5. Một ngày đầy bất ngờ

567 44 3
                                    

"Aizzz..." Butterfly vừa về đến nhà đã nằm dài ra.

"Sao đấy chị?" Annette đang nấu cơm như thường ngày.

"Nói cho mày biết, tao đã tính được số mol rồi đấy!! Muahahaha..." Cô đứng lên ghế, cười như một con điên.

"Tém tém lại chị ơi, khéo em gọi điện cho viện tâm thần đấy!" Nó mỉa mai.

"Cái gì? Mày dám..." Cô quay sang định gây sự thì miếng băng cá nhân to đùng trên má Annette đã dừng cô lại "Lại nữa hả? Tao hết nói nổi mày rồi, Annette!!"

Nó vẫn không nói gì, tay đang vo gạo cũng bất động.

"Không sao đâu chị..."

"Rồi, tao biết rồi!" Butterfly ngồi xuống ghế sofa, bật tivi lên, không quan tâm đến Annette nữa.

Nó thấy chị mình như thế, cũng chẳng thèm giận, tiếp tục công việc của mình.


Sáng hôm sau.

"Violet! Lại đây tớ nói nghe nè!" Butterfly vẫy vẫy.

"Chuyện gì?" Violet kéo ghế ngồi đối diện Butterfly.

"Cậu nhớ con em tớ không?"

"Có. Cái con bé hay bị bắt nạt đó hả?" Violet làm bộ suy tư.

"Ừ đúng rồi." Butterfly đập tay cái bộp.

    "Tớ thấy bọn nó càng ngày càng quá đáng, các vết thương không chỉ dừng lại ở bị đánh đập thông thường. Vết cắt sâu trên tay nó chỉ có thể là dao." Butterfly kể lại sự việc ngày hôm đó cho Violet nghe.

    "Vậy cậu định làm sao? Không thể để như thế này được." Violet hỏi.

    "Tớ định qua trường nó một chuyến! Dù sao cũng ngay sát trường mình thôi mà."

    "Nhưng qua bây giờ á?" Violet ngạc nhiên "Bây giờ thì trường đóng cửa cả rồi."

    "Cậu thật là! Thì trèo tường!" Butterfly nói tỉnh bơ.

    "Trèo tường gì cơ?" Tulen không biết đứng đằng sau Butterfly từ bao giờ, lên giọng chen vào.

"Éc!" Butterfly nắm lấy tay Violet, nhưng vẫn bị Tulen nắm cổ áo nhấc lên.

"Ngồi im, cấm đi đâu hết." Tulen đặt cô vào ghế bên cạnh, rồi ngồi luôn xuống chỗ cô vừa ngồi.

    "Nhưng tôi không muốn học đâu a!" Cô bất mãn.

    "Tôi nói. Không! Là! Không!" Tulen gằn từng chữ.

    "Con em tôi đang gặp nguy hiểm nữa, cậu tha tôi đi mà! Lần này thôi, lớp trưởng!" Cô chắp tay.

    "Không." Tulen vẫn kiên quyết.

"Lớp trưởng!" Butterfly bắt đầu cảm thấy bực mình, anh có phải cha mẹ cô đâu mà quản kĩ thế "Tôi trốn tiết đó nha!"

    Nói rồi Butterfly mở cửa sổ, nhảy thẳng xuống mặc dù phòng học ở tầng hai.

    "Này!!" Tulen hoảng hồn liền muốn kéo cô lại, nhưng Butterfly đã nhanh hơn.

[DROP] [AOV] Học viện CaranoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ