giác này hiển nhiên cũng không dễ chịu, nhưng Tần Hàm Dục không hề phản kháng ý tứ, ngược lại phá lệ ôn thuần mà thuận theo hắn động tác nuốt trong miệng côn thịt, đôi tay không có bị trói buộc lại vẫn cứ gắt gao mà bối ở sau người không có động tác.
"..... Ngô...... Ân --......"
Có lẽ là bởi vì phá lệ phối hợp, không quá vài lần, Tần Hàm Dục bắt đầu thích ứng loại cảm giác này, ngược lại yết hầu học được thả lỏng mở ra nghênh đón côn thịt thâm nhập, Thẩm Văn Lan thả lỏng mà dựa lưng vào sô pha nhìn này dâm mi một màn, Tần Hàm Dục chủ động đong đưa phần đầu, động tác càng ngày càng thuần thục, làm côn thịt ở hắn trong miệng ra vào, hầu cân nhắc khẩn cô quy đầu, đầu lưỡi phối hợp mà liếm láp cán.
Thô dài côn thịt hắn rốt cuộc có thể hàm nhập hơn phân nửa, hắn phảng phất có chút tiếc nuối không thể toàn bộ nuốt vào, vẫn duy trì có thể nuốt vào sâu nhất chiều dài, giương mắt nhìn về phía Thẩm Văn Lan, không chút nào che dấu đáy mắt tham lam si mê cùng nhiệt liệt tình dục khát cầu, yết hầu mấp máy mút vào.
Thẩm Văn Lan không có như hắn mong muốn bắn mà ở hắn trong miệng, ngược lại ở cuối cùng một khắc không lưu tình chút nào mà rút ra, bắn ở trên mặt hắn -- hắn kia xinh đẹp thật dài lông mi, cao thẳng mũi, hơi mỏng môi, lúc này đều treo đầy tinh dịch, có vẻ phá lệ dâm mi. Thẩm Văn Lan vòng có hứng thú mà nhìn một màn này, thậm chí lấy ra quang não ký lục xuống dưới, Tần Hàm Dục ngược lại phá lệ phối hợp mà ngẩng đầu, trong mắt mang theo điểm ý cười, vươn đầu lưỡi liếm liếm trên môi tinh dịch.
Thẩm Văn Lan ánh mắt ám ám, vươn chân đạp lên Tần Hàm Dục vượt gian, quả nhiên nghe được một tiếng ẩn nhẫn kêu rên, nặng nề mà nghiền nghiền, cảm nhận được dưới chân côn thịt tràn ngập sức sống mà nhảy đánh vài cái, Tần Hàm Dục bối ở sau người tay chặt chẽ mà nắm tay, cúi đầu che dấu chính mình đáy mắt quay cuồng dục vọng, cơ hồ sắp nhịn không được nhào lên đi, hắn tinh tường cảm nhận được chính mình phía sau tiểu huyệt cơ khát mà mấp máy, phân bố dâm dịch đã sớm lộng ướt quần, nếu Thẩm Văn Lan lúc này làm hắn quay người đi cởi quần, đại khái là có thể nhìn đến hắn kia dâm đãng cơ khát dâm huyệt lúc đóng lúc mở mà khát vọng côn thịt lớn xâm phạm.
Tần Hàm Dục trong lòng điên cuồng biến thái mà ý dâm Thẩm Văn Lan đem hắn đè ở dưới thân hung hăng xâm phạm bộ dáng, ánh mắt lộ liễu tràn đầy tham lam, thân thể lại khắc chế mà lại thuận theo mà nghe theo Thẩm Văn Lan mệnh lệnh, từ gặp được Thẩm Văn Lan kia một khắc khởi, Tần Hàm Dục này chó điên liền cấp chính mình tròng lên vòng cổ, một chỗ khác dây thừng tự nhiên ở Thẩm Văn Lan trên tay.
Dù vậy, chó điên vẫn như cũ là chó điên, cuồng khuyển bản chất không có thay đổi, không có lúc nào là không tham lam mà nhìn chăm chú chính mình chủ nhân, thân là cẩu lại ý đồ độc chiếm chính mình chủ nhân, chỉ có bị hoàn toàn thuần phục mới có thể ức chế trụ loại này điên cuồng ý tưởng, mà Thẩm Văn Lan vừa lúc am hiểu cái này.
Thẩm Văn Lan rất có kiên nhẫn mà dùng chân nghiền cái kia nóng bỏng thô to côn thịt, không bao lâu Tần Hàm Dục liền kêu rên bắn ở trong quần, nhìn dáng vẻ hôm nay là làm không được, Tần Hàm Dục hơi có chút tiếc nuối mà nghĩ, đồng thời rụt rụt mấp máy hậu huyệt.
YOU ARE READING
(Tổng công) Bệ hạ
Non-FictionBệ hạ Tác giả: Hảo Ngạ A Anh Anh Anh Trùng tộc chủ công, vạn nhân mê tra công x các loại thuộc tính trung khuyển cường thụ Một bên khoa học viễn tưởng - trung khuyển - cao H - chi phối phục tùng Thẩm Văn Lan đã từng là học viện đế quốc một cành hoa...