+KINAUMAGAHAN+
Racky's House
RACKY's POV
Tuesday ngayon pero wala kaming shooting. Kakatawag lang ni Chris oh, ang sabi nya, may pictorial daw ako mamaya para sa isang sikat na magazine kaya i-pospone muna ang shoot bukas.
Oh hindi pa pala alam ni Shamy na wala kaming shooting.
"SHAMY!?"
Ilang katok ko lang pinagbuksan na niya ako.
"GOODMORNING RACKY!"
^__________^
Yan yong bumungad sakin pagkabukas na pagkabukas palang ng pinto. Isang masigla at cute na Shamy. Ano kayang nakain nya?
"Ahh hehe, goodmorning din."
"Ow yeah. Teka ba't hindi ka pa nakabihis? Diba may shooting tayo?"
Hala, patay nako nito. Racky ihanda ang mga tenga. Pag nalaman niya na walang shooting, dyan ako nadali. Nakabihis na kasi siya oh! Maiinis to, pramis.
"Ah ano kasi wa-wala tayong shooting."
Sabi ko sabay atras papalayo sa kanya, tapos napapikit ang isang mata ko, alam ko naman kasi na sisigawan lang niya ako nang;
AANOO! BA'T DI MO SINABI KAGAD!?
Nagreready lang ako, hehe.
"Ganon ba? Ahay, sige okay lang magpapalit nalang ako. Oy kung kailangan moko andito lang ako sa kwarto ha."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
WHAT? Walang sigaw na nangyari? Hindi pa siya nagalit!! Huwaw! Napano yun? O_o
SHAMY's POV
Narealize ko na dapat di na ako nagkukunwari. Ayoko nang ipakita sa kanya na kunyari di ko gusto ang mga ginagawa niya tulad ng pagiging rapper niya at kung ano paman.
Narealize ko na dapat pinapakita ko ang tunay na nararamdaman ko. Isa pa, di na naman niya siguro malalaman ang tungkol sa lihim ko kasi ang focus niya ngayon ay kay Ms. Parker lang naman at saka syempre sa career nya.
Napansin ko kasi na sa tuwing iniiwasan ko siya, mas lalo pang tumitindi ang nararamdaman ko para sa kanya. At saka ako narin ang nagsabi kahapon diba? Na wala kang magagawa sa pag-iwas.
Mas mabuti na nga tong di ko na siya inaaway kasi atleast wala akong tinatago, kaysa naman nagkukunwari ako na mas lalo lang akong nahihirapan.
Kakatapos ko lang magpalit ng damit at kasalukuyang naka higa ako sa kama habang nakikinig ng music.
Nakakabagot kasi dito.
Tumingin-tingin ako sa paligid ng kwarto, napansin ko na ang gulo pala kaya naisipan kong maglinis nalang.
Walis dito, walis doon.
.
.
.
.
.
Ayos dito, ayos doon.
.
BINABASA MO ANG
When A Fan Falls In Love (Former: The Rackylovers)
أدب الهواةPinili ni Shamy na magpakabaliw sa isang tao na di naman siya kilala. Pinili niyang mawala ang kaisa-isang tao na nagmamahal sa kanya para lamang sa pinapangarap na lalaki. Pero paano kung paglaruan sila ng tadhana at pagtagpuin sa di inaasahang pag...