Chuyện xưa tiếp tục.
Ở khải sa trở thành nhà bọn họ một viên sau không lâu, thành trấn đã xảy ra một kiện thực khủng bố sự tình, lũ lụt đem đê giải khai. Liền ở D khu sắp bị bao phủ thời điểm, khải sa mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm lẻn vào dòng nước xiết, đem dây thừng cột vào bị giải khai đê thượng, sau đó đại gia đồng tâm hiệp lực cùng nhau đem đê một lần nữa kéo lại.
Từ nay về sau, cái này thành trấn người liền bắt đầu xưng khải sa vì anh hùng.
Nhưng là, liền ở sau đó không lâu, tạp nhiều theo dõi nơi này.
Tạp nhiều đi vào sóng quốc gia, ở một ngày buổi tối đem khải sa bắt đi, nghe nói khải sa là thề phải dùng hai tay của hắn bảo hộ thành trấn nam nhân, vì thế đem hai tay của hắn đánh gãy, ngày hôm sau ở mọi người trước mặt lấy 【 vũ lực phản kháng tạp nhiều tập đoàn, nhiễu loạn cái này quốc gia chính sách 】 vì lý do giết chết hắn.
Uchiha Kusuo: [......]
Từ từ, vì cái gì hắn có cái này quyền lợi quang minh chính đại mà giết người a?
Cái này quốc gia đại danh đâu?
"Vì cái gì?!" Naruto khiếp sợ nói: "Vì cái gì không có người ngăn trở hắn? Khải sa không phải anh hùng sao? Vì cái gì sẽ cứ như vậy nhìn hắn bị giết chết?"
"Bởi vì không ai có thể làm được." Đạt Tư Nạp nói: "Bởi vì tạp nhiều thật sự quá cường đại, không có người dám phản kháng hắn, tự khải sa sau khi chết càng là như thế."
"Có thể làm được hay không đương nhiên là làm mới có thể biết a!" Naruto phẫn nộ mà chụp bàn dựng lên, "Không có làm các ngươi như thế nào liền biết làm không được đâu?"
"Trải qua mấy ngày nay thời gian, chẳng lẽ ngươi còn không rõ ràng lắm tạp nhiều cường đại sao?" Đạt Tư Nạp đôi tay gắt gao nắm, "Chúng ta chỉ là người thường, như thế nào đối kháng bọn họ? Hiện tại chúng ta duy nhất có thể làm, duy nhất hy vọng chính là kia tòa kiều!"
Naruto nhớ tới lại không trảm, hắn sửng sốt trong chốc lát, gắt gao cau mày: "Nhưng là, nhưng là......"
"Naruto." Kakashi gọi lại hắn, dựng thẳng lên ngón trỏ ý bảo hắn an tĩnh.
Nara Shikaku đã đứng dậy, nhìn chằm chằm cửa.
Những người khác cũng ý thức được cái gì, nháy mắt an tĩnh.
Cửa dần dần rõ ràng tiếng bước chân truyền đến, trừ bỏ Uchiha Kusuo, mọi người trên mặt đều là cảnh giác cùng nghi hoặc.
Cái này tiếng bước chân rất kỳ quái, không giống như là người thường hỗn độn trầm trọng, cũng không giống ninja nhẹ nhàng không tiếng động.
Uchiha Kusuo mắt cá chết: [......]
A, chồn sóc vì không dọa đến bọn họ cố ý đi ra thanh âm, lại ngược lại làm cho bọn họ cảnh giác hoài nghi đi lên.
"Thịch thịch thịch." Môn bị gõ vang lên, phi thường tiêu chuẩn ba tiếng, không nhẹ không nặng, khoảng cách thời gian đều là giống nhau như đúc.
"Ngươi hảo, ta là Konoha phái tới chi viện ninja, xin hỏi có người ở sao?" Ngoài cửa truyền đến bọn họ quen thuộc thiếu niên thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Losowetác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...