Prologue

1 0 0
                                    

Tahimik..

Tahimik ang buong paligid wla kang mariring kundi ang pagpatak ng tubig na nagmumula sa kung saan.

Im breathing heavily and my heart is pounding as hard as it could na para bang ano mang oras eh sasabog na ito.

Naka-upo ako sa likod ng mga bleachers pagod na pagod na ko gustong gusto ko nang sumuko.

Para akong daga sa isang kahon na puno ng maze. Ako ang eksperimento at sya ang scientist pinaiikot-ikot nya ko sya ang may hawak ng larong ito.

Bwiset! bat ba ko nagpaloko sa mga ngiting yon, bat ba ko nagpadala sa mga sinasabi nya ang tanga ko para pagkatiwalaan sya.

Naramdaman ko ang mainit na likido na umaagos sa pisngi ko hindi pa pala iyak kilala nila ako bilang matapang at palaban kahit na sa libing ni mama hndi ako umiyak. Pero itong nangyayari ngayon itong pesteng sitwasyon na kinalalagyan ko its just too much to bare.

Ieeenngg...Blag! Yun ang tunog ng pinto sa may dulong bahagi.

Fuck! D ko maiwasang mapamura sa sarili ko nahanap nya na ko. Unti unti nyng nilock ang pinto at naglakad kitang kita ko dito sa pwesto ko kung paano nya bunutin ang kutsilyong ibinaon ko sa binti nya kanina.

Kumikislap yun dahil sa konting ilaw napumapasok sa gym.

Napasabunot ako sa buhok ko FUCK! Bat ba kami napunta sa sitwasyon na to.

Come out.. Come out wherever you are Clarisse..

Kinilabuta ako sa boses nya.

Huminga ako ng malalim kung magtatago lng ako d matatapos to. Kung d sya ako ang mamatay ngayong gabi.

Come out you little brat. Sigaw nya

Huminga muna ako ng malalim.. Tsaka lumabas sa pinagtataguan ko

Finaly na kakuha ka rin ng lakas ng loob. Pagkatapos sabihin un ngumiti sya ang ngiti nya na parang demonyo uhaw na pumatay ng tao

How did we end up like this.. Sigaw ko habang umaagos ang luha ko d ko matanggap na sya ang traydor

Ganyan naman palagi ang tanong nila dba.. Nakangisi nyang saad

But dont worry you'll know the answer soon. Ah sya nga pala ikumusta mo nalangako sa kuya mo pag nagkita na kayo sa impyerno.hahahaha tumawa sya ng malakas

Anong ginawa mo kay kuya! Demonyo ka!! Sigaw ko

D ko namalayang nasa harap ko na sya hinawakan nya ko sa leeg ang higpit d ako makahinga.

Lets say na pinapunta ko na sya sa dapat kinalalagyan nya..muli syang ngumiti

Ganito pala pag nakasalubong mo na si kamatayan. Ganito pala ang pakiramdam ng nalalapit mong katapusan.

Dont worry makakasama mo narin sya

Unti unti nyang itinusok ang kutsilyo sa bewang ko.

And everything went black..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ravens EyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon