Ở đất Sài Gòn này, ai lại không biết đến Team Thợ Hồ.Team thợ hồ là 1 team gồm nhiều anh thợ hồ. Ai cần thi công, xây dựng gì sẽ liên hệ.
Trưởng team là anh Long. Anh ấy cũng ngót nghét 30 rồi. Thật ra mới 28. Nhưng anh ấy khỏe lắm. Gọi trưởng nhưng vẫn đi làm cùng anh em.
Chơi chung hội, thân thiết với anh Long còn có 2 anh nữa. Là anh Nam và anh Du.
Cả 3 rất thân thiết với nhau và ở cùng phòng trọ. Anh Nam và anh Long cùng tuổi. Còn anh Du thì 26.
Cả 3 đều là gay. Nhưng đồng thời cũng là 3 anh top. Nhiều khi anh Long và anh Nam lên cơn nứng. Định đè anh Du đụ nhưng anh Du cũng top. Nghĩ đến là tắt nứng. Nên 3 anh thu dẩm cũng mấy năm nay rồi.
Tháng trước, anh Long có kêu cho Team thợ hồ đi xây dựng. Lần này nghe đâu là xây khách sạn. Có đội ngũ thợ nhưng thiếu người, anh Long nhanh chóng xin cho team.
Làm gần một tháng nay, công việc vất vả nhưng rất vui vì anh em hết sức vui vẻ và đoàn kết.
Một hôm, ông giám đốc của khách sạn dắt một thằng trai nào đó đến và giới thiệu cho mọi người.
- Đây là Thế Bảo. Nó là người mới. Long giúp tôi giao công việc cho Bảo. Tôi có cuộc họp phải đi gấp. Chào mọi người.
Ông giám đốc vừa đi. Anh Long nhanh chóng tiến tới chỗ Bảo, tay ra hiệu Du và Nam lại cùng. Cả 3 sơ bộ đánh giá thằng Bảo.
Thằng này có vẻ hiền. Cũng đẹp trai đó, tóc nó do trời nắng đổ mồ hôi mà dần bết lại. Môi nó khô khan, thỉnh thoảng lè lưỡi ra liếm nhẹ. Thằng Bảo trắng bóc, yếu ớt nhìn ẻo lả hết sức. Hôm nay làm như ông giám đốc bị gì hay sao. Đưa thằng nhỏ bộ đồng phục nhỏ xíu. Cái áo ngắn cũn cỡn, làm lộ cái bụng trắng, phẳng lì với cái rốn nhỏ. Quần ngắn đến trên mắt cá và ôm sát. Làm cho cặp mông cong cớn lồ lộ ra. Phía trước con cặc thon dài hằn nhẹ quần.
Nam, Du, Long nuốt nước bọt. Nứng rồi. Cả ba quyết định phải ăn được thằng nhóc này. Anh Long mở lời trước.
- Em trai. Mới vào không mấy làm nhẹ thôi. Cõng gạch nha. Anh là Long, đây là Nam và Du. Em bao nhiêu tuổi.
- Dạ em 19.
Cả ba vui mừng. Non tơ.
- Còn trẻ vậy mà làm thợ hồ. Chắc học không nổi hả.
- Dạ
Thằng Bảo chỉ dạ. Chắc là đúng rồi.
- À Bảo này. Khoan làm việc. Giao lưu chút đã. Em ở đâu?
- Em từ quê lên. Mấy ngày trước ở nhờ nhà ông chú. Giờ ổng chuyển qua quận 2 rồi. Em chưa biết ở đâu.
Long mỉm cười khoe khóe.
- Vậy em về ở trọ chung với bọn anh đi. Mình cưa tiền nhà. Ở đấy rẻ bèo à.
Bảo vui mừng. Ở đất Sài Gòn có được việc làm là tốt rồi. Còn có chỗ ở nữa. Nó không ngần ngại mà đồng ý ngay.
- Em cảm ơn anh Long, anh Nam, anh Du.
Nó tiến tới ôm cả ba người. Cả ba thuận theo cái ôm mà vuốt nhẹ mông nó.
Thằng Bảo thì ngây thơ không biết gì. Chỉ cười cười, mặt vẻ như mang ơn 3 người lắm.