*Cảnh Báo:Chương này cấm trẻ dưới 18 tuổi,au k chịu trách nhiệm nếu các bé xem đâu nhá!😅
Bên ngoài,đám Triều An và Khánh Hy đã sớm dẹp được lũ phiền phức mà Aliyah gửi đến để cản trở họ giải cứu Linh Tú,cũng phải đến 10 đến chứ không ít.Cả hai đã sớm gọi điện nhờ cảnh sát tới chi viện và họ đã bắt những kẻ côn đồ lên đồn.Ở một góc nào đó Aliyah đã sớm tức điên lên,nàng ta sợ bị lộ nên nhanh chóng chạy lên xe mình đỗ gần đó rồi bỏ đi.
"Khốn kiếp!"
Aliyah gầm lên tức tối,bàn tay xinh đẹp ngọc ngà đập mạnh vào vô lăng,ánh mắt tức giận đỏ ngầu như một con thú khát máu.Kế hoạch đã bại lộ rồi,nàng cứ nghĩ đưa con nhỏ chết dẫm lên vùng núi hoang vắng này là có thể cho đàn em xử đẹp nó,quay phim rồi gửi cho Hạ Vân xem để cậu có thể suy sụp tinh thần.Nhưng Aliyah không nghĩ rằng,Hạ Vân không phải một đứa trẻ ngây thơ,cậu đã lường trước được mọi tình huống có thể xảy ra và đã gắn chip định vị lên đồng hồ của Linh Tú.Giờ này chắc có lẽ đám đàn em đã yên vị trong tay của bọn họ rồi,đúng là một lũ chết dẫm không làm nên trò trống gì mà.
Khốn nạn,vậy là đã đến lúc nàng phải tự ra tay xử lí con nhỏ Linh Tú đó sao ???Aliyah đã rất mù quáng,nàng chẳng hề quan tâm đến việc tương lai của mình ra sao khi đã gây ra những chuyện như thế mà chỉ chăm chăm tìm kiếm phương án hãm hại Linh Tú cho tới khi thấy cô đổ máu.Và Aliyah sẽ không ngờ rằng,ngày tàn cuộc của nàng sắp tới rất gần dưới tay một kẻ tên là Văn Hạ Vân!Nàng đã sai lầm khi lôi người của cậu ra làm trò đùa,cũng như khiến con quỷ trong người Vân đang dần trỗi dậy...
Về phần đám Hạ Vân,cậu đã nhờ Khánh Hy và Triều An giải những tên còn lại đã giở trò với Tú đến một nơi rất đặc biệt,nơi chỉ có mình Vân và những người bạn của cậu biết.Xác của tên còn lại trong nhà kho thì đã bị đám đàn em của Vân thủ tiêu từ lúc nào,bị ném xuống một cái hố toàn chuột và giòi bọ để đám sinh vật đó ăn xác của hắn.Nhà kho đã được nhanh chóng xử lí và trả lại tình trạng hoàn vẹn như lúc ban đầu để không ai biết chỗ này đã từng xảy ra một vụ nổ súng và bắn chết người đầy kinh hoàng.Hạ Vân đã tìm cách ém nhẹm mọi việc với cảnh sát vì cậu không muốn động tới cớm,cậu còn sớm đã nhìn thấy Aliyah lái xe rời khỏi đây nhưng không cho người đuổi theo vì chính tay cậu sẽ xử lí cô ta.Cậu đã có kế hoạch riêng cho mình rồi,và chắc chắn sẽ không ai có thể hãm hại Linh Tú của cậu nữa.
Aliyah,chính tay tôi sẽ là người đưa tiễn cô xuống địa ngục,có trách hãy trách cô đã động tới người con gái của tôi!
Hạ Vân đưa Linh Tú về căn hộ,cũng may là cô không có bị ảnh hưởng tâm lí nhiều lắm,chỉ có điều suốt từ trên đường đi cô cứ im lặng mà không nói gì với Vân khiến cậu hơi buồn phiền.Tú không nói gì không phải vì cô vẫn còn sợ,mà là chính mắt cô nhìn thấy Vân nổ súng và giết người không ghê tay trước mặt mình.Là cậu đã ra tay giết một mạng người mà vẫn tỏ ra bình thản,nhưng đổi lại là sự an toàn cho cô.Linh Tú lắc đầu,không hiểu sao dù đã biết Vân đã giết người như cô không hề thấy ghê tởm cậu,trái lại còn rất cảm kích khi đã cứu cô.Chỉ là Tú hơi bất ngờ khi Vân sẵn sàng giết người...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Lại Gần Tôi (Truyện Les-18+)(Drop)
Action*Góc lưu ý:Truyện này có nhân vật công mk để danh xưng Cậu,b nào k thích kiểu gọi nhân vật này thì click back nha. *Bách Hợp 18+ nhiều cảnh xác thịt,không thích có thể click back. *Mk viết còn non có gì xin mọi người góp ý. *ShortFic *Murder,GirlLove