Lạc băng hà ở một mảnh trong bóng đêm hòa hoãn một chút khẩn trương cơ bắp, trợn mắt quay đầu, nhìn về phía bên cạnh như cũ hôn mê Thẩm Thanh thu.
"Xuống tay rất tàn nhẫn, còn không có tỉnh."
Hắn duỗi tay phủ lên Thẩm Thanh thu ngực, đưa đi thuần hậu bàng bạc linh lực, buộc Thẩm Thanh thu trong cơ thể một mảnh hỗn loạn linh lưu về tự.
Lúc ấy, về trăm hương nói câu nói kia, Lạc băng hà thẳng đến nghe được những cái đó nghị luận khi, mới hiểu được Thẩm Thanh thu làm chuyện gì.
Thứ nhất, bọn họ bí mật gặp gỡ, cho nên không dám cao giọng ngữ, để tránh kinh động bên ngoài người. Thẩm Thanh thu phụ tu nhã danh khắp thiên hạ, cầm kỳ thư họa cũng đều tạo nghệ thâm hậu, nhưng ở kia gian nho nhỏ trong phòng, chỉ có thể là trăm hương đánh đàn, Thẩm Thanh thu tới nghe. Thẩm Thanh thu tự nhiên chỉ biết đạn một ít dương xuân bạch tuyết khúc, trăm hương đạn cho hắn những cái đó câu lan cười nhỏ, hắn nghe nhiều, cũng nhớ kỹ. Ngay lúc đó kia một khúc 《 xuân vãn 》, là viên trăm hương tâm nguyện, là cáo biệt, cũng là đòi mạng chi âm.
Thứ hai, chín hoan. Chín hoan không phải chín loại sung sướng sự loại này câu lan ý vị nồng hậu tên, chín, là Thẩm chín. Chín hoan, ngay từ đầu chính là trăm hương một viên cờ, lâu chôn không khải. Mà đương Thẩm Thanh thu tiếp thu này một quả quân cờ, nàng liền thành "Pháo", cách một cái trăm hương, hàng không ở Lạc băng hà đem doanh.
Thứ ba, Thẩm Thanh thu mệnh chín hoan phân phát toàn bộ bích dao đài khách phó kỹ quan, đến nỗi lý do, đơn giản là tiên ma chí tôn Lạc băng hà muốn cùng trăm hương thanh toán nào đó sự tình, chín hoan được tin tức, hảo tâm trước tiên thông tri đại gia, để tránh liên lụy. Đến nỗi "Nào đó sự tình" là này đó sự tình, liên hệ một chút Thẩm Thanh thu qua đi cùng hiện tại thanh danh, liên hệ một chút trăm hương cô cô không gả bí ẩn, lại liên hệ một chút bên người mỹ nhân như mây lại chưa từng thấy đủ tiên ma chí tôn, dựa vào xuất nhập bích dao đài những người này mãn đầu óc kỳ ba hạ lưu tư tưởng, đều có một phen chuyện xưa ở bên trong.
Thứ tư, Thẩm Thanh thu muốn ở lửa đốt bích dao trước đài phân phát mọi người, đều không phải là là hảo tâm không thương vô tội, mà là muốn mượn bọn họ khẩu, truyền bá khai một việc: Nhạc thanh nguyên chi tử. Tại đây sự kiện thượng, Thẩm Thanh thu hẳn là không có bịa đặt, hắn vì mọi người cung cấp hai cái hung thủ, một cái là Lạc băng hà, một cái là chính hắn. Lạc băng hà lúc trước tưởng bắt lấy tứ đại phái chi nhất trời cao phái, lại ở nhạc thanh nguyên trong tay thảo không đến nửa phần tiện nghi —— đương nhiên, nhạc thanh nguyên nếu tưởng ở hộ toàn bộ trời cao sơn phái chu toàn đồng thời cùng hắn đối chiến, tuyệt không khả năng, nhưng Lạc băng hà chính là ở nhạc thanh nguyên đối Thẩm Thanh thu vô hạn giữ gìn nghẹn ra một cổ hỏa, muốn giết hắn, muốn cho người này biến mất —— nhạc thanh nguyên lực ảnh hưởng, hắn biết đến, cho nên hắn dùng Thẩm Thanh thu hai cái đùi, gậy ông đập lưng ông. Trời cao sơn vô số lần tới muốn người, hắn chỉ nói nhạc thanh nguyên đã đi trở về, đến nỗi vì sao sống không thấy người chết không thấy xác, cùng hắn Lạc băng hà không có quan hệ. Cho nên, nhạc thanh nguyên chết, chỉ có Thẩm Thanh thu cùng hai người bọn họ biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...