203

359 21 0
                                    

Đi dạo quầy hàng là vì ăn cơm trưa, ít nhất Ryoma là như thế này tưởng, nhưng là bên người có người giống chim sẻ giống nhau đối với hắn không ngừng lải nhải lẩm bẩm, hắn muốn ăn cơm tâm tình đều đánh chiết khấu.

Trừ lần đó ra, Ryoma nhìn thoáng qua đi ở mặt sau không biết đang nói chuyện gì đó Sanada cùng Niou, thật sự không hiểu bọn họ vì cái gì bất hòa chính mình các đồng bạn đi dạo mà là lựa chọn đi theo hắn.

"Ryoma, ngươi muốn ăn bạch tuộc thiêu sao?" Sấn Ryoga dừng lại nói chuyện khoảng cách, Fuji cười tủm tỉm mà chỉ vào một cái quầy hàng nói, "Đó là ta trong ban đồng học làm, hương vị thực không tồi nga."

Trở lại Nhật Bản lúc sau thật đúng là vẫn luôn không có cơ hội ăn bạch tuộc thiêu Ryoma gật gật đầu.

Bị tiệt câu chuyện đích Ryoga phiết liếc mắt một cái như cũ cười tủm tỉm Fuji, khóe miệng một câu: "Bạch tuộc thiêu a, ta cũng rất thích ăn, nhóc con chúng ta cùng đi mua đi."

Hắn cánh tay dài duỗi ra, ôm lấy Ryoma bả vai, không coi ai ra gì mà đi hướng bạch tuộc thiêu quầy hàng.

Fuji thu cười, ánh mắt nặng nề nhìn hai người bóng dáng.

Là ở hướng hắn tuyên cáo hắn cùng Ryoma quan hệ người ngoài vô pháp cắm vào sao?

Đáng tiếc, Fuji cũng không tưởng cắm vào bọn họ chi gian, hắn muốn chính là cùng Ryoma thành lập khởi tân thuộc về bọn họ hai người chuyên chúc quan hệ.

"Vị này Echizen đường huynh, thật là thời khắc không quên khoe ra hắn cùng Echizen quan hệ a." Niou phun tào.

Bị ôm lấy đi Ryoma không ngừng giãy giụa, hắn hiện tại một chút đều không muốn cùng Ryoga dựa như vậy gần, này sẽ làm hắn nhịn không được nhớ tới phía trước kia sự kiện.

"Nhóc con, ta thỉnh ngươi ăn đi." Ryoga hoàn toàn không có đem hắn giãy giụa để vào mắt, "Đáng tiếc không thấy được bán cá nướng, ta nhớ rõ ngươi khi còn nhỏ yêu nhất ăn cá nướng, mỗi lần Rinko thẩm thẩm làm thời điểm ngươi đều sẽ ăn thành một con tiểu hoa miêu, còn sẽ đến đoạt ta, ta không cho ngươi liền chơi xấu khóc nhè."

Chữa trị quan hệ đệ 1 bước, nói chuyện với nhau cộng đồng hồi ức.

Ryoma dừng lại động tác, trên mặt xuất hiện một tia dao động.

Tuy rằng hắn không thừa nhận Ryoga nửa câu sau phá hư hắn hình tượng nói, nhưng không thể phủ nhận chính là, biết Ryoga còn nhớ rõ hắn thích ăn đồ vật, hắn trong lòng có một tia bí ẩn vui vẻ.

Phát hiện hữu dụng đích Ryoga ở mua xong bạch tuộc thiêu lúc sau bắt đầu đếm kỹ quá khứ hồi ức, có chút địa phương cố ý nói khoa trương một ít, vì thế thành công lấy được Ryoma đáp lại.

Bất quá là phản bác là được.

Hai người ngươi một lời ta một ngữ tranh luận, bị bài trừ bên ngoài ba người liếc nhau, đối Ryoga sinh ra một loại nghiến răng nghiến lợi cảm.

Niou ăn một cái bạch tuộc thiêu, giương mắt phát hiện ở phía trước trò chơi khu có đấu súng trò chơi, hơn nữa phần thưởng tựa hồ thực phong phú bộ dáng, một cái chủ ý nổi lên trong lòng.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ