"Ngươi thật dễ đoán Min Yoongi."
Athena chán chường hướng mắt ra ngoài sân tập. Nàng không hiểu tại sao bản thân lại đồng ý lời mời mọc của Perseus đến xem hắn luyện tập. Trong khi những gì hắn cần chỉ là được nhìn người yêu nhỏ bé đứng cạnh Athena.
"Vâng, thưa nữ thần. Thần không giỏi giấu cảm xúc của riêng mình."
Yoongi cúi đầu cười nhẹ, lén lút đưa ánh nhìn lên thân ảnh cường tráng đang giương gươm tập luyện cùng vị thần chiến tranh, Ares. Em không phủ nhận mình đã lợi dụng thần chủ của mình để đến được khu vườn của chị em Hesperides và xem Jungkook luyện tập. Và dường như Athena không có chút nào cảm thấy giận dữ với việc đó.
"Ôi, tình yêu mù quáng."
Yoongi che miệng cười nhẹ. Em cảm thấy bản thân thật may mắn khi đã theo chân một vị thần nhân hậu như nàng. Athena âm thầm ủng hộ cả hai nếu như em hay Jungkook không vượt qua ranh giới đạo lý bắt buộc của Olympus.
"Thần luôn muốn có một tình yêu thật đẹp..."
"Và đó là lí do khiến ngươi kiên trì chờ Perseus thành công sao?"
Đường chân mày sắc xảo chau lại nghi vấn. Khóe môi nàng cong lên thể hiện sự tò mò và thích thú.
"Dù cho chàng ta có thành công hay không thì vốn dĩ thần cũng sẽ luôn chờ đợi."
Em ngẩng mặt, dâng lên ánh nhìn tự tin của bản thân. Min Yoongi vốn là một người chung thủy, nói được sẽ làm được. Chỉ cần đối phương không buông tay thì em nhất định sẽ nắm chặt họ dù cho trời đất có xoay chuyển ra sao. Athena từ lâu đã nhận ra được điều đó khi em cam đảm đứng ra nhận tội cho mối quan hệ lén lút của cả hai. Trong khi Jungkook vì con đường danh vọng phía trước đã không dám hé môi dù một tí, liên tục chối bỏ rằng việc đó không hề liên quan đến Yoongi, là hắn tự đơn phương.
Jeon Jungkook và Min Yoongi yêu nhau đến vậy làm cho Athena không nỡ tách rời.
"Vậy thì ngươi nên giữ gìn bản thân mình thật sạch sẽ. Ngươi sẽ không lường trước được hình phạt của ta khi tư tế dám làm chuyện sằng bậy đâu."
Một lời cảnh cáo nhẹ nhàng không kém phần đáng sợ.
Nữ thần khẳng định lại vị trí đứng của Yoongi. Đồng thời nhắc nhở cho em những điều kinh khủng sẽ giáng xuống nếu em phản bội Jungkook - em trai của người.
Yoongi vốn là đứa trẻ thông minh, nhanh nhạy. Người khuyên em nên giữ gìn sạch sẽ. Em lập tức hiểu ngay không chỉ nuôi dưỡng trái tim trong trắng mà còn phải bảo toàn trinh tiết của bản thân, không vụng trộm sau lưng Jungkook hay Athena.
Nữ thần sẽ giết em nếu em dám phản lại ý chí và luật lệ của thần giới.
"Vâng, thưa Athena vĩ đại."
Yoongi nghiêng người thể hiện sự tôn kính. Rồi khi lấy lại dáng vẻ nghiêm trang thì bắt được một nụ cười tươi tắn từ sân tập hướng về phía mình. Nó quá đỗi đẹp đẽ khiến em ngây ngốc đến độ không cảm nhận được ánh mắt ghen ghét từ những nữ hầu phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn | TaeKookGa | Con Rắn
FanfictionJeon Jungkook đem lòng yêu một tư tế được mọi người quý mến. Còn Taehyung mang nặng tình yêu với một con quái vật bị người đời ruồng bỏ. (1)