95. Tấm gương hai mặt (19)

189 21 0
                                    

Ngủ say trung Cảnh Vũ, đang ở một cái tràn đầy mỹ thực trong thế giới du, nhìn này đó mỹ thực, Cảnh Vũ trên mặt là tràn đầy tươi cười.

Một đôi tay cũng là tràn đầy bắt lấy mỹ thực, một bên ăn một bên còn không dừng gật đầu.

Thấy cái gì Cảnh Vũ liền ăn cái gì, trên mặt tràn ngập đại đại thỏa mãn, ăn chính vui vẻ thời điểm, Cảnh Vũ liền thấy chính mình trước mặt xuất hiện một cái hoàng kim xốp giòn thoạt nhìn mê người cực kỳ đùi gà.

Cảnh Vũ nuốt nuốt nước miếng, lập tức liền đem chính mình cầm trên tay mỹ thực cấp dứt bỏ rồi, hướng về kia mê người đùi gà đi đến, vừa muốn mở miệng ăn thời điểm, Cảnh Vũ liền nghe thấy có người ở kêu nàng.

"Ký chủ ký chủ, mau tỉnh lại mau tỉnh lại, việc lớn không tốt."

Cảnh Vũ bổn không nghĩ để ý tới này phiền nhân thanh âm, kết quả quay đầu chuẩn bị tiếp tục ăn chính mình cái kia siêu cấp hoàng kim hương giòn đùi gà thời điểm, lại thấy chính mình đùi gà cùng sở hữu mỹ thực biến mất không thấy.

Thay thế vô tận hắc ám cùng kêu gào làm nàng về sau đều không được ăn mỹ thực thanh âm, nghe thấy thanh âm này, sợ tới mức Cảnh Vũ nháy mắt liền bừng tỉnh ngồi dậy.

Tóc lộn xộn một đoàn, mí mắt cũng không ngừng đánh giá, trên người áo tắm dài cũng lỏng lẻo lộ ra kia trắng nõn da thịt, Cảnh Vũ toàn bộ trên người đều viết hoa một cái vây tự.

Cảnh Vũ vẻ mặt ngốc ngốc quay đầu nhìn phía bên ngoài cửa sổ, thấy bên ngoài vẫn là một mảnh nồng đậm màu đen, cảnh vũ lập tức lại ngã xuống trên giường, nhắm mắt lại liền chuẩn bị tiếp tục ngủ.

124 nhìn lập tức liền ngồi lên Cảnh Vũ, sợ tới mức chính mình chip tức khắc gian liền tạp một chút, tiếp theo lại thấy cảnh vũ lại muốn ngủ đi qua, 124 lập tức liền vội vàng ra tiếng nói.

"Ký chủ, đừng ngủ, không hảo, ra đại sự, mau tỉnh lại, mở to mắt a."

Mơ hồ trung Cảnh Vũ nghe thấy 124 này sao sao thấm thoát thanh âm, lập tức liền nhíu mày, cả người cuốn súc thành một đoàn súc tiến trong chăn, tiếp tục ngủ.

Nhìn không để ý tới chính mình Cảnh Vũ, gấp đến độ 124 đều tưởng xoay vòng vòng, theo sau liền lập tức mở miệng siêu lớn tiếng ở Cảnh Vũ trong óc kêu.

"Ký chủ, không hảo, ra đại sự, Thẩm Lăng cùng Thẩm Cửu đã xảy ra chuyện, ký chủ, ngươi mau tỉnh lại, Thẩm Lăng đã xảy ra chuyện, ngươi ở không tỉnh lại chúng ta nhiệm vụ liền phải xong rồi."

Cảnh Vũ nghe thấy thanh âm này, lập tức liền đem chính mình lỗ tai cấp lấp kín, nghe thấy này ở chính mình trong đầu giống gõ chung giống nhau thanh âm, Cảnh Vũ buồn ngủ lập tức liền tỉnh hơn phân nửa, hơn nữa rời giường khí cũng lập tức liền tới rồi.

"Ngươi gọi hồn a kêu, ngươi không biết nhiễu người thanh mộng là không đúng sao, xảy ra chuyện, xảy ra chuyện gì, Thẩm Lăng các nàng có thể xảy ra chuyện gì, từ từ, ngươi vừa rồi nói ai, ai đã xảy ra chuyện."

Nhìn Cảnh Vũ này hậu tri hậu giác bộ dáng, 124 rất là hảo tâm lại nói một lần.

"Là Thẩm Lăng cùng Thẩm Cửu đã xảy ra chuyện, các nàng hiện tại sinh mệnh lực đang ở liên tục giảm xuống,"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ