Chap 5 : Kế hoạch lớn hơn ?

491 60 13
                                    

' Điệp Tộc ? '

' Ông ấy đã ghi như thế trong di chúc ' 

' .................ông già, ông thấy Martha đâu không ? ' 

' Con bé nói là ra chỗ của Eli rồ......' 

Chưa kịp dứt lời Naib dang rộng đôi cánh của mình ra bay mất. Ngọn gió thổi nhẹ sau khi Naib rời đi. Bỗng cậu có linh cảm xấu, rất sợ. 

' Tracy, xuống xem mẹ mang thứ gì về cho con nè ' 

Người phụ nữ tên Giecna kia mở cửa, liền kêu cô con gái mình xuống. Hớn hở mỉm cười 

' Con xuống liền ' 

Tracy là thợ máy đặc biệt Điểu Tộc, lúc còn nhỏ cô có lẽ sẽ là người sở hữu đôi mắt thần thánh kia nhưng vị Thần Rừng không cho phép. Tuy nhiên cô không quan tâm lắm vì cô không tin vào thần thánh, đối với cô tất cả mọi thứ đều có thể giải đáp bằng khoa học.  Tracy sau khi xuống thì thấy mẹ cô mỉm cười, không hiểu sao nụ cười đó khiến cô lo lắng. 

' Con đây mẹ ? ' 

' Con biết đây là gì không con yêu ? ' 

Giecna lôi từ trong tay áo một cuộn giấy, giọng cười lớn 

' Cái này không phải ở chỗ ngài Joker sao ? Mẹ làm sao lại....' 

' Cái này vốn thuộc về con, mẹ chỉ lấy lại giúp con thôi con yêu ' 

' Mẹ à, cái này là của Eli nó không thuộc về con ' 

' IM MỒM, TAO VÌ CÁI NÀY ĐÃ PHẢI ĐÁNH ĐỔI NHIỀU THỨ THẰNG NHÓC ĐÓ, CHÍNH THẰNG NHÓC ĐÓ ĐÃ LẤY HẾT TẤT CẢ, NÓ KHÔNG XỨNG'  

Tracy giật mình vì tiếng hét kia, đó không phải mẹ của cô nhất định không phải 

' Tracy, em có nhà không Tracy, mở cửa ra Tracy '  

Violetta đứng ngoài cửa, cô có nhờ Tracy thiết kế ra loại thiết bị có thể giúp cô chăm sóc những em bé trong bệnh xá đang trên đường đến nhà Tracy để hỏi về thiết bị này đột nhiên nghe tiếng hét vọng ra từ nhà Tracy liền chạy lại đập cửa. Tracy như tìm thấy sự cứu giúp liền chạy ra ngoài. 

' Tracy, em ổn không ? Có chuyện gì ? '

' Mẹ em....mẹ em, đó không......nhất định không phải là bà ấy oaoaoa' 

Violetta ôm Tracy an ủi. Cô có nghe việc Joker bị ai đó giết hại. Mọi thứ ở đó đều quy cho Eli nhưng không có bằng chứng với cả Eli lúc đó đang phân phát những cuốn sách cho mọi người. 

' Đi nào, chị dẫn em đến Thư viện ' 

' Hức..mình đến đó làm gì ? ' 

' Chúng ta cần biết chuyện gì đang xảy ra ' 

Cô liền cõng Tracy sau đó sử dụng ' những ' đôi chân đặc trưng của Nhện Tộc nhanh chóng đi đến Thư viện. Chỉ một lúc sau liền tới nơi thấy Naib với Martha đang tìm Eli 

' Ngài Naib, cô Martha ' 

' Violetta cả Tracy nữa, có chuyện gì vậy ? ' 

' Là mẹ của em ấy, Giecna mụ ta điên rồi' 

' Cái gì ? ' 

' Quan trọng hơn hai người đang tìm gì vậy ? ' 

' Là Eli, em ấy mất tích rồi' 

' Sao cơ ? ' 

' Lúc nãy tôi có ghé qua tìm, ban đầu vẫn thấy em ấy nhưng em ấy sau đó liền biến mất'

Martha kể lại sự tình cho Violetta nghe sau đó tất cả chia nhau ra tìm. Rốt cục vẫn không tìm ra, đúng lúc đó.

' Ưm..' 

' Hả ? ' 

Cả bốn người đều nghe thấy tiếng gì đó liền nhìn sang. Hóa ra là Eli do mệt quá nên ngủ quên chỗ gần đó. Cả bốn đều thở phào nhẹ nhỏm. Hóa ra là lo quá nên không để ý. Naib lại đó bế Eli lên nằm trên giường, bản thân thì lại chỗ mọi người. 

' Rốt cục mọi chuyện là như thế nào? ' 

' Có một nhóm người đã bắt cóc Fiona và ép chị Patricia phải nghe theo bọn chúng. Naib nghĩ bọn chúng sẽ lật đổ Điểu Tộc ' 

' Joker đã bị ám hại và mọi thứ đều hướng về Eli. Tôi nghĩ chuyện này không đơn giản chỉ là lật đổ Điểu Tộc thôi............mà là lật đổ của các tộc khác ' 

' CÁI GÌ ? ' 

___________________________________________________

Toi bị lậm Conan mọi người ạ, thông cảm cho toi :>> 



NaibEli - Đôi cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ