01 hồng nhạt dâu tây nội y cùng màu trắng quần lót nhưng không đáp nha
Lộ dao 15 tuổi năm ấy, vẫn luôn mặt cùng tâm không hợp cha mẹ ở rùng mình vài năm sau rốt cuộc ly hôn, lộ dao bị toà án phán cho tài phú không ít phụ thân, mà đã sớm tìm được chân ái mẫu thân tắc rời đi thành phố này. Ly hôn sau không bao lâu phụ thân thực nhanh chóng cưới một vị tân lão bà. Vị này lão bà so với hắn đại 3 tuổi, còn mang theo một cái 19 tuổi nam hài. Tuy rằng mẹ kế so phụ thân lớn 3 tuổi, nhưng là lộ dao không thể không thừa nhận, chỉ nhìn một cách đơn thuần bên ngoài, vị này mẹ kế xác thật so nàng kia không thi phấn trang ruột mẫu thân muốn xinh đẹp vũ mị nhiều, tuy rằng 18 tuổi liền sinh hài tử, nhưng là liền tính tới rồi hiện tại năm gần 40 tuổi, dáng người vẫn như cũ trước đột sau kiều, ngực đại eo tế.
Mẹ kế như thế mỹ mạo, nàng mang đến nam hài tử càng là soái khí bức người, lộ dao cảm thấy vị này kêu lâu cảnh hiên tân ca ca chỉ bằng vào mượn hắn này một khuôn mặt liền có thể đi đương minh tinh, bảo đảm có thể đem liên can tiểu nữ hài mê bảy vựng tám tố. Lớn như vậy, lần đầu tiên nhìn đến như vậy soái khí nam hài tử lộ dao ở gặp mặt ngày đầu tiên liền đỏ bừng mặt, tránh ở phụ thân phía sau. Bởi vì tới gần cửa ải cuối năm, công tác phồn đa, phụ thân cho nàng giới thiệu trong nhà thành viên mới sau liền đi công ty, lưu lại mẹ kế cùng nàng tân ca ca đãi ở nhà.
Lâu minh na thực thích ngoan ngoãn đáng yêu lộ dao, lộ dao lớn lên không giống nàng ba ba lộ hữu đình, cũng không giống nàng mụ mụ, tuy rằng nàng còn nhỏ, nhưng là từ nàng diện mạo trung liền có thể nhìn ra nàng là lấy cha mẹ ưu điểm, một trương mặt trái xoan trắng nõn sạch sẽ, đôi mắt lại đại lại sáng ngời, một mét sáu thân cao đứng ở nơi đó, duyên dáng yêu kiều.
"Dao Dao, ngươi vừa tới, không hiểu biết tân gia, a di mang ngươi đi phòng của ngươi được không?" Lộ hữu đình cùng lâu minh na kết hôn sau tân mua một tràng biệt thự, một nhà bốn người người vừa mới dọn tiến vào, hành lý đều còn không có chỉnh lý hảo.
"Cảm ơn a di." Lộ dao đáp lời, kéo bên người chính mình rương hành lý.
"Cảnh hiên," lâu minh na kêu chính mình nhi tử, "Tới giúp Dao Dao lấy hành lý."
Lâu cảnh hiên không nói một lời tiếp nhận lộ dao trong tay rương hành lý, hai người bàn tay tiếp xúc độ ấm nhường đường dao lặng lẽ đỏ mặt.
An trí hảo hai đứa nhỏ sau, lâu minh na liền đi ra cửa mua sắm, rốt cuộc hôm nay là dọn tiến tân gia ngày đầu tiên, buổi tối nhất định phải ăn một đốn tốt mới được.
Lộ dao mệt mỏi một ngày, nghĩ khoảng cách cơm chiều còn có rất trường một đoạn thời gian, quyết định trước tắm một cái tiểu ngủ một lát. Kéo tóc phao trong chốc lát nước ấm nàng đang chuẩn bị bọc lên khăn tắm, đột nhiên nghe được ngoài cửa phòng truyền đến tân ca ca lâu cảnh hiên từ tính thanh âm.
"Tới rồi!" Lộ dao gói kỹ lưỡng khăn tắm, ra tới mở cửa, liền nhìn đến lâu cảnh hiên xách theo hai túi đồ vật đứng ở cửa.
"Không mời ta đi vào ngồi ngồi sao?" Đứng ở cửa quang ăn mặc một kiện sơ mi trắng liền xuyên ra nam thần phạm nhi lâu cảnh hiên hướng lộ dao cười cười, nâng lên tay quơ quơ trên tay đồ vật.
YOU ARE READING
Ca ca yêu thương
Non-FictionCa ca yêu thương Tác giả: Tố hồi Tái hôn phụ thân tân cưới lão bà mang đến một cái so Dao Dao đại 4 tuổi ca ca, ca ca lớn lên đặc biệt soái khí, làm 15 tuổi tình đậu sơ khai Dao Dao lập tức liền thích. 19 tuổi lâu cảnh hiên cũng ở lần đầu tiên gặp m...