Chap 34

2.7K 87 32
                                    


Đã là 2h sáng, Krystal nghe tiếng động trong bếp nên thức dậy, đi ra đã thấy Jessica ngồi bệch dưới đất chống cằm nhìn tủ lạnh đang mở. Dáng người bé nhỏ như lọt thỏm giữa căn bếp rộng lớn, ánh sáng vàng từ tủ lạnh hắt ra càng tô đậm hơn cho cái sự cô đơn đến lạ thường của cô ấy.

- Jessie đói bụng à? - Krystal lên tiếng phá vỡ đi sự im lặng.

- Ừ, nhưng đang chưa biết ăn gì - Jessica nghe tiếng liền biết là ai, cũng lười biếng quay lưng lại trả lời.

- Lên bàn ngồi đi, em nấu mỳ cho ăn nhé.

- Cơm chiên cá ngừ đi, tủ lạnh còn cơm này.

- Ok, babe đợi em chút.

Krystal nhanh nhẹn mang tạp dề vào lấy nguyên liệu từ tủ lạnh ra và bắt đầu bật bếp lên. Mùi hương thức ăn được xào nấu trên chảo nóng làm Jessica có đôi chút tỉnh táo. Cô ngồi xếp bằng trên ghế, nhìn cô em của mình bận rộn xào nấu.

- Soojungie bé nhỏ năm nào cuối cùng cũng biết nấu cho unnie được bữa ăn khuya nhỉ - Jessica cưng chiều khen ngợi.

- Jessie của em tài nghệ ra sao em biết, sao em nỡ để chị mình vì đói bụng mà ra tay tàn sát cái phòng bếp xinh đẹp này cơ chứ - Krystal bĩu môi trả lời.

- Em đang chê chị vụng về à?

- Jessica Jung tài hoa xinh đẹp người gặp người khen hoa gặp hoa nở nhưng bếp thấy thì bếp phải khóc lóc xin tha hahahaha - Krystal cười lớn trêu chọc.

- Đang định mua cho em cái túi Hermès đó

- Biết, nên em mới nửa đêm thức dậy hầu hạ đặng lấy lòng chị mình nè - Krystal tít mắt cười đặt xuống trước mặt Jessica đĩa cơm rồi đi lấy thêm cho cô cốc nước.

- Thanks cục cưng, ăn chung với chị nhé.

- Jessie ăn đi, em giảm cân, sắp thi đấu rồi.

Krystal ngồi đối diện bắt đầu nghịch điện thoại chờ Jessica ăn khuya. Căn phòng như cũ lại im ắng, chỉ còn tiếng chén đĩa va vào nhau.

- Jessie nhớ diễn viên Kwon à?

Krystal bất ngờ hỏi, làm Jessica đang ăn cũng phải ngẩng đầu đầu lên. Cô cố nuốt hết đồ ăn trong miệng mình rồi thừ người ra mà gật đầu một cái.

Tiếng thở dài của Krystal buông nhẹ giữa thinh không, đĩa cơm trước mắt Jessica bỗng nhòe hẳn đi.

Đã hơn ba tháng rồi mà cô vẫn cứ nhạy cảm như vậy......

.

.

.

Yuri chỉnh lại mũ lưỡi trai của mình rồi thong thả hòa vào dòng người đi lại ồn ào giữa lòng thành phố đông người. Những con đường xa lạ, những gương mặt không quen, âm thanh cũng ồn ào náo nhiệt theo một kiểu rất khác. San Francisco hiện lên trước mắt Yuri nhộn nhịp nhưng lạc lõng đến lạ.

Cô leo lên từng con dốc, len lỏi vào từng con đường nhỏ, rồi lại thả mình ra con đường biển ngập nắng. Yuri cứ mãi lang thang vô định, cô tìm gì chính bản thân cô cũng không biết. Đây là nơi người ấy đã sinh ra và lớn lên ư? Vậy mà một chút hình dáng của người tìm cũng không được. Yuri tự cười bản thân không biết nắm bắt cơ hội. Khi ở cạnh không chịu tìm hiểu thêm một chút, chắc sẽ ít nhiều biết được cô ấy từng ở đâu.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ