Ta Yêu Em

548 66 5
                                    

Trăng đêm nay thật sáng, nhưng có lẽ với Muzan nó chỉ như một hồi ức đau đớn, vào rất nhiều năm trước hắn đã bỏ lỡ đêm trăng đẹp đẽ ấy và nó sẽ chẳng thể quay lại nữa.

-----------------------------------

Vào đêm trăng tròn nhuốm máu, trong một dinh thự rộng lớn của một dòng tộc, nguy nga, tráng lệ mà không kém phần xa hoa  .

Bao trùm khắp dịnh thự là mùi tanh nồng của máu, xác chết la liệt vương vẩy khắp nơi.

Có lẽ số phận của ngững con người này gắn liền với cái chết, không sớm thì muộn.

Ánh trăng tròn nhuốm màu máu soi sáng mảnh đất trù phú, màu mỡ, tươi đẹp mà thê lương. Muzan bước đi về phía cổng của dinh thự rông lớn, hắn vừa ăn no nhưng có lẽ hắn vẫn thấy chán nản, có thể do hắn đã chơi đùa với chủ nhân ngôi biệt thự đến phát chán hoặc có thể hăn chán vì không thể cảm nhận mùi vị của con người nữa mà cũng có thể là cả 2. Những bước chân nhẹ nhàng phảng phất sự lạnh lẽo, gai góc, âm trầm đến đáng sợ.

'có lẽ ta nên đi tìm đồ chới mới, đồ cũ đã hỏng mất r' hắn tự nhủ. Bước ra khỏi dinh thự, hắn ko thèm quay đầu, cứ thế mà đi thẳng vào rừng. Khuôn mặt hờ hững không chút hối hận hay sợ hãi.

Muzan đi sâu vào trong rừng, hắn cứ đi, đi thẳng, rồi bất chợt dừng lại. Đôi lông mày hơi nhăn, tầm mắt hắn chuyển đến một cây cổ thụ lâu năm, chính xác hơn là vào con người đang ngồi dựa vào thân cây kia.

Mái tóc màu đỏ máu rũ xuống, che đi hầu hết toàn bộ cơ thể nhưng vẫn có thể nhận ra người này đang gục mặt ôm lấy đầu gối.

Hắn có thể ngửi thấy mùi máu thoang thoảng trên người, Muzan đánh giá người kia một chút. Có cảm giác bị nhìn chằm chằm, Hana ngẩng đầu lên, tìm kiếm ánh mắt đang nhìn mk. Trước mặt cô là một nam nhân ước chừng hơn 20 tuổi, khuôn mặt góc cạnh mang đầy vẻ ma mị, nổi bật nhất là đôi huyết mâu sắc lạnh. Nếu nhìn kĩ hơn, sâu hơn vào đôi mắt âm trầm và đầy thần bí ấy ta bắt gặp một vực thẳm không thấy đáy khiến con người ta có cảm giác sợ hãi, tuyệt vọng. Mái tóc đen tuyền hơi lung lay trong gió. Tầm nhìn chuyển xuống bàn tay của hắn, những ngón tay thon dài dính máu, móng tay sắc nhọn có thể xuyên thủng bất cứ thứ gì.

Bộ Kimono hắn mặc cũng dính máu , có lẽ anh ta vừa đánh nhau, cũng có thể đó là máu động vật, hay tồi tệ hơn là anh ta vừa giết người. Nhưng biểu cảm trên gương mặt hắn khiến cô không hiểu nổi, không hoảng sợ, không kích động, không bộc lộ rõ cảm xúc gì. Thứ biểu cảm trên gương mặt hắn chỉ là thờ ơ, đôi mắt sắc lạnh nhìn cô như vị vua kiêu ngạo đang nhìn lũ dân đen bần hèn.

Muzan hắn đánh giá nữ nhân trước mắt,gương mặt trái xoan, nước da có chút tái nhợt. Cô có đôi huyết mâu giống hắn, mà cũng khác hắn. Đôi mắt đỏ ấy như ánh lên sự phòng bị, nhìn kĩ hơn sẽ thấy sự ấm áp lạ thường. Nếu trong đôi mắt hắn là vực thẳm u tối đầy lạnh lẽo, thì trong đôi mắt cô là một cánh đồng mang đầy màu sắc ấm nóng. Đôi mắt đỏ ửng còn đọng lại nước mắt, có lẽ cô đã khóc rất lâu. Nổi bật nhất là mái tóc đỏ dài đến lưng, mái tóc như phát sáng trong đêm khiến cô mang đầy vẻ thần bí.

(Đn KnY) Ta yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ