Celine's POV
Nagising ako dahil sa liwanag ng araw. Hindi mawala sa isipan ko ang napanaginipan ko kagabi, isang panaginip na hindi ko nararanasan sa totoong buhay.
"Celine!!" Natigil ako sa pag-iisip ng bumugad sa harapan ko ang kapatid kong walang modo.
Bigla nalang niya akong hinila patayo kaya nagpakatino nalang akong tumayo ng maayos dahil alam kong pag hindi ko siya sinonod ay makakatikim na ako ng bogbog hehe.
"Oo na !!!" Sigaw ko sakanya sabay lakad papuntang cr.
Pagkatapos kong magcr ay nagbihis na ako, pagbaba ko ay nakahanda na ang pagkain ko pero diretso na akong lumabas para di ako makita ni mama dahil ayoko talagang kumain pag umaga.
Well 30 minutes ago bago ako dumating sa school dahil medyo malayo ang bahay namin sa school and new student lang pala ako dito.
"Pepsi gurl!!!!" Nagulat nalang ako ng may sumigaw sa harapan ko .
Well siya pala ang nagiisang lalaking bestfriend ko na siyang pumilit sakin na mag-aral dito dahil maganda raw rito at tinatawag niya akong pepsi gurl dahil daw parang pepsi ang katawan ko and well tinatanggap konamnan kasi alam kong sexy nga ako .
"Wagkangang manggulat!!! Nakakagulat kasi mukha mo parang unggoy!" Sigaw ko sakanya with maldita expression.
"Ouch nice greetings ha, well okay lang tara na nga.." Sagot niya sakin at hinila na ako papuntang ground dahil malapit ng magstart ang ceremonial.
Hindi pa tapos ang ceremonial ng may dumating na magagandang kotse at kitang kita sa mga kotseng ito na milyon milyon ang halaga.
Naghiyawan lahat ng studyante ng lumabas isa isa ang mga nagmamay ari ng mga kotseng ito.Well hindi lang sa kotse ka mamangha kundi pati sa may ari. Lahat sila guwapo at hot pa.
Tumalikod nalang ako at pinabayaan konalang silang magscene diyan.
"Excuse me?" Hinarap ko ang nagsalita sa likod ko at nabigla ako ng nasa harapan ko na pala apat na lalaki na pinaghihiyawan ng buong campus kanina pero ngayon tahimik na silang lahat ng magsalita ang nasa gitna nila.
Well akolang pala nasa gitna kasi lahat ng students nakagilid .Obviously naman pinapadaan nila ang apat na feeling hari nato
"Get out of my way" nagsalita na naman ang center nila without expression pa ha
Nakatingin lang ako sankanya at nakatingin narin siya sakin ,in short nagkatitigan kaming dalawa.
Ilang segundo nalang bigla niyakong tinulak kaya ayun nakaupo nako ngayon sa sahig .
Well napahiya ako kaya hindi ako magpapatalo sa lalaking to.
YOU ARE READING
That Girl Lead The Mafia
Teen FictionLiving a normal life is what she likes even thought she's the daughter of an owner of the biggest company in Philippines. No one knows about her true self other that her friend mika. She wants a normal life until he meet the boy that mess in her lif...