Jennie đứng trước cổng trường đợi Chaeyoung,trên tay cầm chiếc túi giấy nho nhỏ.Có ai chạm nhẹ vào vai khiến nàng thoáng chút giật mình,quay lại thì thấy gương mặt cười rất rạng rỡ của em."Unnie,chị đợi em sao?"
"Ừ,thực hiện lời hứa cho em"
Nàng chìa chiếc túi giấy nhỏ ra đưa cho em,Chaeyoung gỡ ra ngắm nghía chiếc vòng một lúc rồi đeo ngay vào tay.Em cười rất tươi nhưng trong đó pha đôi xấu hổ.
"Em rất thích!Cảm ơn unnie"
Ngày nọ em ăn trưa cùng Jennie đã rất thích thú với chiếc vòng tay mà nàng đeo,đó là chiếc vòng mà nàng tự đan.Quý mến Chaeyoung như một đứa em gái,Jennie hứa sẽ làm cho em một cái như thế và khỏi nói lúc đó mắt Chaeyoung sáng rực cả lên.
"Jennie!"
Một giọng nam trầm ấm gọi tên,nghe Jinu gọi tâm tình nàng vui vẻ hẳn.
"Jennie,chúng ta đi thôi."
Jinu là người mà Jennie thích,họ có hẹn đi ăn kem sau giờ học.nàng chào tạm biệt Chaeyoung rồi cùng đi với Jinu đến tiệm kem.Jennie đã không biết rằng lúc nàng đi đã để lại người thật lòng yêu mình ở phía sau.
Buổi hẹn hò ăn kem ấy nàng nhận lời làm bạn gái Jinu,nàng cho rằng còn gì tuyệt vời hơn khi người mình thích cũng có tình cảm với mình.Với Jennie,Jinu chính là mối tình đầu.
Vẫn như mọi ngày nàng cùng Chaeyoung ăn trưa,chỉ là có thêm sự xuất hiện của Jinu ngồi cùng bàn và nàng không cảm thấy phiền hà vì đó là bạn trai mình.Chaeyoung vẫn lặng lẽ dùng bữa,tuy nhiên về sau không cùng nàng đi ăn nữa,Jennie lại không để ý đến cảm nhận của em ấy.
"Alo,Chaeyoung em có bận không?"
"Không unnie em đang rảnh"
"Đi ăn kem cùng chị nhé"
"Được rồi để em đón chị"
Mười lăm phút sau em đứng trước cửa nhà Jennie,nàng cùng em tản bộ đến tiệm kem yêu thích gọi món kem vani cho Jennie và bạc hà cho em.
"Chị cảm thấy rất buồn chán"
"Em đang lắng nghe đây"
"Jinu dạo này thật sự rất hờ hững"
Nàng đã rất thất vọng với những biểu hiện gần đây của bạn trai mình,dường như không thể chịu nổi với sự lạnh nhạt đó.
"Anh ta không tốt với chị sao?"
"Tốt,rất tốt,nhưng đó là chuyện của ba tháng trước"
"Nếu cảm thấy không có hi vọng,chị có thể buông tay"
"Chị không muốn xa Jinu..."
"Nếu có một người thương chị thật lòng,thì chị nghĩ như thế nào?"
"Chị không nghĩ đến ai khác được đâu Chaeyoung à"