Nagising ako sa sikat ng araw sa bintana ko. Sunday na, Monday na bukas, Unang araw sa school Bilang 4th year High school Student. Bago pa kung san san mapunta ang usapan, Magpapakilala muna ako at ang mga tao na naging parte ng buhay ko dati at alam kong Hanggang matapos ang kwento na to Kasama ko sila.
Ako si KIERA XAVIER 16 years of age simple lang akong studyante, Ngarag yung buhok, Makapal ang kilay, manang manamit, May braces at NBSB ako, Inshort Panget at tinuturing na monster ng school na pinapasukan namin. Pangmayaman na school. Mayaman naman kami e, Gusto ko lang na may magmahal sakin kahit na ganto ang itsura ko. Mahilig akong mag selfie hihi. 17 yung pinakamadami kong likes Uy ha! Tagal kong inipon yun mga 3 weeks. Ang lagi kong tinatanim sa utak ko 'RESPECT BE GETS RESPECTED'
Si IAN MILLER DALLAS 16 years old na din. Kimpy yung buhok, Nerd, May braces din At monster din siya ng school. Oo pangit kami kaya siyq yung Bestfriend ko e. Magkaibigan kami simula nung mga bata palang kami it means kababata ko siya. Magbabago pa kaya itsura namin? Asa ka kiera.
Nagkabestfriend naman ako dati si QUINN TYLEE Bestfriend kaming tatlo niyan dati. Kaso, Simula nung naging sikat siya sa school dahil sa Taglay niyang ganda at Kaseksihan Umangat siya sa school namin ayun! Lumaki ang ulo. Nagkaforeigner kasi na boyfriend yung mommy niya kaya ayun nagpakasal. Hindi naman dapat niya magiging apilido ang Tylee e, Romero ang totoo niyang apilido. Magiging mabait kaya siya samin ulit? Sumama na kase siya sa mga QUEEN BEE ng school. Siya yung pinaka sikat na babae sa School.
Campus Hearthrob? Uso yan diba? Papahuli ba naman sa uso ang school namin. Yung nga Gwapo sa Campus namin Grupo-Grupo pinakasikat yung 3Kings don. Si KAYNE ALEX BOURNE pinaka sikat at pogi sa kanilang tatlo, Astig yung Buhok, Mayaman, Maputi, Medyo matangkad at Matalino kaya lang chick boy e. Yung dalawang kasama niya sina EDGELL GRIFFIN at RAFE THEDDEUS. Magiging Sikat padin kaya sila sa Campus this year? O may papalit na. Haist! Nakaka stress ng Beauty.
Pangalawa sa mga sikat na Boy group ng Campus e yung Grupo nila kuya ko. Ang 3EGGS si Kuya ko yung pinaka Sikat sa Kanilang tatlo Yes. Tatlo din sila, Medyo katapat lang nila ang 3Kings. Si kuya ko Siya si RAILEY XAVIER kasama niya sila ASHER tsaka si PRESTON Pinaka pogi siyempre kuya ko Habulin din yan e.
Hay! Aga aga ko iniisip yung mga yan. Nahahaggard beauty ko. HAHAHA! Nakaramdam nako ng gutom kaya bumaba nako walang Hilamos. Nakita ko si Yaya Neggy. Buti nalang sanay na siyang nakikita akong ganto. Haist!
"GoodMorning Yaya! Asan si Mama?" Bqti ko sakanya.
"Kira anak, elang bises ko ng sinabi sayo na dapat maghelamos ka muna bago ka bumaba. Alam mo? Maganda ka naman e. Mag ayos ka lang anak. Itale mo yang buhok mo." E sa Ayoko nga e. Huhu.
"Aww. Yaya, Oo sige na po. Kakain napo pala ako niyan." Sabi ko kay yaya.
--------------
Wala akong Ginawa buong araw kundi magstay sa Kwarto ko. Natatakot tuloy akong pumasok sa School bukas dahil alam kong aasarin lang nila ako. Alam ko na 'THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE' hihihi. Lahat ng inis ko binubuhos ko sa pag aaral dahil kahit na ganto ako Atleast Edukada akong tao Kaya alam kong hindi ko na kailangan patulan sila. Mabait naman ako e, Mapang abuso lang sila. Rank1 ako nung 3rd grading kaya bibigay daw ni mama yung gusto ko Kaya Naghiling ako ng Kotse Hihi. Ayoko din kase na para akong bata na Hatid sundo ng Kotse namin. Tsaka nakakahiya sa driver namin pag matagal siyang naghihintay sakin.
Nainip ako kaya kinuha ko yung phone ko tapos na fb nalang ako, parati akong nakatambay sa wall ni kayne Alex Bourne. Grabe Pogi niya talaga! Nagpost siya ng Picture May kasama siyang babae na Nakawedding gown Ate niya to alam ko Ang Pogi niya talaga, Nakablack siyang Tuxedo Tas Neck tie na white tapos Naka Blavk pants din siya tas naka black shoes siya Tapos naka taas yung buhok niya.
Kayne Bourne added a photo on his Album KAB♥
5 minutes ago
'GoodEvening Everyone. Wedding is Done! Congrats ate Krissy Alexa Bourne-Monterina GoodLuck ate & GodBless! ♥ :*'96 Likes • 80 Comments • 2 Shares
Puro Congrats yung yung Comment e. Mala Rojean Delos Reyes yung Ganda ng Ate niya. SOBRANG GANDA.
Itutuloy....
A/N: Sorry guys! First Time ko talaga. Huhu. Hahaha! Bata pa kasi ako e. :P Haha! ♥♥♥♥♥ Thank you! Vote&Comment Guys. Makiride Please. Haha! Umpisa palang naman e. Pagbigyan niyoko! Hahaha. :)
BINABASA MO ANG
Kiera And Ian's Sweet Revenge
Novela JuvenilPano kapag may isang Panget na babae at Lalaki ang Biglang Maghiganti? Papalarin kaya silang Magmukhang Tao? Kiera Xavier Ang Panget na Monster ng School, Kintatakutan Hindi dahil Mataas ang Tayo niya sa Amadeous High, Kundi sa Itsura niyang pang Ha...