Phần 2: LÀ HẮN

1.2K 141 0
                                    

Đón cậu nơi cửa lớp là Tachihara, trên mặt cậu ta còn vết bầm tím

- "Gì đây?, hôm qua chưa đủ à? – chuuya nghiên đầu

- "Không không, cậu đừng hiểu lầm" – Tachihara xua tay rồi chìa ra một hộp sữa – "Đây là quà xin lỗi, ta làm bạn nhé?".

Chuuya nhìn Tachihara, tay đón hộp sữa rồi vỗ nhẹ vào vai cậu ta.

- "Còn đây là của Aku, thằng nhóc nó sợ cậu dần cho một trận nữa nên không dám qua"- Tachihara đặt vào tay cậu một cái kẹp tóc màu hồng.

Chuuya đút vào túi quần- "Lần sau muốn tỉ khí với tôi thì gặp ở CLB là được, đừng có mà động đến con bé". Cậu lướt qua người Tachihara đi thẳng xuống góc lớp, ném cặp lên chiếc bàn cuối lớp rồi kéo ghế nằm dài ra đó. Tiếng trống trường vang lên, rồi tiếng thầy oda vào lớp, cậu vẫn mặc kệ, chỉnh lại sợi tai phone lớn hơn một chút, hình như là lớp có học sinh mới chuyển đến, cậu cũng chẳng quan tâm, mắt vẫn nhắm nghiền nghiên về phía cửa sổ, thả hồn theo điệu nhạc, tiếng đặt cặp xuống làm cái bàn rung lên một chút,

- " Biến đi chổ khác" – cậu lầm bầm , vẫn không có tiếng bước chân rời đi

- "Mày bị ..."- Chuuya nổi cáu quay sang – "..điế...c....à....."- giọng cậu nhỏ dần rồi im bặt.

- "Chào cậu, Chuuya, Chuuya Nakahara!". – cậu thiếu niên mỉm cười.

Là hắn, không lẫn vào đâu được, đôi mắt màu nâu ấy, là đôi mắt trong khu rừng hôm đó.

- "Mày đừng gọi tên tao như thể tao và mày thân thiết lắm"

- "Tôi thích" – hắn soạn mấy quyển vở ra bàn, như không quan tâm lắm về lời nói của cậu.

- " Tao thích ngồi một mình, mày cút ra chổ khác đi"- cậu co một chân lên đạp đạp vào ghế hắn.

- "Không thích"- hắn nhìn cậu ra vẻ mặt ngây thơ

- "Thằng dở người này, mày tin tao..."

- "Thưa thầy bạn Chuuya xin được lên bảng giải bài toán đó ạ!" – hắn bật dậy, nói rõ to

- "Được rồi, Chuuya em lên bảng giải bài này cho thầy!"

- "Thằng khốn này!" – cậu nhíu mày trừng mắt hắn, hắn vẫn thế, trưng cái khuôn mặt vô tội ra nhìn cậu, cậu bực bội bước lên bảng. Kết quả bài không giải được còn bị phát hiện đeo tai nghe trong giờ học và cái cậu nhận được là trực vệ sinh lớp sau giờ học.

Tiếng trống vang lên, cậu túm lấy cổ áo ép hắn vào tường trong khi các bạn cùng lớp ùa nhau chạy ra khỏi lớp

-"Định đánh tôi à?"

- "Mày cũng thông minh đó".

- "Haiz, cậu ưa bạo lực nhỉ, mà để tôi nói cho cậu nghe, tiếp đến cậu sẽ trực lớp và sau đó chở tôi về nữa".

- "Thằng khốn dở người này"- cậu giựt giựt con mắt, tay giơ nắm đấm.

- "Tôi sẽ báo với thầy hiệu trưởng về việc cậu luôn mang con dao ấy trong mình, đó là luật cấm của trường học,"- hắn nghiêm túc

- " Cùng lắm tao sẽ bị kiểm điểm, còn mày thì bầm dập" – Cậu nghiến răng

- "Đúng rồi, cậu sẽ bị kiểm điểm, và sau đó là đuổi học vì tiếp tục mang dao đến lớp, chuuya, tôi biết đó là vật bất li thân của cậu mà"- Hắn chọt chọt vào giữa trán mình- "Đây nhiều máu nè Chuuya, đánh vào đây này, nào nào" – Hắn nhe răng ra cười.

- "Mày!"- cậu cáu tiết đấm vào bức tường, buông cổ áo hắn, bực dọc ngồi lên bàn, bên trên bục giảng là Aku đang lau bảng và Tachihara đang quét lớp.

- "Tôi là Dazai Osamu"

- "Chó Dazai khốn kiếp" – Cậu vẫn còn quậu

- "Hể, tôi không muốn bí mật của hai ta lại thành chuyện chung của nhiều người biết đâu".

- "Ngậm mồm đi, nếu còn lãi nhãi nữa lát tao sẽ cho mày đi bộ".

- "Hai anh có vẻ thân thiết nhau nhỉ"- Aku xếp lại khăn lau bảng, cậu nhóc ngước lên và nhận ra ánh mắt đang liếc vào mình thì im bặt.

- "Về cùng chứ Chuuya"- Tachihara xếp gọn mọi thứ lại.

- "Hai người về trước đi, tôi bận chút việc rồi"- Cậu đánh mắt qua nhìn hắn, đôi mắt nâu nham hiểm kia vẫn đang cười với cậu, cái bản mặt ấy, chỉ muốn đấm vào đó mấy phát, cậu thở dài xách cặp choàng lên vai bước ra khỏi lớp, bên cạnh là hắn, cặp đeo ngay ngắn chéo vai, tay đút túi quần, vừa đi vừa huýt sáo.

SOUKOKU-  TA SẼ HÓA TRỜI ĐÔNG THÀNH HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ