Nhưng rồi nơi vết thương đau rát nơi sau gót chân truyền tới một cảm giác khác lạ. Hân Vy xục sùi quay lại nhìn. Thì lại 1 lần nữa cảnh tượng trước mắt khiến cho phải bất ngờ đến òa khóc. Nhạc Y đang ngồi băng lại vết thương nơi chân cho cô. Vẫn ánh mắt ôn nhu đó, vẫn gương mặt đó, vẫn là đôi lông mài nhíu vào nhau mỗi khi cô bị thương.
-Sao em không cẩn thận thế? Chảy máu rồi này...Em thế này làm sao tôi ăn tâm được đây.
Lời đầu tiên sao bao nhiêu năm xa cách không ngờ lại là 1 lời trách móc từ người kia, Tay vẫn dịu dàng băng nhưng miệng Nhạc Y lại không ngừng luyên thuyên.
-A...hichic...Y Y
Lời đầu tiên sau 2 năm xa cách không phải là " Tôi nhớ em" hay là" Tôi xin lỗi". Nhưng cảnh tượng này khiến cho lòng Hân Vy vừa đau vừa hạnh phúc. Người con gái cô yêu, người con gái cô nhớ nhung cuối cùng rồi cũng đã trờ về bên cô rồi. Cái ôm lúc này cứ như cả 2 chưa từng có sự chia lìa, chưa từng có cái gọi là chia tay.
-....Là lỗi của tôi...xin lỗi...Đã để em một mình chịu khổ thời gian qua.
Ôm lấy Hân Vy vào lòng, nước mắt của Nhạc Y cũng đã lăn dài xuống má. Đưa tay vuốt nhẹ mái tóc dài, xoa lấy tấm lưng nhỏ bé kia mà lòng Nhạc Y hạnh phúc mà rơi nước mắt một nhiều hơn. Cái ôm nay, 2 năm qua nó chỉ dám mơ thôi, không biết diễn tả thế nào về nỗi nhớ nhung.
-Tại sao? Sao lại không nói cho em biết? ....Ngốc này....Ngốc này
Hân Vy đánh bầm bụp vào lưng Nhạc Y vừa khóc vừa trách móc. 2 năm cô không tài nào nguôi đau lòng khi Nhạc Y biến mất không chút liên lạc. 2 năm cô không buông bỏ được cái suy nghĩ lí do gì mà người kia là nỡ rời xa khi còn quá yêu nhau.2 năm cô khép chặc lòng chỉ để đợi người kia quay về dù cho bản thân không biết là khi nào.
-Đánh đi, tôi đáng bị như vậy.....Là tôi đã đánh mất một cô gái vì tôi mà phải chịu biết bao nhiêu tổn thương. Vì tôi, mà cô ấy phải khóc....phải chịu khổ. Vì tôi, mà đã từ chối biết bao nhiêu người để chỉ được bên cạnh tôi.... Đáng lẽ ra....tôi nên trân trọng em, chứ không phải là buông tay để em ở lại...tự ôm nỗi đau 1 mình, tự làm đau bản thân.... Đáng lẽ ra....tôi nên thương em thật nhiều chứ không phải lạnh nhạt, vô tâm làm mọi cách để rời xa em.hichic..Là lỗi của tôi.
Ôm nhau thật chặc như chưa bao giờ xa cách, chưa bao giờ có cái gọi là chia lìa. Chỉ vì suy nghĩ sợ 1 ai đó chịu khổ khi bên mình. Mà chính nó lại chọn cách đau đớn nhất là rời xa người mà nó yêu. Chỉ tại ngốc nghếch mà khiến cho 2 trái tim đau khổ, 2 con người sống trong nhớ nhung và dài vò.
-Đừng xa em nữa...được không?
Đôi mắt ngấn lệ, bi thương đó của Hân Vy đang nhìn chăm chăm Nhạc Y đầy nài nỉ. Ánh mắt đó không khác gì một con dao cứa tim nó. Tự hỏi tại sao, bản thân nó nói yêu người kia mà lại để cho người kia sợ hãi đến đau lòng như thế. Tự hỏi đây là lần thứ bao nhiêu nó nghe câu này từ Hân Vy. Tại sao hết lần này tới lần khác nó yếu đuối làm tổn thương người kia.
-Được...Không xa nữa...Lần này nhất định không xa nữa..hichic..
Một lần nữa Nhạc Y kéo Hân Vy vào lòng mà ôm lấy. Không biết cần bao nhiêu lâu để thỏa nỗi nhớ trong lòng. Có lẽ cần 1 đời để lắp đầy nổi nhớ và bù đắp lại bao tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH ) (Tự Viết )Bạn gì ơi!!! yêu nha
HumorNó ( Lâm Nhạc y ) Tính tình khùng khùng là học sinh Trung học Trung Dân. Cô ( Hàn Hân Vy ) Tính tình vui vẻ, hòa đồng là học sinh Trung học Trung Dân. Cô là Tiểu Thư của Hàn gia. Là bảo bối của Hàn Thiên Tân. Con gái yêu con gái cũng là tình yêu mà...