TaeTae à, anh thức dậy nếu còn mệt thì gọi seokjin hyung nhé! Còn nếu anh muốn đi học thì em có để sẵn đồ ăn, anh chỉ cần hâm lại, ăn xong thì uống thuốc. Đừng bỏ thuốc nhé anh! Em đi học trước! Byebye - KooKoo đẹp trai.Taehyung thức dậy trong người không còn mệt mỏi như tối qua. Chỉ có điều đầu còn hơi nhức, có vẻ do men rượu. Anh cầm tờ note có hoạ tiết trái chuối được dém dưới cốc nước khẽ mỉm cười.
.
.
.
- Sáng nay tớ thấy Seohyun cầm hộp quà. Chắc lại tặng tiền bối Kim nữa rồi.
- Ừa trông nó mặt vui lắm. Cơ mà không thấy tiền bối đi học
- Sáng nay Jungkook đi học một mình nha. Bình thường đều đi cùng tiền bối mà.
- Dù sao thì tui vẫn ship jeon với tiền bối nha!
- Tui cũng zị!!!
Vừa vào trường đã nghe một nhóm nữ sinh bàn tán. Taehyung đeo khẩu trang đi ngang qua khiến họ im bặt. Anh đi thẳng lên tầng, định ghé lớp Jungkook báo một tiếng. Không lại nghe được đoạn hội thoại này:
- Jungkook, tớ tặng cho cậu.
Đây chẳng phải giọng Seohyun sao?
- Sao lại tặng tôi?
- Chúng ta có thể hẹn hò không?
!!!
- Seohyun, cậu vừa chia tay Taehyung, và anh ấy là bạn thân của tôi đấy!
- Thì đã sao? Tớ không có quyền thích người mình thích à?
- Tôi kh-kh...
Chính Jungkook thấy ánh mắt vỡ vụn của Taehyung như thế nào khi nhìn Seohyun nhón chân hôn cậu. Trước khi Jungkook đẩy cô nàng ra, Taehyung đã đi xuống cầu thang từ lúc nào.
- CẬU ĐANG LÀM CÁI MẸ GÌ VẬY?!!!
Jungkook đẩy vai cô nàng không chút nhân nhượng. Cậu trợn mắt nhìn cô rồi lấy tay chùi miệng mình.
Fuckkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk!