Chapter 6: Flashback

82 2 4
  • Dedicated kay Anton Dionela
                                    

*FLASHBACK*

KAREN'S POV

10 years ago ng magkakilala kami ni Anton.

"BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP..........." , busina nung isang kotse.

Muntik na akong mabangga ng kotse nun kasi yung laruan ko nahagis ko bigla sa karsada eh kukunin ko, ayun, BINGO. (Muntik lang naman)

Kaya nga pala ako hindi nabangga eh kasi biglang may humablot sa kamay ko at hinila ako papunta sa kanya.

Take note, batang lalaki yung tumulong sakin.

I was only 5 at that time.

Nung umiiyak na ako, dumating yung mommy ko kasama ng isang magandang babae.

"Oh baby, why are you crying?"

sabi sakin nung mommy ko sabay takbo sa kanya.

Yung babae naman na kasama nya, pinuntahan yung tumulong sakin..

"So you know each other na baby?" sabi nung magandang babae dun sa bata.

"Mommy, ung bata muntik ng masagasaan kanina.... Buti dumating ako.. Si Super Mighty Anton, ready to rescue. " sabi nung bata.

Nagtawanan lang silang tatlo habang ako umiiyak parin..

After nun, lagi na kaming nagkakasama, mag Bestfriend kasi ung mga mommy namin. Edi ayun, naging mag best friend din kami n Anton.

Habang tumatagal, unti unti akong nag ka crush sa kanya. Grabe.! Ampogi nya kasi. Para syang cast ng isang Korean Drama na puro pogi XD

Then ayun, ng lumalaki na kami, nagkakaroon na ng konting ilangan kasi yung parents namin lagi kaming tinutukso sa isa't isa. XD >///< (SANA NGA) HAHAHAHAHAHA!!!!!!

Hanggang sa ngayun, best friend ko parin tong tao na to! hahaha

Buti hindi kami nagsasawa sa isa't isa. :)))

-------------------------------------------------

UD.. Bukas. WAHAHHAHA :DDD

Suddenly It's Magic &lt;3 (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon