Đến đúng hẹn, hai phe ghoul và người cùng lũ lượt kéo đi đàm phán.
Địa điểm đàm phán là một resort năm sao nằm ở ngoại ô thành phố. Nơi mà cả CCG lẫn ghoul đều không thể điều động lượng lớn nhân lực một cách nhanh chóng như ở trung tâm thành phố.
Chọn địa điểm như vậy, cũng là để né tránh cánh báo chí nữa. Dạo gần đây động thái của Kaneki Ken quá lớn, đã tiêm máu gà cho đám paparazi cần giật gân không cần mạng kia.
Người đứng ra thuê phòng hội nghị tất nhiên là Kaneki Ken. Tiền nhiều quá tiêu không hết, cũng chỉ có thể cố gắng làm nó vơi đi bằng cách này.
#mỗi ngày đều trăn trở làm sao tiêu hết tiền đây#
Hắn xài, cũng không phải là tiền của Arima Kishou, mà là của chính hắn. Với tần suất tiêu diệt ghoul từ cấp S trở lên và tiền lương từ chức vụ, cộng thêm hắn cũng không có tiêu xài gì nhiều, gần đây lại bán sách rất chạy, Kaneki Ken vô cùng giàu đấy.
Một lần nữa, vì lý do bảo mật, các thanh tra hạng đặc biệt không đi xe của CCG, mà tự lái xe đến địa điểm.
Tất cả bọn họ đều không hẹn mà cùng mang theo vali kim loại.
Lần này Arima Kishou là đầu sỏ. Hắn không thể vắng mặt nữa, chỉ có thể đến muộn thôi.
Đám người tinh anh nhân thiết của xã hội ngồi tụ tập ở trong đại sảnh sang trọng của resort, dưới chân là vài ba cái vali kim loại. Hình ảnh đẹp mắt này làm cho khách xung quanh cứ tưởng là bọn họ đang thực hiện phi vụ làm ăn gì đấy.
Nói Arima Kishou đến trễ, nhưng thật sự thì cũng không trễ lắm. Bạch Tử Thần tay ôm tập hồ sơ, cùng Marude Itsuki tiến vào đại sảnh, mới bước vào, cái hình ảnh đẹp mắt kia liền đập vào mặt, làm cho hắn không phải tốn công đi tìm bọn họ.
Hai người tiến thẳng đến bàn của đoàn thanh tra hạng đặc biệt. Chưa kịp để ai lên tiếng chào hỏi, Arima Kishou đã tự nhận lỗi trước: "Thật có lỗi, đã để mọi người phải chờ rồi."
Các thanh tra chú ý đến bên tay Arima Kishou và Marude Itsuki đều không có vali kim loại, hiểu ý mà không bình luận.
Dù gì cũng là đến đàm phán hoà bình, đâu thể mang theo nhiều vũ khí đến như vậy?
Mọi người chào hỏi xong, cũng không nhiều lời mà bắt đầu di chuyển. Lấy Arima Kishou dẫn đầu, đoàn người tiến thẳng về phòng hội nghị nằm trong góc hẻo lánh của resort. Không mặc áo gió màu trắng mang tính biểu tượng, bọn họ cũng không khác gì những nhân viên công chức bình thường, suốt quá trình di chuyển không hề gây ra náo động gì.
Phòng hội nghị vắng tanh không một bóng người, xem ra là CCG bọn họ đã đến sớm rồi.
Arima Kishou ngồi vào vị trí ở đầu bàn, Marude Itsuki ngồi ở bên tay phải hắn. Các vị thanh tra hạng đặc biệt cũng nhanh chóng ổn định chỗ ngồi, tự giác tránh xa nửa bàn bên kia.
Ghế trống ở đầu bàn bên kia là của ai, cũng không cần phải nói đi.
Phòng hội nghị này cũng khá rộng, vì thế chứa được bàn họp hình bầu dục cùng kích cỡ với bàn họp ở CCG. Tuy trang trí theo phong cách tối giản, lại toát lên nét thanh lịch mà không thiếu phần sang trọng, điểm nhấn của cả căn phòng, có thể nói là bức tường được làm hoàn toàn từ kính ở phía bên tay trái, đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng và phô bày cảnh đẹp hữu tình của vùng ngoại ô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arima X Kaneki] Sắc Bạc
Fiksi PenggemarStart: 10/08/2019 End: 29/01/2020 {The Color Silver} Pairing: Arima Kishou x Kaneki Ken Nội dung Boy x Boy. Tôi không sở hữu Tokyo Ghoul. (Shortfic) -------- Kaneki Ken đưa tay chạm vào gương, vuốt ve mái tóc đen trong ảnh phản chiếu, đôi môi khôn...