94. Tấm gương hai mặt (18)

234 23 2
                                    

Giải quyết xong rồi Hồng gia sự tình lúc sau, đã mau đến buổi tối 9 giờ nhiều, Hồng gia muốn Cảnh Vũ số thẻ, hứa hẹn sẽ đem tiền đánh đi vào.

Cảnh Vũ tỏ vẻ không có gì, theo sau liền cùng Thẩm Lăng Thẩm Cửu cùng nhau lái xe đi trở về, ở về đến nhà khi, đã sắp hơn mười một giờ.

Trên đường trở về là Thẩm Lăng ở lái xe, bởi vì Cảnh Vũ trên người có lá bùa, một người một quỷ cũng không có đi dựa vào Cảnh Vũ, nhưng là ngoài miệng lại không ngừng liêu tao Cảnh Vũ, khiến cho ngồi ở trên ghế phụ Cảnh Vũ cả người không được tự nhiên.

Nghe thấy kia một người một quỷ càng ngày càng không đứng đắn nói, Cảnh Vũ trực tiếp liền duỗi tay cho các nàng một cái giáo huấn, Thẩm Lăng cùng Thẩm Cửu lúc này mới an phận xuống dưới.

Về đến nhà lúc sau, Cảnh Vũ trực tiếp liền lộc cộc chạy về chính mình gia, phía sau giống như là có một con lang ở truy nàng giống nhau.

Ở mở cửa chạy đi vào, đóng cửa lại lúc sau, Cảnh Vũ lúc này mới đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, theo sau cả người giống như là thoát hư giống nhau ngã xuống trên sô pha.

Sờ sờ chính mình trên trán kia cũng không tồn tại mồ hôi lạnh, Cảnh Vũ đem lưng dựa ở trên sô pha, lúc này mới an tâm xuống dưới.

Nghĩ đến vừa rồi kia một người một quỷ ở trong xe đùa giỡn nàng lời nói, Cảnh Vũ khuôn mặt nháy mắt liền bạo đỏ lên, che lại chính mình mặt ở trên sô pha lăn một vòng.

"Xong rồi xong rồi thống tử, ngươi ký chủ ta đã bị liêu cong, ngươi thấy vừa rồi kia một người một quỷ động tác không cùng lời nói không, quá liêu quá cảm thấy thẹn, không mệt là một người, lời nói đều là như vậy liêu nhân."

Thấy toàn bộ hành trình 124, thấy nhà mình ký chủ này túng bao dạng, tức khắc gian liền sinh ra một tia hận sắt không thành thép tâm thái, theo sau 124 liền sâu kín mở miệng nói.

"Ký chủ, ta liền không có gặp qua ngươi như vậy túng, ngươi liêu trở về a, liêu đến các nàng mặt đỏ tim đập mị nhãn như tơ nhìn ngươi, ngươi chạy cái gì chạy a, chẳng lẽ các nàng còn có thể ăn ngươi không thành."

Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ tức khắc gian liền ở trong đầu hiện ra Thẩm Lăng gương mặt kia xuất hiện thẹn thùng thần thái nhìn nàng, tức khắc gian, Cảnh Vũ liền rùng mình một cái.

"Tính tính, nói chuyện yêu đương gì đó chúng ta vẫn là thôi đi, các nàng hai cái hiện tại chính là chúng ta nhiệm vụ mục tiêu. Còn có các nàng này trạng thái cần thiết tưởng một cái biện pháp giải quyết rớt, bằng không, ngươi ký chủ ta sớm hay muộn sẽ tuổi xuân chết sớm, nguyên lai một cái Thẩm Cửu đều ứng phó bất quá tới. Hiện tại lại nhiều ra tới một cái Thẩm Cửu phiên bản, ngươi ký chủ ta tỏ vẻ hiện tại thân thể đã bị đào không, ở tới vài lần, ta đi trước thấy Diêm Vương."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 nghĩ đến vừa rồi ở trên xe kia một màn, hai cái lớn lên giống nhau như đúc người, ai cũng không nhường ai, ngươi đùa giỡn Cảnh Vũ một câu ta liền phải đùa giỡn hai câu.

Nếu là đổi thành nó, nó nhất định sẽ đương trường chết máy, tưởng tượng đến này, 124 tức khắc gian liền lòng tràn đầy cự tuyệt, theo sau liền nghiêm trang đối với Cảnh Vũ mở miệng nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ