Trước giờ tôi đều nghĩ rằng , Hạ Triệu Bách là một tên tàn độc hung bạo , xấu xa cực kỳ . Cho dù thừa biết mình kém cỏi hơn người ta nên thua thảm hại , tôi vẫn ngỡ rằng Hạ Triệu Bách chủ mưu mọi chuyện , là kẻ đầu sỏ đã hại tôi tán gia bại sản và chết tức tưởi .
Huống chi , hắn còn bắt tay với Lâm Tuấn Thanh , cả hai nội ứng ngoại hợp , cấu kết với nhau , không những hủy đi cơ nghiệp tám mươi năm của Lâm thị , còn tước mất người thương mà tôi bảo vệ bấy lâu nay .
Cho nên tôi hận hắn , cũng khiếp sợ hắn .
Nhưng hôm nay , người đàn ông này lại gầm lên nói với tôi rằng , đằng sau chuỗi sự việc làm tôi thảm hại và ê chề kia lại ẩn chứa nguyên nhân khác . Kẻ mà tôi ngỡ phải căm hận , lại có thể xem như vô tội . Lòng tôi quá đỗi sửng sốt , trong phút cho dường như bao nhiêu chuyện mà tôi ngỡ là chắc như đinh đóng cột, tất cả đều trái ngược hoàn toàn . Chân tướng mà tôi hằng tin tưởng hết mực , trong chớp mắt đứng trước nguy cơ sụp đổ tan tành . Tôi mở to mắt nhìn Hạ Triệu Bách , bàng hoàng và bối rối không biết phải làm sao .
Tôi không muốn tin vào lời nói phiến diện của hắn . Tôi thầm nhủ , gã đàn ông này quỷ kế đa đoan , miệng đầy lời dối trá , làm sao có thể tin vào đôi ba câu của hắn chứ ? Nhưng , trông thấy hắn ôm mặt đau khổ , cơ thể cao lớn dường như cằn xuống , nhìn người đàn ông trước nay mạnh mẽ uy nghiêm , giờ giọng điệu và dáng vẻ lại toát lên nỗi bị thương , đau khổ bất lực nhường này , giữa con ngỡ ngàng , dần dần , một cảm giác cay đắng ngấm vào lòng tôi .
Nỗi cay đắng thương xót cho kẻ đồng cảnh ngộ .
Tạm vứt bỏ mọi ân oán , trong chớp mắt , tôi như trông thấy Lâm Thế Đông ngày ấy , cũng trốn trong khoang xe , cuộn tròn cơ thể , và cũng nức nở câm lặng thế kia .
Đã xảy ra chuyện gì mới có thể khiến một người đàn ông quyền cao chức trong bộc lộ cảm xúc chân thực ? Tôi năm xưa , là vì nài nỉ khắp nơi nhưng chẳng ai thèm ra tay giúp đỡ , đành trơ mắt nhìn tâm huyết của gia tộc bị hủy trong một đêm ; còn Hạ Triệu Bách bây giờ , là vì nhớ đến người đàn ông đã chết kia , người mà tôi nghĩ rằng đã sống một đời hèn nhát vô nghĩa , chẳng ngờ rằng , không những người thân nhớ nhung , cả kẻ địch cũng nhớ về anh ta .
Hắn chợt ngẩng lên , trên mặt đã lau khô vệt nước mắt , chí còn đôi mắt đỏ au , trông ảm đạm buồn rầu . Tôi ngoảnh qua hướng khác , im lặng không nói . Chẳng lẽ trước vẻ mặt buồn thương này , tôi lại tiếp tục khinh miệt mắng chửi hắn đáng kiếp ư ? Mắng hắn là đồ bỉ ổi , ích kỷ nên đáng nhận sự trừng phạt này sao ? Tôi chẳng phải người mang thâm thù đại hận . không thể tiếp tục buông ra những phán xét dư thừa và vô dụng trước một người gánh chịu nỗi bị ai khôn cùng được .
Tôi chưa kịp nghĩ tiếp , chợt hắn giường tay túm lấy tay tôi , rồi kéo tôi vào lòng , vòng tay của hắn siết chặt , tựa như sợ tôi sẽ biến mất trong tích tắc . Tôi muốn vùng ra , chợt nghe hắn trầm giọng bảo : " Cho anh ôm em một chút , Tiểu Dật , chỉ một chút thôi . "
Tôi chưa kịp trả lời , tức thì sức mạnh và khí thế của Hạ Triệu Bách đã phủ xuống , khiến tôi choáng váng mặt mày . Tôi bị hắn kìm giữ giữa vòng tay và bờ ngực rắn rỏi , cơ thể hai người dán chặt nhau , ngay đến việc khẽ cử động cũng không thể , đành để mặc hắn đưa tay vuốt ve bờ lưng tôi , hơi thở nóng hổi phả vào cần cổ tôi . Sau đó hắn nâng mặt tôi lên , tiếp theo là bờ môi mạnh mẽ áp xuống , mang theo hy vọng và thăm dò , cùng với cơn khát khao rạo rực , tựa như đang tìm kiếm nguồn nước giữa sa mạc khô cằn , ngấu nghiến không rời . Nụ hôn của hắn quá đỗi cuồng nhiệt và mạnh bạo , khiến tôi chẳng thể phản ứng được , chỉ còn biết bị động mặc cho bờ môi và đầu lưỡi hắn quấn quýt cưỡng đoạt , một luồng điện tê dại chạy dọc sống lưng , tôi như không thể ngồi vững , mềm nhũn ra trong cánh tay của hắn . Não thiếu ôxy , ý thức trở nên mơ hồ dần , bỗng tôi cảm thấy bên dưới mềm mại , chợt nhận ra hắn đã đặt tôi nằm ngã trên ghế đệm xe . Tôi giật mình , hơi vùng vẫy , miệng thốt ra những tiếng ú ớ vô nghĩa , hắn chẳng thèm đếm xỉa , dùng tư thế thuận tiện hơn tiếp tục giày vò đôi môi tôi , để nói lên những chịu đựng , đè nén , đau khổ và dục vọng khó thốt thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] TẢO MỘ - Ngô Trầm Thuỷ - FULL
General FictionTảo mộ 1 - Ngô Trầm Thuỷ Phát hành Owlbooks NSX Dân Trí 28 Chương + 6 chương Ngoại Truyện 1 chương = 2-3 chap bên trung Thể loại: namxnam, cường công nhược thụ, đấu đá thương trường, trùng sinh, có H =))) Vốn là cậu ấm danh gia vọng tộc, nhưng ẩn...