-1

111 3 0
                                    

Hahahahah .. Hi na lang sa makakabasa .. =D

-----------

"OHEMGEEEEEEEE ! Si Theianna ba yun ??" girl 1.

"Sya ngaaa  !! Tara magpapicture tayo" girl 2.

"Gorabells .. Pa-fan sign na rin tayo !!  eeii . Ganda nia" girl 3

Halos araw-araw nang ganyang ang eksena kapag dumadaan ang kaibigan kong si Theianna. Kung hindi lalaki ang naghahabol sa kanya ay mga babaeng humahanga sa kanya.

Bukod sa maganda na, sexy, matalino, mabait, kalog at kung anu-ano pang description sa inner and outer aspect nya. Si Theianna rin kasi ay model, blogger, singer at kung anu-ano pang mapagtripan nyang gawin and in a few months pupunta na sya ng Manila para mag-artista, sosyal ng bff ko.

Pero kahit halos lahat na ay hinahangaan sya, humble pa rin sya at hindi nagbabago. Kung anong ugali ng bestfriend ko dati ganun pa rin. Kaya nga idol ko rin 'tong babaeng 'to ehh ...

"Hoi . Ayos ka lang ? Day dreaming ka 'teh .. ahahahahah .." Theianna

"Aiii !! Hindi hah ! Bakit may sinasabi ka ??"  nabigla ako sa panggugulat ni Theianna sa akin. xD

"Aray ! . So kanina pa pala akong nagmumukhang tanga dito salita ng salita 'di naman pala nakikining yung magaling kong bestfriend .. Hmmpt .. Nakakatampo ka Anna Maria Ysabella Kristinna Lou Gonzaga Rodrigez . Siguro iniisip mo na naman yang Justin mo noh. Hala sige layas, dun ka na sa boyfriend mong kahit kailan 'di pa ako nililibre . Hmpt . =3 " 

"Oiii . Wag ka ngang magselos dyan. Di naman sya iniisip ko ehh. Oixtt . Bessy, wag na tampo puh-lease  (^。^) talangang sinabi buong pangalan ko? =)) ang cute cute talaga nyang magselos .n_n

Kahit kasi gaano kaganda si Theianna, wala syang boyfriend. Kahit 4th year college na kami. Hindi naman sya pihikan, mga kahawig ni Daniel Padilla lang naman yung type nya .. (DeJkk . xD) ..

Sabi nya kahit 'di gwapo basta mahal nya at mahal sya ng todo todo ehh okay na. Aarte pa ba sya.. Pero if I know di pa rin napapalitan si Gian sa puso nya.

Ang una at huling lalaking minahal nya 3 years ago ....

------

ayos ba ? huh ?? xD  

hindi ako pro kaya pagpasesnsyahan nyo na .. =D 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Princess' HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon