Chương 1:
Đại học ký túc xá nam tụ tập cùng một chỗ chơi game là chuyện thường xảy ra, có thể Cố Nghiêu hôm nay chính là khó chịu, lúc thường không chơi du hí người bỗng nhiên gia nhập, liên quan làm cho hắn du hí đều đánh cho không vui, Cố Nghiêu trực tiếp bạo đối diện mấy người đầu sau hạ tuyến.
Kỳ thực loại này khó chịu là từ khai giảng gặp phải cùng hắn cùng họ Cố Diệc thời điểm sản sinh, đặc biệt là tại ý thức đến mình và đối phương cùng phòng ngủ sau, Cố Nghiêu càng là hóa thân làm bom, một chút liền bạo, không điểm cũng dễ dàng bạo.
Tuyến thời gian kéo trở về ——
Đại học khai giảng ngày đó Cố Nghiêu ngồi trong nhà Porsche sớm nhất đến trường học.
Tài xế đem hành lý chuyển tới hắn cửa phòng ngủ sau liền rời đi, Cố Nghiêu đẩy cửa đi vào quan sát một chút hoàn cảnh, sau đó tìm cái ghế ngồi xuống, mở lưu lượng bắt đầu chơi game.
Du hí bên ngoài âm thanh quá lớn, Cố Nghiêu đánh cho quá nghiêm túc, cho nên hắn không nghe nửa giờ sau tiếng gõ cửa.
"Gõ gõ" âm thanh vang lên sáu lần sau dừng lại một phút chốc, tiếp cửa bị từ bên ngoài đẩy ra, hoàn bính ngã bên trong chuyển phát nhanh hộp.
Cố Nghiêu mới vừa đánh xong 1 trận, quay đầu lại liền nhìn thấy đứng ở cửa một người mặc áo sơ mi trắng cùng quần thường nam sinh, thoạt nhìn rất phổ thông sơmi bị kia cao to thẳng tắp vai sống chống đỡ ra gọn gàng nhanh chóng đường nét.
Tầm mắt cố định hình ảnh sau, Cố Nghiêu phản ứng đầu tiên người này cao hơn chính mình, đệ nhị phản ứng đây là một suất ca, hắn tâm tư vẫn chưa hoàn toàn từ mới vừa trong game rút ra, đầu óc liền ở giây tiếp theo nổ.
"Nhìn dao dao?" Cố Diệc khớp xương rõ ràng ngón tay đặt tại cửa túc xá tờ danh sách kia thượng, hàng ngũ nhứ nhất rõ ràng là "Nhìn dao dao" ba chữ lớn.
Hắn nhìn một chút trên ghế bán chuyển qua đầu Cố Nghiêu, nghi ngờ nói: "Nơi này là nữ sinh ký túc xá?"
"Ngươi nói ai nữ sinh? !" Cố Nghiêu bình thường rất dễ nói chuyện, thế nhưng vừa chạm tới cái này điểm liền muốn bạo phát, hắn đột nhiên đứng lên, từ mấy mét ở ngoài trầm mặt trừng hắn, "Lão tử gọi Cố Nghiêu, Nghiêu Thuấn vũ nghiêu!"
Cố Nghiêu rống xong, Cố Diệc nhíu mày trên dưới quan sát hắn một phen, mới vừa muốn nói gì, Cố Nghiêu vi tin liền một chút tiếp một chút vang lên.
Cố Nghiêu mở ra vi tin khung chat, phát ra cái dấu hỏi quá khứ.
Đối phương lập tức tin tức trở về.
Cố Thiết Chùy: Thu đến sao?
Cố Nghiêu: Ngươi đến cùng gởi cái gì?
Cố Thiết Chùy: Quân huấn vật tất yếu a, chưa từng thấy có ta như vậy tri kỷ tỷ tỷ đi?
Cố Nghiêu:...
Hắn tâm tình không tốt, ngẩng đầu lên cố ý lơ là cửa người kia, liếc nhìn trên đất to to nhỏ nhỏ bao khỏa. Có chút bị đuổi một nửa sau thả ở chỗ nào, Cố Nghiêu vội vàng chơi game căn bản không kịp xem những thứ đó. Chỉ nhớ rõ nhìn thấy vài chữ —— người gửi: Cố Điềm.
YOU ARE READING
Bạn Cùng Phòng Luôn Hoài Nghi Ta Nữ Giả Nam Trang - Tam Bôi Thủy
RomancePhúc hắc giáo thảo quân tam đại công x bạo kiều tạc mao phú nhị đại thụ, bánh ngọt vườn trường, hiện đại, đoản văn Nguồn: Sosad ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 23 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Phúc hắc giáo thảo quân tam đại công X bạo k...