Lòng ham muốn được sống của con người là thứ đáng sợ nhất.
Tưởng chết mà sống, hơn nữa, còn là sự sống dai dẳng như loài cỏ dại không thể chối bỏ.
Bác sĩ nói Tiêu Chiến chỉ cần muộn đến sáng thôi, lâm vào hôn mê rồi thì mạng nhỏ này cứu về không nổi nữa.
Nằm trong bệnh viện đúng một ngày, không chờ thân thể có thêm chút sức lực gì đã đứng dậy rời đi.
Thử ra bàn tiếp tân hỏi người đã giúp đưa cậu đến đây là ai, thế mà nhận được cái lắc đầu không biết. Họ nói người kia đưa cậu tới, thanh toán viện phí sau đó đi luôn, cuối cùng đưa cho cậu hóa đơn thanh toán có lưu lại dòng chữ kí cứng cáp xa lạ.
Tiêu Chiến bất động hồi lâu, nghĩ không ra giữa cảnh gian khổ tăm tối này còn tìm được một người tốt như vậy.
Cậu nhàn nhạt cười, cất hóa đơn vào túi áo rồi rời đi.
Thời điểm này đã là giữa chiều. Thành phố vẫn như cũ, sầm uất huyên náo, sẽ không vì chút cảm giác cô quạnh bé nhỏ chẳng đáng bận tâm của con người mà tịch mịch.
Lòng Tiêu Chiến như nổi sóng ngầm, lặng lẽ đứng bên đường nhìn nơi một thời gắn bó sâu sắc với mình.
Heather sáng rực ánh đèn lộng lẫy, chìm ngập trong thế giới xa hoa truỵ lạc tràn đầy nhục dục.
Đã từng là nơi mỗi ngày cậu đều trải qua, mỗi ngày đều thể nghiệm rõ. Tử có biết bao nhiêu cám dỗ sắc dục, có biết bao nhiêu đê mê dụ hoặc.
Vẻ bề ngoài hào nhoáng hoa lệ đến nhường nào, bên trong đã sớm thối rữa mục nát nhường ấy.
Kể cả bản thân, trước đây cũng đầm mình quá sâu, khiến cho chính cậu của thời khắc hiện tại đã hỏng hóc đến mức độ này.
Tiêu Chiến khẽ cười, co mình vào một góc tránh đi hơi gió lạnh buốt, đưa tay siết lấy tấm áo mỏng trên người mà run rẩy từng đợt.
Heather đang chuẩn bị tiếp đón một vị khách quý nào đó, đèn điện xung quanh sáng rực rỡ gấp đôi ba lần mọi ngày, xung quanh tấp nập người ra kẻ vào, đồng phục chỉnh tế, nửa số đó đều từng là nhân viên Tiêu Chiến nhìn đến quen mắt.
Loại tiếp đãi này thường xuất hiện ở giới thượng lưu, đặc biệt là dành cho những thành phần cao cấp ngồi trên đỉnh thiên hạ.
Cách đây năm năm về trước cậu cũng từng gặp một lần, đó là khi Vương Hải Khoan đích thân hạ cố đến thăm thú cái cây hái ra bộn tiền thuộc quyền sở hữu của mình, lúc đó cũng náo nhiệt cũng phóng khoáng xa xỉ như thế này. Ngày ấy, ông chủ lớn của gia tộc họ Vương quyền thế ngập trời dáng vẻ tươi cười nhàn hạ lại thong dong, gương mặt quen thuộc lẫn cùng một dòng máu với người kia.
Còn bây giờ, anh ta... chẳng rõ bao giờ mới có thể đến được nữa.
Một chiếc xe cao cấp tiến vào, người lái xe dùng tốc độ nhanh nhất chạy xuống, cung kính mở cửa giúp người ngồi bên trong xe.
Bước ra là một người đàn ông trẻ tuổi, phi thường cao lớn phiêu dật, điển hình của kiểu đàn ông dễ dàng khiến phụ nữ sa vào lòng thề sống nguyện chết. Đôi mắt đào hoa sâu thẳm màu nâu, khóe môi tản ra ý cười nhàn nhạt, đường nét khuôn mặt nam tính hoàn mỹ mang theo sự hoang dã hút hồn của đàn ông từng trải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanfictionTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...