118

2.3K 385 24
                                    

- Đêm tân hôn cô ngồi ở góc phòng, đôi mắt chứng kiến chồng mình cùng người phụ nữ khác đang ân ái.

- Kết hôn được nửa năm rồi, ngoài chức vụ là công cụ thỏa mãn dục vọng của anh so với vị trí tình nhân hoàn toàn thua kém. Rõ ràng cô chỉ là người vợ trên danh nghĩa. Kì thật, một chút cũng không được hắn xem trọng.

- Cô vô tình làm vỡ khung hình còn sót lại duy nhất giữa hắn và cô ấy. Kết quả nhận về một bạt tai đau đớn cùng những lời lẽ sỉ vả thậm tệ.

- Cô vào dọn phòng hắn, vô tình làm ướt chiếc áo đôi mà hai người từng mặc, thế là bị hắn cả đêm lăng nhục cô.

- Cô mang thai, hắn liếc cô lạnh lùng nói.

" Thứ đàn bà rác rưởi như cô xứng đáng mang thai con tôi sao?"

- Đau đớn cùng khốn khổ lần đầu tiên trước mặt hắn cô rơi lệ.

" Rốt cuộc tôi đã đắc tội gì với anh chứ?"

" Về hỏi người cha đáng kính của cô xem ông ta đã làm những việc dơ bẩn  gì với người tôi thương nhất! Cô không có lỗi nhưng lại là đứa con gái duy nhất của ông ta. Mang thai đứa con của tôi, tôi sẽ tự tay bóp nát nó! "

- Hắn không chút lưu tình nhả ra những lời đả kích.

- Sao lại làm tổn thương đến em như thế chứ?

- Ngày hôm ấy mưa rơi tầm tã, cô không may bị xe đụng trúng. Lúc nhìn thấy anh luống cuống bế cô vào viện vừa gọi tên cô, cô còn tưởng rằng mình đang mơ. Khuôn mặt anh cận kề, nén nhịn cơn đau dữ dội ở dưới truyền đến, cô mỉm cười dịu dàng nói.

" Món nợ trước kia em thay ba trả cho anh! Con của chúng ta có lẽ...không giữ được nữa rồi!"

- Khi thấy khuôn mặt diễm lễ ấy từ từ khuất sau cánh cửa cấp cứu, lần đầu tiên trong cuộc đời hắn cảm thấy bất lực như vậy. Hình như anh thật sự hối hận rồi...














•JUNGKOOK _ Boyfriend•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ