92. Tấm gương hai mặt (16)

236 27 1
                                    

Lái xe Cảnh Vũ, nhìn xe sau ngồi một người một quỷ, còn thường thường mà tới quấy rầy một chút chính mình, Cảnh Vũ tâm là hỏng mất.

Thời gian đảo hồi một giờ phía trước.

Vốn dĩ Cảnh Vũ tìm lấy cớ nói muốn đi ra ngoài làm việc, bị Thẩm Cửu cấp buông ra, kết quả này một người một quỷ cũng không biết là nghĩ như thế nào, chết sống đều phải đi theo tới.

Một trương miệng nói bất quá hai há mồm Cảnh Vũ liền đành phải khổ ba ba đáp ứng rồi, theo sau Cảnh Vũ ngồi ở ghế điều khiển vị thượng lái xe, một người một quỷ vì một cái ghế phụ, hơi kém lại đánh lên tới.

Nếu không phải Cảnh Vũ trực tiếp ở mặt trên thả một lá bùa, làm các nàng ngồi mặt sau đi, nói không chừng nàng này chiếc xe đã sớm đã bị phanh thây.

Thật vất vả ngồi trên xe lúc sau, Cảnh Vũ cho rằng này liền kết thúc, chính là, Cảnh Vũ phát hiện chính mình còn quá non, này kết thúc cái cái gì a kết thúc.

Ngồi không được ghế phụ một người một quỷ, ngồi ở mặt sau, liền bắt đầu không ngừng quấy rầy rút liêu Cảnh Vũ, khiến cho Cảnh Vũ tựa như một cái máy móc người giống nhau, máy móc lái xe.

Nếu không phải cường đại tố chất tâm lý ở, đổi làm những người khác bị như vậy rút liêu, đã sớm không biết ra mấy tràng tai nạn xe cộ.

Vì thế, phiền không được Cảnh Vũ trực tiếp liền ở chính mình chỗ ngồi chung quanh đều dán lên lá bùa, vì thế, không thể nào xuống tay một người một quỷ, liền bắt đầu ngoài miệng tao.

Ngươi tới một câu ta tới một câu, làm hai cái đề tài người trung tâm nhân vật Cảnh Vũ, đành phải nằm liệt chính mình một khuôn mặt mặt vô biểu tình lái xe.

Nghe thấy Thẩm Lăng kia không chút nào yếu thế đối với Thẩm Cửu lời nói, Cảnh Vũ trong lòng không ngừng lại một vạn con ngựa bay vút lên mà qua.

Thẩm Cửu kia hồ ly tinh nói này đó liêu tao nói, Cảnh Vũ còn cảm thấy bình thường một chút, chính là, nàng như thế nào cũng không thể tưởng được.

Cái kia ôn hòa có điểm quạnh quẽ Thẩm Lăng, nói lên lời cợt nhả tới cũng là kỹ năng tràn đầy, này, hoàn toàn có điểm điên đảo Cảnh Vũ thế giới quan.

Cảnh Vũ cứ như vậy nghe xong một đường hai người khai hoàng khang, lại còn có ở làm kia hoàng khang bên trong trung tâm nhân vật Cảnh Vũ, ở tới mục đích địa khi, Cảnh Vũ hơi kém không lớn tiếng khóc ra tới.

Xuống xe lúc sau, liền thấy cái kia thoạt nhìn phi thường phục cổ nhà cũ đi ra vài người.

Đang xem thấy Cảnh Vũ đi xuống xe lúc sau, một thanh niên nam tử liền đi tới Cảnh Vũ trước mặt, theo sau liền nói nói.

"Cảnh tiểu thư ngươi hảo, ta kêu Hồng Lượng, là Hồng lão gia tử nhi tử, cảm ơn ngươi có thể tự mình lại đây, vị này chính là."

Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền nhìn Hồng Lượng nói.

"Ngươi hảo, ngươi trực tiếp kêu ta Cảnh Vũ liền hảo, cái này a, ta trợ lý, tới, học tập."

Cảnh Vũ không mặn không nhạt nhìn Thẩm Lăng mở miệng giới thiệu, mà Thẩm Cửu sớm tại xuống xe phía trước cũng đã biến thành A Phiêu, không có giới mắt người là hoàn toàn nhìn không thấy nàng.

Nếu có người cùng Cảnh Vũ giống nhau có giới mắt, như vậy liền nhất định sẽ thấy, một cái cùng Cảnh Vũ vừa rồi nói trợ lý lớn lên giống nhau như đúc người chính triền ở Cảnh Vũ eo trên lưng.

Thẩm Cửu chính là lợi dụng những người này ở chỗ này, Cảnh Vũ cùng Thẩm Lăng kia nàng không có biện pháp, cho nên mới như vậy quang minh chính đại triền ở Cảnh Vũ trên người.

Cảnh Vũ cả người ngoài cười nhưng trong không cười nói xong lúc sau, Hồng Lượng còn tưởng rằng đối phương là không muốn cùng chính mình nói chuyện, theo sau liền xấu hổ cười, tiếp theo liền đối với Cảnh Vũ nói.

"Một khi đã như vậy, chúng ta đây đi vào trước đi, ta ba đã ở bên trong chờ Cảnh tiểu thư ngươi."

Cảnh Vũ điểm nhi gật đầu, theo sau liền nâng lên bước chân đi theo Hồng Lượng đi vào.

Thẩm Lăng cũng là vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười nhìn Cảnh Vũ, kỳ thật là đang xem cái kia vẻ mặt khiêu khích đắc ý nhìn nàng Thẩm Cửu.

Nhìn Thẩm Cửu kia một bộ xuân phong đắc ý bộ dáng, Thẩm Lăng cắn một ngụm nha, còn muốn cùng huyết cùng nhau nuốt đi xuống.

Thẩm Cửu tiếp thu đến Thẩm Lăng tầm mắt, không riêng không sợ hãi, còn vẻ mặt đắc ý cùng khoe ra, sau khi xong còn chưa đủ, còn ở Cảnh Vũ trên mặt hôn hôn đi, chạm vào nơi này xoa bóp nơi đó.

Xem Thẩm Lăng cặp mắt kia tràn đầy sát ý cùng lạnh lẽo, không hiểu rõ người còn tưởng rằng Thẩm Lăng xem chính là Cảnh Vũ.

Tục ngữ nói đến hảo, thần tiên đánh nhau phàm nhân tao ương, Cảnh Vũ chính là kia một phàm nhân, bị Thẩm Cửu không ngừng quấy rầy Cảnh Vũ, nếu không phải thấy này chung quanh đều là người, nàng hận không thể trực tiếp nắm lấy gia hỏa cấp kéo đi xuống hành hung một đốn.

Nhìn Thẩm Cửu này kiêu ngạo bộ dáng, Thẩm Lăng lập tức liền đi qua đi nắm Cảnh Vũ tay, theo sau liền đối với Hồng Lượng nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ