Chương 3 : Luyện tập cho kì thi

1.4K 207 12
                                    

Natsumi cố gắng không quan tâm những gì tên chỉ đường nhiều lời kia . Từ lúc cô kéo cậu ta đi  thì luôn phải nghe chửi từ cậu bạn đầu sầu riêng .

- Tên cậu là gì ? - Cô quay người sang nhìn , không muốn gọi cậu ta là " sầu riêng " mãi .

- Việc quái gì tau phải nói với mày .

- Vậy tôi sẽ gọi cậu là Kacchan . - Natsumi nhớ lại lúc Midoriya gọi .

- Tên tau đéo phải như vậy .

Natsumi nhìn cậu bạn thô lỗ kia . Người gì đâu mà cục súc .

- Này em gái , muốn đi chơi không ? - Một thanh niên chán đời đặt tay lên vai cô .

Mặt Natsumi tối sầm , tay cô cầm lấy tay của tên kia vật xuống .

- Em cái con mẹ mày . Tao là bố mày đấy . - Natsumi liếc nhìn tên xấu số đang nằm dưới đường .

Cô tức tối lấy khăn tay lâu chỗ vừa bị chạm vào . Ai thân với Natsumi sẽ biết cô cực kì sạch sẽ và ghét người khác đụng vào mình .

Cậu bạn bên cạnh Natsumi dường như không tin nổi vào mắt mình . Con bé nhìn như suy dinh dưỡng này vừa mới vật một đứa con trai xuống . Và tính cách nó sao đổi nhanh so với ban đầu vậy .

- Vậy cậu tên là gì ? - Cô không quan tâm lắm đến ánh nhìn của cậu ta .

- Bakugou ... Katsuki . Nhớ lấy con suy dinh dưỡng .

- Tớ không phải con suy dinh dưỡng mà là Natsumi . Natsumi Aisha .

- Kệ mẹ mày . Nhanh cái chân lên cho tao nhờ .

.

.

.

- Vậy cậu là hàng xóm của tớ rồi . Mong được giúp đỡ Bakugou . - Natsumi nhe răng cười , không ngờ mình lại ở sát cạnh nhà Bakugou cục súc .

- Tch ... Chỉ tổ phiền phức . - Bakugou quay đi .

.

.

.

Mấy ngày tiếp theo Natsumi luôn tìm cách làm thân với Bakugou . Tuy đã tốt hơn trước nhưng bản tính cục súc của cậu ta càng ngày càng hơn trước .

Bakugou có ước mơ thi đậu vào UA . Natsumi nghe xong chỉ cười rồi nói :

- Vậy cậu với tớ thi đấu không ? Nếu điểm ai cao hơn sẽ được ra lệnh cho người thua .

- Đây là mày nói đấy . Chuổn bị tinh thần làm người hầu đi con .

.

.

.

10 tháng trôi nhanh như cơn gió . Natsumi đã cải thiện được kosei tốt hơn trước nhưng vẫn còn nhiều hạn chế . Sắp đến lúc bước vào cuộc thi đầu vào của UA .

Natsumi đi cùng với Bakugou , trong khi cô ngó ngược ngó xuôi nhìn thì Bakugou có nhiệm vụ là kéo cô đến nơi . Vì thấy Bakugou thân với Natsumi nên dì của cô đã nhờ Bakugou trông nom Natsumi và Bakugou bất đắc dĩ phải trông chừng con nhỏ này .

Bakugou kéo Natsumi đi qua Midoriya không kịp để cô nói gì .

Ngay sau khi vừa ngồi vào ghế , Natsumi nhận ra người ngồi cạnh mình là Midoriya . Cô chưa kịp bắt chuyện thì anh hùng Present Mic đã làm một hồi liến thoắng không ngừng nghỉ . Bên cạnh là ánh mắt ngưỡng mộ của Midoriya .

Có lẽ mình không nên nói gì .

Natsumi im lặng lắng nghe , bên cạnh liên tục nói chuyện với Bakugou .

- Vậy họ không cho hợp tác bạn bè nhỉ Bakugou ?

- Ờ . Vậy là không thể xử nó rồi ... - Bakugou lầm bầm .

- Nhưng tớ với cậu chung khu này . Đừng tranh mồi của tớ đấy .

- Bố mày phải là người nói câu đó đấy con ngu .

- Thằng kia bà mày có tên đàng hoàng . Mày muốn chết hả ...? - Natsumi nổi khùng lên khiến cho Midoriya bên cạnh giật mình , hồi trước thấy cậu ấy hiền lành lắm mà .

Bakugou đã quen với tính cách thất thường của cô nên kéo Natsumi ngồi xuống tránh ánh mắt mọi người đang nhìn hai người .

.

.

.

Bakugou kéo Natsumi đến địa điểm thi đấu của cả hai . Mọi ánh mắt đều đổ dồn về hai người .

- Cậu nổi tiếng quá nhỉ Bakugou ..?

- Không phải do mày gây loạn lúc nãy sao . - Bakugou liếc nhìn đứa gây rối đang giả ngu .

Natsumi đưa mắt nhìn xung quanh , mọi thí sinh ở đây có lẽ không phải là đối thủ của Bakugou .

Cánh cổng mở ra , Natsumi chuổn bị chạy vào thì Bakugou kéo tay cô lại .

- Mày không thi đỗ xác định với tao .

Natsumi hơi ngẩn người lại , rồi bật cười . Bakugou đúng là tên tsundere .

- Bakugou cũng vậy , nếu cậu thắng tớ sẽ cho cậu gọi là Aisha .

Bakugou nhìn cô . Từ lúc làm bạn với con nhỏ này cậu chưa thấy ai gọi nó là Aisha trừ dì nó .

- Nếu mày thắng tao sẽ cho mày gọi là Katsuki . Nhưng nó chỉ là chuyện không bao giờ xảy ra .

Bakugou và Natsumi lao vào với tốc độ nhanh chóng  , cả hai đều có mục đích mới .

Nhất định phải thắng .

[ ĐN Bnha ] Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ