Panimulang Pananalita.

5 0 0
                                    

Isang napakaliwanag na araw sa nagdidilim na mga mukha ng mga studyanteng papasok at mageenroll sa unibersidad ng syudad ng Morató
(University of Morató 'U.M')
-
-
-
May iisa lamang na kurso sa unibersidad na ito at ang kurso na ito ay Bachelor of Science in Sociology-Anthropology(BSSA). Ang kursong ito ay pagaaral sa pakikisalamuha at pag-aaral ng tao.
-
-
-
Ang mga kabataan ay walang magagawa kung hindi pumasok sa kolehiyo dahil pilit na pinapapasok ang mga estudyante. Dahil na rin sa takot nito ayaw nilang pumasok dahil ang pamamalakad ng paaralan na ito ay ayaw sa mga mangmang. Ang mga mangmang ay kinukuha ng mga awtoridad at hindi na nakikita muli.
-
-
-
Ang paaralan ay sadyang napakalaki,halos kasya ang apat na mall sa laki nito. Ngunit kahit sobrang laki nito hinding hindi ka makakapagtago rito. Dahil may 543 na gwardyang nakapalibot rito. Ang sumuway sa patakaran ay malalagot sa nakatatakot na  pinuno ng syudad head teachers at principal ng paaralan.
-
-
-
Ang paaralan ay mayroong mga klase o section na mayroong 40 na estudyante. Ang bawat year ay may anim na quarter o semester.Ang pagaaral sa unibersidad na ito ay may limang taon para makatapos. Ang unibersidad na ito ay may 20 na section at may kabuuan na 800 na estudyante sa paaralan ngunit 300 na estudyante lang ang nakakapagtapos.
-
-
-
Masayang pagbati!salamat sa pagsubaybay ng aking kwento,ang mga katulad niyo ay may lugar sa puso ko. Ituloy niyo lang ang pagbabasa at iboto. Magkomento ang mga may suggestions sa kwento at itatry kong ipasok sa kwento.hintayin niyo ang aking update. Salamat ng marami!

Classroom Clash.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon