70 trọng sinh hàng ngày
tác giả: Đồ mi phu nhân
Converter: Lequyen0812
【 văn án 】:
Lương Thục Cầm tuổi trẻ khi thân hoạn bệnh nặng, thất nhi tang nữ, nhấp nhô nhiều tai sống đến sáu mươi hơn tuổi, thành một cái tiểu lão thái thái.
Nàng từng oán hận quá ông trời đối của nàng tàn nhẫn, nhưng là cũng không có biện pháp thay đổi hiện trạng.
Nhưng mà ngay tại nàng cảm thấy hiện tại mỗi ngày mua đồ ăn nấu cơm mang oa ngày cũng rất tốt thời điểm, một hồi thình lình xảy ra chấn lại đem chính cuống siêu thị nàng chấn trở về bảy mươi niên đại.
Cùng nàng cùng nhau bị chấn hồi bảy mươi niên đại , còn có siêu dặm mặt toàn bộ sinh tiên khu...
Sau lại nàng phát hiện, này sinh tiên khu thế nhưng vẫn là có thể nảy sinh cái mới ! !
Trọng sinh nhất thế còn mở ngoại quải, Lương Thục Cầm vỗ vỗ quần áo thượng táo bụi, cảm thấy đi lên nhân sinh cao nhất ngày đến đây.
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian bố y cuộc sống làm ruộng văn trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lương Thục Cầm, Tô Diên Khanh ┃ phối hợp diễn: Bọc nhỏ tử nhóm, lương phụ, lương mẫu, tô phụ, tô mẫu ┃ cái khác:
Thứ nhất chương hồi đương
Nhất cửu thất tám năm đầu mùa xuân, trời còn chưa sáng, hồng vệ bát đại tam đội thôn vĩ Lương gia cũng đã điểm nổi lên dầu hoả đăng, mỏng manh ngọn đèn chiếu ra hai điều bóng người.
Trần Thúy Hương nhìn ngồi ở cửa mặc hài trượng phu, vẻ mặt có chút do dự nói:
"Yếu không phải là ta đi đi, ngươi một ngày này không hơn công, trong nhà phải thiếu mười hai cái cm đâu."
Lương An Bỉnh mặc hài sau, một bên cúi người điều chỉnh giỏ đai an toàn, một bên lắc đầu:
"Này có thất tám mươi cân trọng, ta bối đều còn muốn phí chút lực, ngươi khẳng định là bối bất động ."
Nhìn thê tử còn muốn tái chút nói cái gì, Lương An Bỉnh trực tiếp xoay người bối nổi lên ba lô.
Lương An Bỉnh đương nhiên biết, thê tử bình thường kia cũng là làm quán việc nhà nông , bình thường phụ trọng cái thất tám mươi cân căn bản không phải cái gì vấn đề.
Chẳng qua hắn hôm nay phải đi cấp ngày hôm trước vừa sinh sản hoàn nữ nhi đưa đồ ăn , ba lô lý trừ trong nhà quân đi ra hai mươi đến cân lương thực bên ngoài, còn có hắn hôm qua đi sơn thượng khảm trở về mấy chục cân đại sài.
Theo này đến nữ nhi nhà chồng tuệ quang trấn tam đại đội, kia đi không sai biệt lắm ba mươi mấy lý sơn đạo, dù là Lương An Bỉnh, lưng nhiều như vậy gì đó, dọc theo đường đi đều yếu nghỉ tạm vài thứ mới được, hắn lại làm sao có thể yên tâm làm cho thê tử đi đâu.
Bang Lương An Bỉnh đem ba lô bối đến trên vai, Trần Thúy Hương không khỏi thở dài:
"Ngươi nói chúng ta lúc ấy nếu cấp ngọc thục tìm cái chúng ta phụ cận đội thượng thật tốt, cách gần, chúng ta hảo bang phù không nói, ngộ cho tới hôm nay tình huống như vậy ta có thể đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(513)_70 trọng sinh hàng ngày_FULL
General FictionLương Thục Cầm tuổi trẻ khi thân hoạn bệnh nặng, thất nhi tang nữ, nhấp nhô nhiều tai sống đến sáu mươi hơn tuổi, thành một cái tiểu lão thái thái. Nàng từng oán hận quá ông trời đối của nàng tàn nhẫn, nhưng là cũng không có biện pháp thay đổi hiện...