Full

862 17 32
                                    

Văn án:

# ta chỉ nghĩ hảo hảo làm sự nghiệp #

# thần tử nhóm lại mỗi người đều là luyến ái não, sầu.jpg#

——

Tag: Nữ cường ngọt văn sảng văn tây huyễn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vương ┃ vai phụ: Các màu thần tử ┃ cái khác: Ảo tưởng thời không, ngọt văn, sảng văn, nữ cường

================

Chương 1 chương 1 ( tu )

Về chính mình trọng sinh tại đây phiến đại lục phía trước sự tình, nói đúng ra là Vạn Quan Ải kiếp trước sự tình nàng đã nhớ không lớn rõ ràng.

"Không biết sao lại thế này, ta đối trước kia chính mình sự tình càng ngày càng mơ hồ."

Cho dù mượn ma lực dẫn đường đi đánh thức chính mình ngủ say ký ức, nhưng kết quả là nàng chỉ có thể nhớ lại một ít thư tịch, điện ảnh, truyện tranh gì đó đồ vật.

Này đó đều như là chiếu phim ở trước mặt giống nhau rõ ràng đến đáng sợ, nhưng là nếu như đi hồi tưởng cùng [ Vạn Quan Ải ] tương quan sự tình lại như thế nào cũng nhớ không nổi.

Nàng chớp chớp mắt, cúi đầu nhìn về phía vô tận vực sâu bên trong cặp kia mỹ lệ màu đỏ đôi mắt.

"Beistea, ta cảm giác sinh thời hết thảy giống như ở chậm rãi bị thế giới này mạt sát."

Rõ ràng nói như vậy làm người sống lưng lạnh cả người lời nói, nhưng Vạn Quan Ải một chút cảm xúc dao động đều không có.

Giống như chỉ là đơn thuần giãi bày một kiện cùng chính mình không tương quan sự tình giống nhau.

Bị gọi làm Beistea vực sâu chi vật hô hấp thực thô, một chút một chút ở tiếng vọng, như sấm thanh kinh lạc.

Chẳng qua gần nhất hắn hô hấp càng thêm thong thả, Vạn Quan Ải cho rằng hắn lại muốn tới ngủ đông kỳ.

Này cũng không phải cái gì đặc biệt sự, bởi vì mỗi cách một đoạn thời gian Beistea đều sẽ bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi mà ngủ say cái hơn mười ngày thậm chí một hai tháng.

Này đối với Vạn Quan Ải tới nói đã xuất hiện phổ biến.

"...... Không phải mạt sát."

Hắn thanh âm già nua trầm thấp, tại đây thật lớn vực sâu bên trong có vẻ phá lệ quỷ quyệt u ám.

"Là ngươi ở cùng thế giới này dung hợp."

Nghe tới là chuyện tốt.

Thật giống như là bị thế giới xa lạ này sở tiếp thu, nàng cũng tựa hồ có lòng trung thành, chân chính biến thành này phiến đại lục một viên.

"Kia nhưng chưa chắc."

Beistea căn bản không cần thuật đọc tâm, chỉ là liếc liếc mắt một cái liền biết đối phương trong lòng suy nghĩ cái gì.

"Này cùng đơn phương dung hợp, tuy rằng là thế giới này tiếp nhận rồi ngươi, cho ngươi che chở chỗ không bị đuổi đi......"

Ta kế thừa Ma Vương huyết thống - Biệt HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ