Enjoy!
********CHAPTER 5********
"auaaahhhhh!!!"
Humikab ako at binukas yung mga mata ko. Nakapulupot pa rin yung braso niya sa akin.
Napangiti ako...if only everday was like this. Everything would be perfect.
...
...
Hinawakan ko yung braso niya pero medyo mainit eh. I can feel Suho shaking as well.
Inalis ko yung braso niya sa pagkakahawak sa beweng ko at umupo na nakaharap sa kanya.
There I found Suho shaking and looks really cold.
Hinawakan ko yung noo niya.
O______________O"
Ang init niya!
Napalunok ako. Tinabunan ko siya ng comforter at dali daling lumabas habang dala dala yung glass at balde.
Nilagay ko yun sa kitchen at dumiretso sa med kit niya.
Kinuha ko yung digital thermometer at tumakbo pabalik sa kwarto niya.
Unang naamoy ko, amoy ng alcohol. Napangiwi ako at umupo dun sa tabi niya. I turned the thermo on at nilagay sa kili kili niya.
Nakowww. Na intoxicate tapos ngayon linagnat. Ghaaaaaddd nubanaman tong Alien na to! May balak atang gawin akong nurse o doctor eh.
Pasalamat siya nag aral ako ng Medicine isang semester -____- Nabored kasi ako nun eh. Wala naman din ako natutunan actually.
...
...
Narinig kong tumunog yung thermo. Kinuha ko yun ng hinay hinay at tiningnan yung temp.niya.
Tofu! 39.6
Ehhyyyy what should I do?! Nubanaman yan oh!
Sige...ganito na lang...ipapatulog ko muna siya at luluto ako ng soup tapos pakakainin siya.
Gora na yun!
Inayos ko yung comforter sa kanya. Damn he's trembling hard! Hinaplos ko yung mukha niya at akmang aalisin yun....
...
...
Pero hinawakan niya yun eh. Ang init ng kamay niya.
"D-dont...l-leave."
Napalunok ako. Naman! Naawa na ako sa kanya T_T Tatawagan ko na talaga si Tita Kat o Tito PJ!
"J-jebal....Ka...ka...kajima."
O________O"
Did he just spoke in Hangul language?!
Tumango ako at umupo uli. Nakatayo na kasi ako kasi lalabas na nga sana ako para makapagluto ng soup.
"May lagnat ka you know. Mataas ang temperature mo. Just stay here dor a sec at magpahinga muna. I'll call Tita Kat."sabi ko.
Tumingin siya sa akin tapos umiling. Napangiwi ako ng akmang susuka siya. Tumalikod siya at sumuka uli dun sa sinukahan niya.
...
...
"D-dont call Momma nor Papa."
Sabi niya nung humarap uli siya sa akin. I was about to protest pero pinigilan niya ako.
BINABASA MO ANG
BHO-CAMP He's a Secret Agent and He's my Protectorate
FanficFanfic of Ms. Butterfly's stories. A fanfic only. Fanfic.