CHAP 85: HÒA HỢP (H+)
Jung Hae Na đã rời đi, chén trà trên bàn đã nguội ngắt, Hani bần thần hồi lâu, sắp xếp lại những câu chuyện mình vừa nghe với cái đầu đau như búa bổ. Cầm chìa khóa xe, nó chậm rãi lái xe về lại nội thành, vừa nghĩ đến những câu cuối cùng mà Hae Na nói trước khi rời đi.
- Thời gian của tôi có lẽ cũng không còn nhiều nữa, chỉ mong đến lúc sinh đứa bé ra , tôi còn có thể cho nó bú dòng sữa mẹ đầu tiên. – Hae Na khẽ cười, trên gương mặt nhợt nhạt ánh hiện lên tia hạnh phúc, dịu dàng khi nhắc đến con mình, có lẽ đó là tình mẫu tử thiêng liêng cao quí nhất giúp cô ấy có thể gắng gượng, trụ vững đến ngày hôm nay.
- Sẽ không thể nhanh như thế chứ?? – Nó nhíu mày, khác với vẻ mặt bình thản của Hae Na, Hani không khỏi xót xa . Ung thư giai đoạn cuối di căn rất nhanh, nó đã tàn phá cơ thể của một con người xinh đẹp , kiêu kì đến hình dạng không thể nhận ra như người phụ nữ trước mặt. – Đứa bé được mấy tháng rồi? Bác sĩ bảo thế nào?
- Thằng bé được 37 tuần rồi. Thật may mắn, bác sĩ bảo nó còn kiên cường hơn cả mẹ, phát triển rất tốt. Hơn nữa, tôi không áp dụng bất kì hóa trị nào, cho nên cũng không ảnh hưởng tới đứa bé. Ngày dự sinh khoảng 3 tuần nữa. – Cô vuốt ve bụng bầu tròn vo của mình, khẽ nói.
Cách ngày dự sinh chỉ còn có 3 tuần, thời gian sự sống của Hae Na cũng dần rút ngắn. Ai mà biết được trên bàn đẻ sẽ xảy ra chuyện gì chứ. Được làm mẹ là một thiên chức cao cả, nhưng lại phải đánh đổi nhiều thứ thậm chí là cả mạng sống của mình.Mỗi lần sinh nở là một lần nhìn thấy cánh cửa của tử thần, người thường đã vậy, đối với người đang mắc ung thư giai đoạn cuối như cô liệu còn có thể chống trọi đến những giây phút cuối cùng hay không ?
- Vậy là sắp rồi, hiện tại cô đang sống ở đâu ? Thời gian này rất nguy hiểm đấy, một mình cô nhỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?
- Chả phải bây giờ tôi đang nhờ cô giúp đỡ hay sao? – Hae Na cười bất đắc dĩ. - Ở đây tôi không quen ai ngoài cô và Sehun cả . Sehun thì không được, vậy chỉ còn lại cô mà thôi. Cho nên, tôi mới quyết định nói sự thật cho cô biết. Cho dù trước đây chúng ta có chút hiểu lầm, nhưng cô là cái phao duy nhất mà tôi có thể bám vào lúc này.
Hani nghe xong câu này, trong lòng không biết là tư vị gì. Quả thật cho đến tận 1 tiếng trước, khi bước vào cánh cửa này, trong lòng Hani dù không còn ghét nữa nhưng cũng không hề có một chút gì hảo cảm đối với Hae Na. Vậy mà bây giờ, cô ta lại hạ thấp mình cầu xin nó , nói nó là người duy nhất mà cô ấy tin tưởng để giao phó đứa bé, cũng như là lo lắng hậu sự cho Hae Na sau khi cô mất . Ba mẹ Oh và Sehun vẫn hoàn toàn chưa biết gì về bệnh tình của Hae Na, họ chỉ biết rằng , trước khi về Mỹ, cô đã hủy hôn và hoàn toàn cắt đứt mọi liên lạc cũng như hành tung của mình, chỉ gửi duy nhất một tin nhắn đến Sehun " Thời gian qua thực sự đã làm nhiều chuyện có lỗi với mọi người, mình xin lỗi. Mong cậu và Hani sớm ngày tái hợp, hãy có một kết thúc thật viên mãn nhé ! " một thân bước lên máy bay, để lại cục diện rối rắm cho những người ở lại .
Hani không biết mình về nhà được bằng cách nào, cho đến khi mở cửa bước vào nhà, nó không còn chút hơi sức nào nữa . Tắm rửa ăn uống gì đó nó đều không làm, chỉ mong nhanh chóng một chút được nằm xuống và chìm vào giấc ngủ , để rồi khi tỉnh lại, những chuyện nó biết được trong ngày hôm nay sẽ chỉ là một giấc mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !