93. Tấm gương hai mặt (17)

227 26 0
                                    

Lại hiểu biết một ít đại khái tình huống lúc sau, Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền nhìn Hồng lão gia tử nói.

"Hành đi, ta đã biết, các ngươi tòa nhà này lúc trước hẳn là chiếm dụng người khác mà, cho nên hắn / nàng mới đến các ngươi này không ngừng tác quái. Lúc trước các ngươi tổ tiên làm sự, lại là không nên đại đại đều như vậy bị tới trả nợ, nhưng là có sai trước đây cũng là các ngươi, cho nên các ngươi đi chuẩn bị một chút đồ vật. Hôm nay buổi tối liền bắt đầu, yêu cầu cái gì, chờ một chút ta trước chuyển một vòng các ngươi tòa nhà này, sau đó lại quyết định muốn mua cái gì."

Hồng lão gia tử nghe thấy Cảnh Vũ nói, lập tức liền gật gật đầu, theo sau liền nói nói.

"Hảo hảo hảo, ta tin tưởng cảnh đại ở sư ngươi, lúc trước ta tưởng thỉnh ngươi sư phó xuống núi, chính là bị sư phó của ngươi cấp cự tuyệt, nói cái gì có duyên sẽ tự giải. Này không, liền gặp được hắn đồ đệ, ta tin tưởng Bạch đại sư đồ đệ tự nhiên là vô cùng ưu tú, ngươi yêu cầu cái gì khiến cho người đi mua. Tiểu Lượng, mau mang đại sư đi xem cái này tòa nhà, hảo hảo chiêu đãi đại sư."

Hồng Lượng gật gật đầu, theo sau liền đứng dậy nhìn Cảnh Vũ nói.

"Cảnh đại sư, xin theo ta bên này."

Cảnh Vũ gật gật đầu, buông chén trà liền đứng lên, theo sau Thẩm Lăng cũng lập tức đứng lên đi theo Cảnh Vũ bên cạnh, theo sau mấy người liền xuyên qua đại sảnh hướng về bên kia đi đến.

Hồng Lượng nhìn đi theo hắn phía sau Cảnh Vũ, ngón tay hơi hơi run rẩy một chút, theo sau nhanh hơn bước chân cùng Cảnh Vũ ly xa điểm nhi.

Theo sau lúc này mới chuyển qua tới vừa đi một bên cùng Cảnh Vũ nói.

"Cảnh đại sư ngươi tùy tiện xem, nếu phát hiện có cái gì vấn đề, ngươi cứ việc nói, chúng ta có thể làm được nhất định sẽ tận lực."

Nhìn ly chính mình không sai biệt lắm mau đến hai mét xa Hồng Lượng, Cảnh Vũ khóe miệng trừu một chút, theo sau liền mở miệng nói.

"Ta chính mình nhìn xem liền hảo, ngươi đi vội ngươi, ta xem sau khi xong sẽ hồi phòng khách, đi trước đem giấy bút chuẩn bị tốt là đến nơi."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Hồng Lượng đó là ước gì, theo sau liền làm bộ vẻ mặt khó xử nhìn Cảnh Vũ nói.

"Kia, nếu như vậy, Cảnh đại sư ngươi tùy tiện dạo, ta đây liền đi trước vội của ta, chờ hạ thấy."

Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau Hồng Lượng lập tức liền xoay người không có một tia do dự tránh ra.

Nhìn Hồng Lượng  biến mất không thấy bóng dáng, Cảnh Vũ lúc này mới quay đầu nhìn chính mình phía sau kia đầy mặt u oán vô cùng một người một quỷ.

Nhìn Thẩm Cửu cùng Thẩm Lăng sắc mặt, Cảnh Vũ chột dạ một chút, chính là tưởng tượng đến chính mình trên người dán lá bùa, Cảnh Vũ nháy mắt liền có nắm chắc, theo sau liền mở miệng nói.

"Các ngươi như vậy nhìn ta làm gì, chẳng lẽ còn có thể nhìn ra một đóa hoa nhi tới."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Cửu lập tức liền bay tới Cảnh Vũ trước mặt, còn có mấy centimet tả hữu liền phải đụng tới Cảnh Vũ, kết quả lại bị một tầng quang mang cấp che ở bên ngoài, đừng nói chạm vào Cảnh Vũ, chính là chạm vào Cảnh Vũ một sợi tóc một cái góc áo đều không gặp được.

"Tiểu Vũ Vũ, phóng thứ gì ở trên người của ngươi, ngươi nhanh lên đem nó lấy ra, nhân gia không cần bộ dáng này sao, nhân gia muốn ôm ngươi."

Nghe thấy Thẩm Cửu này làm nũng nói Cảnh Vũ lập tức liền lui ra phía sau vài bước, theo sau liền nâng lên tay đối với Thẩm Cửu làm một cái đình động tác.

"Đừng đừng đừng, ngươi cho ta nói chuyện bình thường điểm, còn có a, ôm ta, đó là không có khả năng, đây là ta chuyên môn họa ra tới dự phòng các ngươi hai cái phiền nhân tinh, cho nên, ngươi tưởng đều không cần suy nghĩ."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng trực tiếp liền đem Thẩm Cửu cấp đẩy ra, theo sau đi đến Cảnh Vũ trước mặt cùng Cảnh Vũ mặt đối mặt đứng, nhưng là lại còn vẫn duy trì mấy centimet khoảng cách.

Thẩm Lăng đầy mặt mây đen nhìn Cảnh Vũ, cặp kia sáng ngời ôn hòa đôi mắt hiện tại sâu thẳm âm trầm một mảnh, xem Cảnh Vũ trong lòng không ngừng phát mao.

Ở Cảnh Vũ còn tưởng rằng đối phương không phải sẽ như vậy vẫn luôn đều nhìn chính mình Thẩm Lăng, tiếp theo liền thấy Thẩm Lăng đối với chính mình lộ ra một cái sáng lạn tươi cười mở miệng nói.

"Vũ Nhi không ném liền không ném, về nhà thời điểm ném thì tốt rồi, chúng ta đây nhanh lên đem nơi này chung quanh đều xem một vòng, sau đó đem nó giải quyết rớt chúng ta liền về nhà đi."

Nhìn vừa rồi vẫn là vẻ mặt trời đầy mây Thẩm Lăng hiện tại liền chuyển trời nắng, Cảnh Vũ không thể không cảm khái, người này biến sắc mặt tốc độ thật đúng là mau.

Theo sau Cảnh Vũ nhìn thoáng qua Thẩm Lăng bên cạnh cái kia vẫn là vẻ mặt ủy khuất Thẩm Cửu, tiếp theo Cảnh Vũ liền lập tức nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ