⚠️ Warning: The following content contains explicit adult language and mature scenes. It is intended for mature audiences only. Reader discretion is strongly advised. Please proceed with caution.AYESHA'S POV
Ang tanging naaalala ko na lang ay ang pag hatid sa amin nila Mom sa bahay na binili ni Kenneth matapos ang party at matapos no'n ay bagsak na ako sa higaan.
Nasa mahimbing na tulog na ako ng maalimpungatan ako, naramdaman ko ang labi na humahalik halik sa leeg ko, halos makiliti ako sa ginagawa niya. Bumaba ang labi niya sa collar bone ko at muling tumaas ang labi niya para hanapin ang labi ko. Hinalikan niya ako ng matagal bago niya itunton ang tenga ko at doon nilaro laro ng dila niya.
"K-kenneth..." Nakikilit kong bulong sa pangalan niya.
"Are you sobber?" Bulong niya at tumango ako.
"Hm, but may headache pa ako"
"Kiss is the medicine" natawa ako sa sagot niya at muli niya akong hinalikan.
Hindi ko namalayang wala na pala akong saplot sa katawan at tanging underwear na lang ang meron ako. Kailan niya ako hinubudan?
Naramdaman kong gumapang ang kamay ni Kenneth sa likod ko para tanggalin ang hook ng bra ko.
"Kenneth..hhmm" halinghing ko sa pangalan niya.
he place his hand on my nipple and he massage it, I bit my lower lips because of pleasure.
"Happy birthday Muffin and this is my birthday gift for you...." bulong niya.
Nagpatuloy tuloy iyon hanggang sa unti unting nagiinit ang katawan naming dalawa at gusto naming magpa-paso.
"I don't mind working all night if you are my job, Muffin" malalim ang hinga ni Kenneth.
"Touch me more, Muffin..." I whisper. He is caressing my thighs, licking every parts of my body. "Fuck, Kenneth. Stop teasing me. Do it now" wala sa sariling sabi ko nang maramdaman ang kamay niyang hinawakan ang kaselanan ko.
"Should we do it tonight?"
He asked as he gently inserted his finger into me. I couldn't respond because of the pleasure i was feeling. All I could do was moan in response to him.
"Muffin, faster" bulong ko.
He's doing it slowly and it's leaving me wanting more. He's teasing me, making me wet. He's intentionally taking his time with me. Meanwhile, he's on top of me, delighting in my growing madness.
YOU ARE READING
A Not So Married Season 2 (DARK OWLS ROMANCE SERIES #1)
Romance"Remember the vows, don't break them." They made it. They're married, and they will live happily ever after. Or not? Every dark secret will be revealed with each passing day. In what you thought to be a beautiful tomorrow, will reveal a morning with...